chương 78- lâm bồn

6.4K 481 98
                                    

Lạc Thi Ảnh chết, còn là chết tức chết tưởi, hỏa khí công tâm mà chết. Đại thù lớn nhất của Lạc Âm coi như đã báo được, ả quân quý này chính là kẻ nàng hận thấu xương. Ả ta hại chết hài tử của nàng, thậm chí nó còn chưa thành hình hoàn chỉnh.

Lúc đó nàng đã quỳ xuống cầu xin ả, ả có thương xót hay sao?

...

"Tỷ... nhị tỷ... muội van cầu tỷ... muội không tranh giành thế nữ... sau này cũng không dám tưởng viễn vong... Cầu tỷ, cầu tỷ làm ơn tha cho hài tử của muội... cầu tỷ đừng bắt muội uống thứ này... tỷ, tỷ... muội cầu tỷ..."- Lạc Âm quỳ trên đất lạnh, ôm chặt lấy tiểu phúc mình, dập đầu dưới chân Lạc Thi Âm, từng tiếng nức nở cầu xin.

Lạc Thi Âm một thân lộng lẫy, trang dung như thiên tiên, cầm quạt tròn che nửa mặt, nửa kín nửa hở, thập phần câu nhân. ta nói: "Nể tình tỷ muội tình thân, ta mới cho muội uống thuốc lạc thai thôi. Chứ muội nghĩ, muội vinh dự được dùng thuốc chăng?".

Nói đến đây Lạc Thi Âm đã bật cười khanh khách, như chế nhạo Lạc Âm đến tận cùng.

Lạc Âm run rẩy sợ hãi, nàng ôm chặt lấy tiểu phúc, nước mắt từng đợt trào ra, hòa lẫn máu tanh không hình dạng.

Nàng túm lấy vạt áo Lạc Thi Âm. hồ dùng hết sự thấp hèn cùng chật vật, nàng khóc nấc: "Nhị tỷ!... muội cầu tỷ... tỷ thiên tiên rộng lượng... cầu tỷ tha cho hài tử của kẻ tiện nhân này... muội cầu tỷ...".

[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ