chương 79- kiếp nạn

5.8K 486 96
                                    

Vân thái y được gọi đến gấp gáp, lúc hay tin Lạc Âm lâm bồn cũng không ngoài dự tính. Vốn dĩ tiểu hoàng tôn đã đủ tháng, mạch tượng vô cùng khỏe mạnh, sớm sinh hạ là tất yếu.

Vân thái y đem theo vài mama, đây đều là mama nhiều năm đỡ đẻ trong hoàng tộc. Bọn họ theo lối sau vào Tế Lăng, tránh gây hiềm nghi.

Nhưng vô dụng, Phượng Hinh Phúc hôm nay kéo một đám quần thần đến, mục đích là bức Lạc Âm phải ra mặt. Cũng là muốn dùng chuyện mang thai để trừ khử Lạc Âm.

Dù cái thai có phải là của Phượng Chiêu An hay không, Phượng Hinh Phúc cũng sẽ chụp cho cái danh nghiệt chủng. Như vậy là có thể loại Lạc Âm khỏi triều chính vì danh thất tiết.

Bạch Hạ cùng Bạch Thúy bận bịu trong tẩm phòng, mama từng đợt thôi thúc, tiếng bước chân vang lên dồn dập, thị nhân ra vào mang chậu máu loãng ra ngoài. Là loạn nhưng không rối, tất cả được sắp xếp vô cùng trật tự.

Lạc Âm nằm trên giường, cơn đau từ bụng truyền đến từng đợt, như thể ngũ tạng nàng đều bị xiết chặt lôi ra ngoài. Thần trí nàng bắt đầu mơ hồ, trầm trọng thở dốc liên tục.

Lại thêm cơn quặn đau, da thịt nàng đều co giật, bụng nàng như sắp nứt ra, vạn phần đau đớn. Nàng muốn thét lớn, nhưng lại cực lực kiềm lại, cắn chặt môi mình. Bà đỡ thấy vậy vội gấp khăn đặt vào để nàng ngậm chặt. Lại cẩn trọng nói: "Trữ phi, người cố dùng sức, rất nhanh sẽ qua!".

Lạc Âm thần trí đã muốn tan rã, đau, thật sự rất đau. Nhưng nàng có thể chịu được, vì đây là hài tử nàng ấy, nàng nhất định phải sinh ra, còn phải sinh ra thật khỏe mạnh. Nàng ấy đã rất trông đợi hài tử này, phu thê các nàng đều trông đợi thời khắc này, nàng tuyệt không thể để nàng ấy thất vọng!!

Lạc Âm xiết chặt lấy mành che đầu giường, vải vóc bị nàng xiết nhăn nhúm. Đầu nàng đầy mồ hôi lạnh, tóc tai rối tinh rối mù. Nàng cực lực thở dốc, theo nhịp thúc giục của bà đỡ mà cố sức lần nữa. Bụng nàng lại thêm một trận đau điếng, ngũ tạng đều như đảo lộn.

"Trữ phi!!... Thở sâu, dùng lực a!!... Đúng rồi, Trữ phi, người cố lần nữa!!... Dùng lực a Trữ phi!..."

...

Bạch Thúy từ ngoài tiến vào, thấy Lạc Âm đang quằn quại như vậy, nàng cũng thập phần lo lắng. Rối rắm đi lại tới lui, sắc mặt vô cùng xấu.

Bạch Hạ nhận ra dị thường đầu tiên, vội đi đến, đè thấp giọng: "Ngươi đây là làm sao?".

Bạch Thúy sắc mặt không mấy khả quan, kề sát vào tai Bạch Hạ, thì thầm nói: "Bọn người Phượng Hinh Phúc đã kéo đến tận đây, ta nghe lén, bọn họ là muốn bức Trữ phi ra mặt. Nếu để bọn họ trông thấy Trữ phi đang sinh nở, chắc chắn sẽ chụp cho người danh thất tiết, lúc đó coi như xong đời!".

Bạch Hạ tức thì mặt mày tái đi. Trong mắt trừ khiếp sợ chính là khủng hoảng. Nàng cắn chặt răng nhìn sang bên kia, Lạc Âm vẫn đang nặng nề thở dốc từng đợt, bà đỡ vẫn thúc giục.

Xem ra lão thiên gia muốn tuyệt đường người!! Kiếp nạn hôm nay, Lạc Âm khó tránh khỏi!!

Bạch Hạ quay lại nhìn Bạch Thúy, nàng run giọng dò hỏi: "Có thể cải trang để tránh thoát kiếp này không?". Cách này Bạch Hạ nghĩ đến đầu tiên, vì năm xưa thoát kiếp ở thượng thư gia cũng là cách này.

[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ