HINDI KAMI NAG-USAP pero sa pamamagitan ng mga pagkilos at panaka-nakang pagtingin sa mga kumikislap na mata ng bawat isa sa talukbong ng dilim ay binigyan namin ng pahintulot na hawakan ng mga kamay namin ang parte ng katawan naming tinatakpan dapat ng mga tela ngayon ay mistulan akong humahawak sa freshly-lawned na damo pero mas mainit kumpara sa morning dew mas malagkit kumpara sa tubig mas matindi ang aroma kumpara sa petrichor at mas nagpapaungol sa kanya kumpara nang hawakan ko ang dibdib niya hindi rin siya tumigil sa ginagawa niya halatang may experience na siya sa paghawak sa mga sensitibong bahagi ng katawan ng isang lalaki and by mga sensitibong bahagi I mean 'yung isang kalamnan ko kung saan naiipon sa kasalukuyan ang lahat ng dugo sa katawan ko at kinukuha ang control sa utak ko ano ba ang tama o mali ano ba ang masarap o hindi hindi ko na alam hinahayaan ko na lang siya sa kanyang ginagawa kahit hindi ko alam kung masakit pa ba o masarap pero ewan ko gusto ko ang pinararamdam niya sa akin magaling talaga siya sanay na sanay na siya siguro nabuntis siya dahil magaling siya sa kama dahil kaya sa first ko 'yun at wala akong ideya sa kung ano ba ang magaling kaya ako nasasarapan sa ginagawa niya anu't anuman masasabi kong magaling siya sa kanyang ginagawa hinalikan niya ako sal abi nang matagal bago siya bumitaw humalik sa leeg ko pababa nang pababa sa dibdib sa tiyan hanggang sa umabot siya sa currently control command headquarter ng buo kong sistema pinaulanan niya iyon nang mahihinahong halik na hindi ko alam kung paano niya nagagawa at kung bakit niya ginagawa at kung anong mahika ang mayroon sa ginagawa niya na nagpapaikot sa ulirat ko nanggigigil ako di ako makapagpigil nawawala ako sa sarili sa bawat pagkakataong nasa loob ng bibig niya ang pagkatao ko at nilalaro pa ng kanyang dila napapadiin ang paghawak ko sa ulo niya hanggang sa hindi siya nakahinga at mapilitang mag-angat ng ulo pinunasan niya ang kanyang bibig may sinabi siya na hindi na rumehistro sa utak ko masyado na akong nakalutang sa pita ng lamang nagdulot ng walang taros na kasiyahan sa akin tumigil siya at akala ko ay tapos na nang dahan-dahan siyang ngumiti nakikita ko kahit madilim dahil nagliliwanag siya o ewan ilusyon lang siguro o baka nasanay lang ang mga mata ko sa dilim kaya nakikita ko pa rin siya nang malinaw umayos siya nang pagkakadagan at hinalikan ako hinalikan ko siya pabalik wala akong paki kung nanggaling man sa ari ko ang bibig niya umupo siya nang maayos at pinakiramdaman namin ang bawat isa unti-unti niyang pinapasok sa kanya ang sa akin at umungol siya nang mas malakas kumpara kanina kaya napatakip siya ng bibig pero halatang may karanasan na siya dahil ilang saglit lang nang hindi paggalaw ay nag-umpisa na siyang magsayaw at tumuon na ang mga kamay niya sa dibdib ko habang nakahawak ako sa bewang niya napatitig kami sa isa't isa ngumiti siya at pumikit sumasabay sa pagkilos niya ang paghinga namin kaya nagkakasabay rin ang hinga namin umiingit din ang kama at bahagya akong natakot na baka may makarinig pero walang pag-aalinlangan sa mukha niya sa isang babaeng walang saplot ay wala nang mas nakakaakit pa kaysa sa mukhang walang takot it seemed she was giving it her all na parang matagal na naipon at noon niya lang nailalabas kaya kahit sa pagkakataong nararamdaman ko nang paabot na ako sa tugatog ng pakikipagtalik ay hindi siya tumigil bagkus ay mas lalo pa siyang naging mas madiin mas marahas mas malakas hanggang sa bumaon ang mga daliri niya sa dibdib ko at dumiin din ang mga daliri ko sa bewang niya kasabay nang mahabang pag-ungol namin nang sabay at bahagya niyang pagtili sa dulo nagtapos sa paglapat ng dibdib niya sa katawan ko ang ginawa namin nagsasalo ang mga pawis namin sa katawan nakasakop ang kanyang mga braso sa aking ulo at ramdam ko ang init ng hingal niya sa aking kaliwang tainga nanatili kami sa ganoong pwesto hanggang sa huminahon na ang kanyang paghinga bumangon siya at tinanggal na ang pagkakadugtong namin tahimik siyang nagdamit habang umiiyak bakit siya umiiyak pinagsisisihan ba niya at bakit naman hindi siya magsisisi nabuhusan ako bigla ng malamig na tubig ng konsensya ano ang ginawa namin bakit namin ginawa gaanong kalaking kasalanan ang pinagsaluhan namin nang hindi ko mabilang na minuto umakyat siya sa kama niya nang walang salita ni hindi ako tinignan ni hindi ako hinawakan pero maski ako ay hindi ko alam ang sasabihin nandidiri ako sa kanya nandidiri ako sa akin nandidiri ako sa amin nakakadiri ang ginawa namin sino ang tatanggap sa amin sigurado akong hindi ko na siya kayang tanggapin at alam kong hindi na rin niya iyon kayang gawin sa akin nagpalipas lang kami ng oras naglabas lang siya ng naipong pagnanasa habang ako ay nagpatangay dahil sa naguguluhan nang pag-iisip pero pagkatapos mailabas ang lahat ano ang naiwan ano ang natira wala walang natira kundi ang pagsisisi sa nagawa namin wala kaming ginawa para mapawi ang konsensya hindi namin inalo ang bawat isa nakatulog ako nang hindi ko namamalayan.
BINABASA MO ANG
Pages
General FictionHindi naman masyadong romance itong kwento ko. More on a big chunk of a writer's life, na karamihan e may kinalaman sa pag-ibig na nagpaikot sa buhay ko (both in a dizzy and functional way). O baka hopeless romantic lang talaga ako. Ewan.