Lại nói Lạc Âm cùng Phượng Chiêu An một đường thư thả tìm đến lương đình ngồi nghỉ chân.
Lạc Âm chỉ để Bạch Thúy quay về viện tử mang chậu hoa lê đến mà không dẫn Phượng Chiêu An đến viện của mình. Trên danh nghĩa, hiện tại Phượng Chiêu An vẫn là tỷ phu của nàng, nếu mang nàng ấy về viện tử tai mắt Lưu thị lại tung lời gièm pha. Tuy nàng không bận tâm đến mấy lời thị phi đó, nhưng nàng không muốn thanh danh Phượng Chiêu An có gì sứt mẻ.
Phượng Chiêu An ôm một khối hoa cỏ trên đường hái được, cười đến mi mắt cong cong, thoạt nhìn rất ngốc. Nàng vui vẻ huơ huơ trước mắt Lạc Âm "Tỷ xem xem.. thật, thật nhiều hoa!".
Lạc Âm cười nhẹ, tâm tình không biến động nhưng vẫn có thể nhìn ra hạ bớt một tầng ngụy trang. Nàng phân cho Bạch Hạ ánh mắt, Bạch Hạ hiểu ý mang điểm tâm đến cho các nàng.
"Điện hạ trước bỏ hoa xuống, được không?" Lạc Âm mềm mỏng nói.
Phượng Chiêu An phồng má bất mãn nhưng cũng nghe theo, đặt một khối hoa cỏ xuống bàn đá, còn phủi phủi tay như một hài đồng nhu thuận. Lạc Âm lại lấy khăn tay lau sạch bụi đất cho nàng, tháo xuống vài lá hoa dính trên áo Phượng Chiêu An.
"Điện hạ có vẻ rất thích hoa?" Lạc Âm nhàn nhạt hỏi, không đặt chuyện Phượng Chiêu An bị ngốc vào trong mắt, hoàn toàn xem nàng là Trữ quân đương triều mà đối đãi, thậm chí còn sinh ra một tia mềm mại thân thiết.
Phượng Chiêu An nhai nhai khối điểm tâm, má phồng tròn trĩnh, dung mạo nhu nhã sinh ra hai phần trẻ con, chọc người yêu thích. Nàng gật gật đầu với Lạc Âm, rất ngoan ngoãn.
Lạc Âm cười khẽ, dịu dàng châm cho Phượng Chiêu An chén trà. Thái độ thập phần đúng mực, nào có loại khí tràng bén nhọn đối diện Phượng Hinh Phúc khi nãy.
Thật ra tầm mắt Lạc Âm từ nãy đến giờ vẫn luôn rơi vào túi hương giắt trên thắt lưng của Phượng Chiêu An. Lúc đầu nàng nhìn rất quen mắt, không nhớ rõ đã gặp ở đâu, nhưng mất một lúc nàng liền nhớ ra đã gặp nó ở đâu.
Thứ này tuyệt không phải đồ tốt đẹp gì.
Vừa lúc Bạch Thúy trở lại, hai tay bận bịu mang theo chậu hoa lê, nhành lê hoa vừa chiết khỏi cây mẹ tuy không rực rỡ nhưng cũng là bừng bừng sức sống. Lạc Âm đón lấy, tầm mắt Phượng Chiêu An liền ba ba bắn đến.
Lạc Âm cười cười, nàng ôm chậu hoa lê bằng gốm sứ thanh mai, kích cỡ chậu không lớn, vừa vặn lòng bàn tay. Nàng nửa đùa nửa thật nói "Điện hạ, tiểu nữ dâng cho điện hạ lê hoa, điện hạ có nghĩ nên ban thưởng cho tiểu nữ?".
Này là đang muốn trao đổi sao? Phượng Chiêu An rối rắm xoa xoa vành tai, nàng còn chưa biết phải trao đổi thế nào a. Rõ ràng tỷ tỷ bình thường rất tốt với nàng, làm sao đảo mắt lại biến thành người xấu rồi.
Tầm mắt Phượng Chiêu An càng lúc càng ủy khuất, chằm chặp nhìn Lạc Âm.
Lạc Âm lắc đầu cười khẽ, cuối cùng đặt lại hoa lê lên bàn đá, dừng tầm mắt ở túi hương kia, thản nhiên nói "Không bằng điện hạ mang nó thưởng cho tiểu nữ thì thế nào?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc
RomanceTác giả : Mặc Khách Tên khác: Một lần quay đầu cánh hoa rơi. Bách hợp, H văn, girllove, girlxgirl, 1x1, trọng sinh báo thù, cung đấu, chậm nhiệt, HE, abo văn, tự viết. Vắn tắt: Đây là một tiểu thụ kiếp trước bị hãm hại, lừa gạt, gây ra nhiều lỗi lầm...