Bạch Hạ biết thái độ của Lạc Âm không hướng về Phượng Hinh Phúc, nàng cố gắng giữ khoảng cách với đối phương để Lạc Âm bớt khó chịu, bén nhọn nói: "Bẩm thế nữ, thân thể tiểu thư nhà nô tỳ bất tiện, chuyện gì ngày sau lại nói tiếp, còn hiện tại, thỉnh thế nữ dời gót ngọc một bước".
Phàm là quân quý bước vào kì động dục đều rất dễ đánh mất thần trí. Bản năng nguyên thủy sẽ thôi thúc cơ thể tìm tước quý để an ủi. Vậy nên Phượng Hinh Phúc đứng đây càng lâu, Lạc Âm càng khổ sở bấy nhiêu.
Phượng Hinh Phúc bỏ ngoài tai lời khó nghe của Bạch Hạ, đăm đăm nhìn Lạc Âm thở dốc, tay giấu trong ống tay áo đã hưng phấn rung lên, hiển nhiên đã vì động tình mà không thèm chấp nhất với một nô tỳ thấp kém.
Lạc Âm dùng lý trí còn sót lại lắc lắc đầu, cố giữ bản thân không rơi vào dục trì. Nàng ra hiệu để Bạch Hạ nhanh chóng đỡ mình vào trong phủ, tránh đi chốn thị phi này.
Phượng Hinh Phúc thấy vậy liền định ngăn cản, vừa hay Lạc Khải lại nghe hạ nhân bẩm báo, từ trong phủ hối hả chạy ra. Sét đánh không kịp bưng tai thì hiểu rõ hiện trạng. Trầm giọng phân phó: "Mau!! Mau dìu tiểu thư vào trong".
Gia nô tức thì lĩnh lệnh làm ngay.
Phượng Hinh Phúc một thân khó chịu, chỉ có thể trơ mắt nhìn thịt đến mồm lại bay. Tức giận không chỗ phát tiết liền quay sang đám tước quý khi nãy, lạnh lùng thốt: "Còn không mau cút!!!".
Đám người kia đành tiếc hận ly khai, vài kẻ chịu không được mà vô sỉ hít hà tin tức tố còn đọng lại trong xe ngựa. Thập phần khả ố, tước quý bản năng đúng vẫn có nửa thân dưới quan trọng.
Lạc Khải tiến lên vài bước, khom người hành lễ với Phượng Hinh Phúc. Phượng Hinh Phúc liền phất tay vô ngại: "Lạc thừa tướng đa lễ rồi, thiên kim thân thể bất tiện, bản thế nữ đành theo chân tiễn một đoạn, không biết có làm thừa tướng khó chịu?".
Rõ ràng là vì tư dục của mình, nhưng bây giờ lại nói là sợ Lạc Âm bị quấy rối nên tiễn đưa. Quả thật da mặt đủ dày.
Lạc Khải là người coi trọng mặt mũi, chuyện hôm nay hưng sư động chúng như vậy, hắn cũng không vui lắm. Nhưng nghe Phượng Hinh Phúc gọi Lạc Âm bằng "thiên kim" liền biết kì động dục này không đơn giản. Ậm ừ vài câu liền mới Phượng Hinh Phúc vào trong, tránh đám bách tính đang vây xem náo nhiệt.
...
Lại nói Lạc Âm một đường khó nhọc quay về Di Nhiên viên, tin tức tố thơm nồng của nàng đều sắp ngọt nhỏ nước. Bạch Hạ đỡ nàng cũng đều một mặt đỏ bừng.
Thái y trong cung được điều đến. Nửa canh giờ sau, gia nhân hỏa tốc chạy đến báo cho thừa tướng gia ở đại sảnh. Là cực phẩm động dục kì!! Lạc Âm cư nhiên là quân quý cực phẩm cấp S!!!
Tin này không khác gì nước lạnh đổ chảo nóng, phủ thừa tướng ồn ào cả lên. Phải biết gần một trăm năm qua, từ sau thời Tiệp hậu huy hoàng, quân quý Đông Yên chỉ tìm thấy cấp A là tốt nhất, còn cấp S tận giờ mới thấy lại.
Phượng Hinh Phúc kích động đến tay cầm chén trà cũng đã run rẩy, nếu không phải cố kị Lạc Khải còn ở đây, nàng ta đoán chừng đã xông đến chỗ Lạc Âm từ lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][TỰ VIẾT][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc
RomanceTác giả : Mặc Khách Tên khác: Một lần quay đầu cánh hoa rơi. Bách hợp, H văn, girllove, girlxgirl, 1x1, trọng sinh báo thù, cung đấu, chậm nhiệt, HE, abo văn, tự viết. Vắn tắt: Đây là một tiểu thụ kiếp trước bị hãm hại, lừa gạt, gây ra nhiều lỗi lầm...