Bản năng của bách tính luôn sinh ra một tia sợ hãi với hoàng tộc. Bạch Hạ không ngoại lệ, dù biết Phượng Chiêu An là một hoàng tước bị ngốc, nàng cũng vẫn không khống chế được mà sợ hãi.
Thấy Phượng Chiêu An đi xa, Bạch Hạ vô thức nhích gần đến Lạc Âm, đè thấp giọng: "Tiểu thư... Điện hạ đây là làm sao?".
Lạc Âm hơi nhấc mắt, ngữ khí trấn an: "Không cần sợ".
Một lời bình đạm của Lạc Âm lại làm Bạch Hạ lẫn Bạch Thúy an tâm lại. Các nàng biết hôm nay sẽ không bước ra khỏi Lưu gia đơn giản. Bất quá bọn họ sẽ ra chiêu gì, các nàng không rõ, chỉ có thể tùy cơ ứng phó.
...
Lễ gia quan của tước quý so với cập kê của quân quý thì giản lược đôi chút. Phần nhiều vẫn là trưởng bối hội họp lại chứng thực sự thành niên của con cháu trong nhà, đồng thời cũng bàn đến chuyện hôn sự. Quan niệm Đông Yên trước giờ vẫn là an bề gia thấp mới thăng quan tiến chức được.
Lạc Âm ngồi trong góc khuất, an tĩnh nhìn cảnh tưng bừng náo nhiệt bên kia. Trong mắt một mảnh mê man vô định.
Trà rượu quá ba tuần vẫn không thấy Lưu gia có động tác, chỉ đơn thuần là bày gia yến ăn mừng mà thôi. Nhưng Bạch Hạ tin suy đoán Lạc Âm chưa bao giờ sai, quả nhiên lúc sau một gia nô bưng rượu đến chỗ các nàng lại "vô ý" trượt tay, đổ cả chén rượu lên người Lạc Âm.
Lạc Âm bật người đứng dậy, Bạch Hạ liền chắn trước người nàng, bén nhọn nhìn tên gia đinh kia. Hắn ta lại rối rít quỳ thụp xuống: "Thỉnh tiểu thư thứ tội... nô tài, nô tài đáng chết... thỉnh tiểu thư thứ tội!..".
Lạc Âm mất một lúc mới định thần, ho khan nói: "Khụ... ngươi trước đứng lên".
Bạch Hạ quay lại sâu kín nhìn Lạc Âm, cuối cùng nhẹ gật đầu, Lạc Âm liền hiểu ý.
Tên gia nô diễn khá tốt, run rẩy đến lợi hại, nước mắt đều trào ra, chính là sợ Lạc Âm không vui cáo trạng lại gia chủ, hắn liền xong đời. Nếu là quân quý thông thường, có lẽ đã động lòng trắc ẩn mà tin hắn "vô ý" rồi.
Bạch Hạ lạnh lùng thốt: "Y phục tiểu thư nhà ta đều bị ngươi làm bẩn cả rồi!".
Hắn ta nghĩ ngợi một lúc, vờ rối rắm đề nghị: "Nô, nô tài sẽ nhờ cậy ma ma quản sự đưa tiểu thư thay y phục được không? Để khách khứa nhìn vào thì thanh danh của tiểu thư làm sao đây? Cầu người đừng nói lại với gia chủ, cầu người cứu mạng a!!".
Chỗ trà kỉ Lạc Âm vốn là góc khuất, đám người dự tiệc lại đang bận bịu nghe Lưu lão gia thuyết giảng gì đó, vậy nên dù có ồn ào cũng không ai để tâm đến.
Lạc Âm gật đầu, tên gia nô kia liền lĩnh lệnh mang theo chủ tớ các nàng ly khai. Suốt quá trình đều không nhấc lên một động tĩnh nào.
Tên gia đinh kia dẫn chủ tớ Lạc Âm đến khách viện gần đó, một đường không nhìn thấy hạ nhân nào khác. Bạch Hạ bước sát lại gần Lạc Âm, thấp giọng: "Tiểu thư, bọn họ... bắt đầu rồi?".
Lạc Âm gợn khóe môi, chính là biểu hiện trả lời. Nàng sâu kín nhìn Bạch Thúy. Hi vọng nha hoàn này không làm hỏng việc, tốt nhất là vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc
RomanceTác giả : Mặc Khách Tên khác: Một lần quay đầu cánh hoa rơi. Bách hợp, H văn, girllove, girlxgirl, 1x1, trọng sinh báo thù, cung đấu, chậm nhiệt, HE, abo văn, tự viết. Vắn tắt: Đây là một tiểu thụ kiếp trước bị hãm hại, lừa gạt, gây ra nhiều lỗi lầm...