chương 68- dựng mưu (H nhẹ)

12.2K 531 71
                                    

Giữa lúc Lạc gia đang mang trọng tội, Phượng đế vì túng dục quá độ bệnh nặng, Vu hậu lại ban chiếu nạp hỉ. Không sai, là nạp hỉ, còn là nạp hỉ cho Đông cung Trữ quân.

Mượn danh Lục tiểu thư Lạc gia là quân quý phẩm cấp tốt, không thể vì trọng án của gia môn mà hương tiêu ngọc vẫn. Vu hậu cư nhiên nạp Lạc Thi Nhu làm trắc phi của Phượng Chiêu An.

Người ngoài nhìn vào chỉ có thể thầm than kinh hãi. Lạc gia này nhân vật đều không đơn giản, Lạc thị độc đoán đã đành, Lạc thừa tướng tham ô đã đành, nay cả tiểu nữ nhi chỉ vừa mười hai tuổi lại được làm trắc phi, còn là tranh giành trượng phu với tỷ tỷ? Lại nói Vu hậu nổi danh đoan trang, làm sao lại ban ra loại chiếu chỉ như vậy. Thật sự đi ngược lại quy củ.

Lạc Âm lúc nghe tin cũng có điểm không ngờ. Xem ra Vu hậu thấy Phượng đế sa sút nên bắt đầu ra tay rồi. Mượn Lạc Thi Nhu cùng Lạc gia để kiềm chế nàng sao? Nực cười!

Lạc Thi Nhu năm nay đã mười hai tuổi, hai năm qua Lạc Âm chưa từng gặp lại vị muội muội này lần nào. Lạc Thi Nhu này mang đến cảm giác vô cùng yên lặng, trầm mặc ít nói. Nhưng đó không phải loại nhu thuận dễ bảo, mà là loại thâm trầm cực điểm.

Bất quá, Lạc Âm thật tò mò, Vu hậu đã bàn tính thế nào lại muốn dùng quân cờ này đối phó nàng. Nghĩ rằng nàng sẽ cố kị huyết thống Lạc gia mà hạ thủ lưu tình chăng? Nếu vậy nàng ta nghĩ nàng thiện lương quá rồi, nàng cơ bản chưa từng thánh mẫu được như vậy.

Với nàng mà nói, nương tay với kẻ thù là tàn nhẫn với chính mình.

...

Trống canh ba, tại tẩm điện Đông cung, sa trướng lay động từng đợt, tin tức tố giao hoan truyền ra nồng đậm. Chọc người đỏ mặt thẹn thùng không thôi.

Dưới giá nến hư ảo, bóng của hai cỗ thân thể giao triền in lên đó.

Lạc Âm gian nan nắm chặt mành che thở dốc, Phượng Chiêu An từ phía sau tiến vào trong nàng, khoái cảm tăng vọt theo từng nhịp đưa đẩy. Nàng kiềm không được mà run lên liên hồi, tiếng rên rỉ từng đợt tràn ra vô thức: "Ha... điện, điện hạ... ân... người... ha... người chậm chút...".

Phượng Chiêu An ôm chặt Lạc Âm, để lại từng dấu hôn nho nhỏ trên tấm lưng thon gầy, bên dưới động tác vẫn vô cùng nhịp nhàng. Nàng mút nhẹ quanh miệng tuyến thể sau gáy, tức thì Lạc Âm nấc lên trong nhịp thở dốc.

Lạc Âm thật sự chịu không nổi khoái cảm dồn dập đến vậy, mồ hôi thấp ướt thân thể ửng hồng của nàng. Nàng xiết chặt sa trướng, sa trướng vì thế mà lay động theo động tác của các nàng, dập dìu dụ hoặc.

"Hô... a... chậm... chậm chút... ha... thiếp không... chịu được... ân..."- Lạc Âm dường như mang theo cầu khẩn, nửa thống khổ nửa lại hưởng thụ.

Phượng Chiêu An hôn nhẹ lên tuyến thể sau gáy Lạc Âm. Hưởng thụ khoái cảm tăng dần. Nàng thật sự thích cảm giác này, cảm giác đặt Lạc Âm dưới thân chà đạp, nghe tiếng nàng ấy rên rỉ mà toàn thân đều thư sướng.

Chợt tiết tấu của Phượng Chiêu An biến nhanh, Lạc Âm bị làm đến run rẩy, khí lực đều tan ra thành bọt biển. Nàng vô thức hùa theo động tác của Phượng Chiêu An, nhịp rên rỉ tăng dần. Thình lình, tuyến thể sau gáy bị chiếm giữ, nàng kiềm không được mà ngửa đầu thở dài. Cảm nhận cỗ tin tức tố cường hãn đó khắc sâu vào tận trong linh hồn.

[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ