chương 44- cầu ban hôn

5.8K 520 177
                                    

Như vậy, có thể đúc kết Ninh tiệp dư đố kị, muốn hãm hại Lạc tam tiểu thư, cố tình muốn giá họa cho nàng. Bất quá, hắn ta tự hạ độc thì không thành công lắm, vậy nên lôi kéo cả Vu hậu vào cuộc.

Gây rối ren hậu cung, tội này khó tha, hắn cứ vậy bị kéo xuống. Tước hết phẩm hàm, đày vào Sài Phục ty biếm làm thị nhân giặt giũ.

Hoặc cũng có thể, hắn ta cấu kết Vu hậu để kéo Lạc Âm xuống nước. Chuyện không thành, hắn liền bị đẩy ra làm tốt thí mạng.

Chuyện sẽ kết thúc như vậy sao? Đương nhiên không thể.

Lạc Thi Vũ ngồi cạnh Phượng đế, thu thấy ám hiệu của Lạc Âm. Ả ta đắn đo một lúc mới êm ái nói: "Bệ hạ, thần thiếp đau lòng".

Nghe mỹ nhân hô đau, Phượng đế liền quay sang, ủng hộ vào lòng, che chở hỏi: "Ái phi làm sao?".

Lạc Thi Vũ nũng nịu nói: "Lạc Âm là muội muội của thiếp, lại bị vu oan suýt chết, thân làm tỷ tỷ như thiếp, làm sao chịu được đây a?".

Phượng đế nghe xong liền cảm thấy rất thuận tai, lại nói: "Lạc tam nha đầu quả thực bị hàm oan. Nếu không phải có bản lĩnh dám minh oan, hẳn đã để oan sai. Đúng là quân quý thiên cổ lần đầu mới thấy. Lạc tam nha đầu muốn trẫm bồi thường lại gì đâu?".

Lạc Âm cười nhạt, chuyện sẽ nhanh kết thúc như vậy sao? Đương nhiên không!

Nàng nhìn bức mành phượng từ đầu chí cuối yên ắng, lại chuyển tầm mắt sang Phượng Chiêu An đang làm tượng. Tay giấu trong tay áo thùng thình vô thức run lên.

Nàng vờ hút sâu ngụm khí liền quỳ xuống: "Tiểu nữ bị oan không dám kêu lớn. Bất quá, tiểu nữ có một thỉnh cầu lớn mật, bệ hạ thứ tội, tiểu nữ mới dám nói!".

Phượng đế hứng thú nhướn mày, dường như bị Lạc Âm khơi dậy tò mò. Phất tay liền nói: "Trẫm thứ ngươi vô tội, có gì cứ nói!".

Lạc Âm chỉ chờ có bao nhiêu đó.

Nàng rõ ràng nói: "Bẩm bệ hạ, hôn ước giữa Trữ quân cùng nhị tỷ tiểu nữ đã có từ nhiều năm. Bất quá, gần nhất tiểu nữ lại biết nhị tỷ đã có người trong lòng.

Tiểu nữ không muốn thấy thân tỷ phải khó xử, tiểu nữ khẩn cầu bệ hạ ban hôn cho tiểu nữ cùng Trữ quân, sau này dù núi đao biển lửa, tiểu nữ cũng xin được bên cạnh chiếu cố cho điện hạ!!".

Lời vừa dứt nhất tề sợ ngây người. Một thứ nữ dám đem trả đồ xử tử đã đủ, nàng ta còn dám cầu ban hôn!! Ban hôn cùng trữ quân?! Ban hôn với tỷ phu của mình?! Quả là lớn gan cực điểm!

Từ cổ chí kim, nào có quân quý nào lớn gan đến như vậy?! Dám trước mặt thánh thượng cầu ban hôn với tỷ phu tương lai?! Đây đúng là lần đầu mới có!! Quá lớn gan, quá bản lĩnh, làm người khiếp sợ, nhưng cũng có ngưỡng mộ!!

Yêu cầu của Lạc Âm quả thật lớn gan cùng quá phận. Thứ nhất, nàng là quân quý mà không biết rụt rè cầu ái với tước quý. Thứ hai, người nàng cầu ban hôn lại là tỷ phu tương lai của nàng. Thứ ba, nàng có đầu óc hay không mà đâm đầu vào một hoàng tước ngu si?

[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ