Lạc Âm đến, chúng yến hội vốn ồn ào lại trở nên yên ắng. Bốn bề không dám lớn tiếng, sợ trêu chọc đến nàng. Có thể nói, thanh danh độc đoán chuyên quyền của Lạc Âm, hẳn đã được phóng đại rất tốt.
Bất quá Lạc Âm không bận tâm lắm, nàng vuốt tay áo, bình thản nói: "Đều đứng dậy đi. Bản cung đến để uống rượu mừng, làm sao nhận nổi đại lễ này".
Nhất tề tất cả lập tức rối rít đứng dậy tạ ân. Lạc Âm lại có điểm hài hòng, đám quý tộc này không phải thích cười nhạo xuất thân con thứ lắm hay sao? Để bọn chúng hiểu cảm giác quỳ dưới chân thứ nữ cũng không tồi.
Tương vương tiến ra tiếp đón Lạc Âm, Lạc Âm lại cười vô hại, nói: "Vương gia không cần đa lễ, bản cung đến thay mặt hoàng thất chúc mừng hôn lễ quý phủ. Điện hạ bận bịu sự vụ, không thể đến, mong rằng vương gia không vì đó mà khó chịu trong lòng".
Tương vương nghe nhắc đến Phượng Chiêu An thì làm sao không khó chịu. Đôi phu thê này đã phá hoại mọi dự tính của hắn ta. Hôm nay là đại hôn nhi nữ hắn, hắn còn phải uốn gối cong lưng hầu Trữ phi này. Nói không bất mãn là nói dối.
"Trữ phi đại giá quang lâm là may mắn lớn cho nhi nữ, huống hồ Trữ quân là bận bịu quốc gia đại sự, bản vương làm sao dám phiền nhiễu đâu"- Tương vương ôm quyền, chính khí hùng hồn nói.
Lạc Âm lại cười khẽ, lớp yên chi hồng nhuận rợn nhẹ: "Đã vậy thì được. Bản cung còn đang muốn chờ lễ bái đường đâu, thật háo hức, phải không vương gia?".
Lời của Lạc Âm mang theo ý vị thâm trường. Có Lạc Thi Ảnh, không phải là có ủng hộ của Lạc gia cùng Lưu gia sao? Nàng chính là đánh tiếng với Tương vương.
Quả nhiên hắn ta sắc mặt không tốt lắm, nhưng lại miễn cưỡng cười phụ họa theo Lạc Âm.
Vừa hay có hạ nhân chạy vào báo, kiệu hoa đón dâu sắp về đến cổng. Lập tức trong phủ ồn ào, náo nhiệt đợi tân lang tân nương đến làm lễ bái đường.
Vì Lạc Âm thân phận tôn quý, không thể ngồi ngang hàng cùng đám quan khách khác, cũng không thể để nàng ngồi tọa vị cao đường xem bái lễ. Vậy nên Tương vương đành để hạ nhân đem ghế bành hoàng dương đến, bày ngang cao đường để Lạc Âm ngồi.
Lúc Phượng Hinh Phúc dẫn theo tân nương tiến vào chính sảnh, đầu tiên nhìn thấy chính là Lạc Âm cung trang cao quý. Nàng ta ngắn ngủi thất thần, nhưng rất nhanh thì khôi phục thường lệ, theo đúng lễ nghi mà bái đường.
Suốt lễ bái đường, tầm mắt Lạc Âm đều lạnh nhạt vô cùng, chỉ có khóe môi nhất quán cong nhẹ, nhìn không ra tâm tình. Bạch Hạ tiến đến gần nàng, thấp giọng: "Trữ phi, có cần nô tỳ đem trà nước đến không?".
Người học trà đạo, vị giác cùng khướu giác sẽ tinh tường hơn người. Từ trên người Bạch Hạ lúc đến gần, Lạc Âm nhạy bén ngửi được vị đạo rất lạ. Đáy mắt khẽ cử động, tên giả mạo này ẩn nhẫn lâu như vậy, tới hôm nay đã bắt đầu ra tay rồi.
Nàng đoán không hề sai, hắn ta nhất định là do Phượng Hinh Phúc phái đến, cũng là muốn chọn ngay ngày đại hôn này mà hạ thủ. Phỏng chừng hai người bọn họ còn vừa ra thủ thế cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc
RomanceTác giả : Mặc Khách Tên khác: Một lần quay đầu cánh hoa rơi. Bách hợp, H văn, girllove, girlxgirl, 1x1, trọng sinh báo thù, cung đấu, chậm nhiệt, HE, abo văn, tự viết. Vắn tắt: Đây là một tiểu thụ kiếp trước bị hãm hại, lừa gạt, gây ra nhiều lỗi lầm...