Thanh xuân không hối hận

2.6K 183 13
                                    

Đúng 7h, chủ nhiệm cùng các thầy bộ môn khác cùng nhau đi đến, các học sinh òa lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt.

Con trai mà chủ nhiệm phải trông cũng mang đến tham gia náo nhiệt. Một đám nữ sinh thét lên nhào tới, hưng phấn nhéo nhéo đứa nhỏ mũm mĩm.

Tô Nham theo thường lệ gặm cà chua, bọt nước tung toé, chỉ nghe tiếng thôi đã khiến Lương Khuê ngồi kế bên thèm muốn chết luôn rồi

Bởi vì đồ ăn vặt tiền quỹ mua quá ít quá đơn điệu, Tô Nham buổi tối còn cố ý mang đến đồ ăn vặt khác như khoai tây chiên, khô bò, cá khô cay, còn có hạt hồ trăn lụng vụng.

Tô Nham càu nhàu chia cho Trần Yến một nửa:“Hôm nay cậu phải ăn hết, đừng nói mang về.”

Trần Yến dừng một chút, cầm khoai tây chiên lên.

Lương Khuê tấm tắc nhìn hai người, không nhịn được nhỏ giọng nói:“Tô Nham, tôi nên nói gì đây, rốt cục cậu thích Trần Yến chỗ nào?”

Tô Nham không để ý hắn, Lương Khuê u oán nói:“Cậu người này làm chuyện thiệt mất cảm tình. Đã chia cho Trần Yến thì dù thế nào cũng phải chia chút cho tôi chứ. Tôi không cần cái khác, chỉ muốn nếm thử cà chua của cậu thôi.”

Tô Nham cười lạnh, cố ý lấy ra một quả cà chua đỏ tươi thật to quơ quơ trước mắt Lương Khuê, Lương Khuê nuốt nước miếng muốn đoạt. Tô Nham giật lại đến miệng, ngao ô cắn một miệng lớn, sau đó giơ quả cà chua đã bị cắn lên:“Thiệt là ngại quá đi quả cà chua cuối cùng bị tôi cắn một cái rồi.”

Ánh mắt Lương Khuê rụt lùi đột nhiên phóng ra, hai móng vuốt xẹt qua như tia chớp, cà chua của Tô Nham không cánh mà bay!

Lương Khuê như sói đói ôm cà chua gặm gặm gặm gặm, mấy ngụm mấy ngụm liền tiêu diệt tang vật. Cả bã cũng không chừa lại, còn chưa thỏa mãn liếm liếm ngón tay, hướng về phía Tô Nham cười đắc ý:“Quả nhiên là cà chua ngon.”

Tô Nham mặt không biểu tình nói:“Trong đó có độc.”

“Tôi sớm đã bách độc bất xâm, ha ha ha.” Lương Khuê cười to, cà chua trông mà thèm cả học kỳ giờ cuối cùng cũng được ăn, toàn thân đều phấn khởi. ( Đói khát đến độ ấy hả Khuê khuê =.= )

Lương Khuê cười xong bắt đầu truy vấn:“ Cậu mua cà chua ở đâu? mùa đông mà còn có vị ngon như vậy, nói cho tôi biết được không? Tôi cho cậu một túi cà chua.”

“Lời này cậu để Trần Oản Oản đến nói từ nay về sau mỗi cuối tuần tôi cho cậu một túi cà chua.”

Mắt Lương Khuê hơi híp lại, khinh thường nói:“Cậu tính toán cái gì, chớ đối nghịch với con gái, đặc biệt là bạn gái tôi.”

“Bằng không cậu không khách khí với tôi?” Tô Nham cười nhạo.

“Cậu hiểu là tốt rồi.”

“Cậu yên tâm, tôi chưa bao giờ tính toán chi li với thứ con gái đần độn.”

“Con mẹ nó mày muốn ăn đập hả! Mắng ai !” Lương Khuê hung hăng vỗ bàn, ánh mắt hung ác trừng Tô Nham.

Tuổi trẻ khinh cuồng mới tốt, có thể vì bằng hữu vì bạn gái không tiếc cả mạng sống. Mất cái gì cũng được nhưng không thể bị mất thể diện cùng khí phách, người khi dễ huynh đệ chính là kẻ thù, nên đánh! Người khi dễ bạn gái cũng là kẻ thù, càng nên đánh! Con trai để bạn gái bị nhục mạ không biết bảo vệ không phải đàn ông tốt, là thằng hèn. Làm cái gì cũng không thể làm thằng hèn, thua cái gì cũng không thể thua sĩ diện.

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ