Lương Khuê và Trần Oản Oản thành công yêu sớm, rất nhanh trở thành bí mật công khai của lớp thậm chí là cả trường.
Không ít nam sinh theo đuổi Trần Oản Oản sau khi biết tình địch là Lương Khuê liền thấy hết hy vọng, muốn đẹp trai như Lương Khuê rất khó, giống minh tinh lại càng khó hơn. Hơn nữa không ít người cảm thấy họ rất xứng đôi, hai người đều xinh đẹp, thành tích tốt, trong nhà có tiền, đúng là trời sinh một đôi.
Nghe nói lần nghỉ nào đó, có người trông thấy Lương Khuê lấy một chiếc xe xa xỉ trên trăm vạn đi hẹn hò với Trần Oản Oản. Tạm thời không nhắc vấn đề Lương Khuê còn vị thành niên có bằng lái xe hay không, chỉ cái xe thôi đã làm đui mắt người ta rồi. Đầu năm nay có thể mua được xe trên trăm vạn mới gọi là giàu có. Đến vài năm sau cũng có thể xem như con ông cháu cha[1].
Tô Nham nghe thế tin tức lúc thở dài _ đầu thai là kỹ năng sống, thúc ngựa cũng không đuổi kịp.
Lớp mười học trường kì trong nháy mắt đã đến mùa đông gần đến tết nguyên đán.
Tô Nham mặc áo lông dày vào Nhất phẩm cư, Trương Vĩ sớm đã chờ ở đó.
Vừa vào phòng, toàn thân nóng lên.
Tô Nham cởi áo lông ra thở hắt:“Thật ngại để anh đợi lâu.”
Trương Vĩ trừng mắt nhìn chằm chằm vào Tô Nham, Tô Nham sờ sờ mặt:“Sao thế?”
Trương Vĩ hít sâu: “ Cậu hôm nay quên ngụy trang đấy. ”
“……” Tô Nham câm nín.
Trương Vĩ bật cười:“Không thể tưởng tượng tôi lại ký hợp đồng với một học sinh trung học.”
Tô Nham ho nhẹ:“Có chứng minh thư là được rồi mà. Tôi với anh ký kết lúc vừa tròn mười sáu, pháp luật quy định công dân trên mười sáu tuổi chưa tròn mười tám tuổi, dùng sức lao động của mình thu vào đề làm nguồn sống, coi là người có đầy đủ năng lực để thực hiện hành vi dân sự. Tôi có năng lực này là đủ rồi _ Hừ, anh muốn truy cứu trách nhiệm pháp luật tôi cũng không sợ, ba mẹ tôi không thực hiện trách nhiệm người giám hộ, tôi chỉ nuôi mình mà thôi. Mà hóa ra anh đã sớm biết à, vừa vặn sau này tôi cũng chẳng muốn ngụy trang .”
Trương Vĩ nghe xong quả thực dở khóc dở cười, Tô Nham nói y hệt lời trợ lý của hắn.
Trương Vĩ có chút tức giận, cảm thấy bị lừa gạt. Lúc trước sao lại không chú ý tới điểm này , lúc ấy nếu biết rõ phỏng chừng sẽ coi thường Tô Nham…… Đây là nguyên nhân Tô Nham muốn ngụy trang sao. Suy nghĩ như vậy, Trương Vĩ lại thoải mái.
“Ba mẹ cậu không quản cậu à?” Trương Vĩ chuyển chủ đề khác.
“Sau khi tái hôn đều tiêu sái ra đi, một người muốn dựa vào nữ nhân có quyền để thành người thành công, một người chỉ nhận tình yêu không nói đạo lý. Mặc kệ người nào mang theo cục nợ như tôi đều ngại vướng bận.”
Trương Vĩ khinh thường lắc đầu:“Dựa vào ai không bằng dựa vào chính mình, tình yêu không thể coi như cơm để ăn. Cậu tuổi còn nhỏ đã giỏi như thế, có lẽ sẽ thành công sớm hơn cả cha cậu. Tuổi trẻ là vốn liếng lớn nhất của cậu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Teen FictionTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...