Trần Oản Oản lôi kéo Lương Khuê đi, Lương Khuê lắc đầu:“Em đi trước, anh đi xem Tô Nham.”
Trần Oản Oản nhíu mày:“Anh không phải muốn giựt dây Tô Nham đi báo thù chứ ? Chuyện bạo lực tốt nhất anh đừng động vào.”
“Nên làm như thế nào tự anh biết rõ.” Lương Khuê không vui, xoay người đi vào phòng bệnh. Trần Oản Oản thở gấp, Lương Khuê cư nhiên không nghe khuyên bảo, Trần Oản Oản đành quay đầu rời khỏi bệnh viện.
Cái trán Tô Nham băng đầy băng gạc, vết máu trên mặt đã rửa sạch sẽ.
“Đỡ hơn chút nào không ?” Lương Khuê tùy ý hỏi
Tô Nham gật đầu:“Truyền hết chai này là có thể về.”
“Tô Nham, để tớ cùng cậu trở về, nhà cậu không có ai, tớ đi chiếu cố cậu.” Lâm Cường thở dài nói. Hắn trong lòng rất áy náy, rõ ràng là bằng hữu lại không giúp được gì cho Tô Nham. Hắn trừ học ra thì một chút hữu dụng cũng không có.
“Cám ơn, kỳ thật chỉ là bể trán thôi, căn bản không có việc gì. Ngày mai vẫn ăn cơm đến trường bình thường, thầy thấy nói có phải không?”
Thầy Mã trầm mặt hừ lạnh:“Em còn muốn xin nghỉ bệnh đúng không? Đương nhiên phải đi học.”
“Ha ha, em chỉ nói thôi mà.” Tô Nham mỉm cười.
“Lần tới gặp phải chuyện thế này, nhất định phải lập tức thông báo cho giáo viên. Thầy phải bắt hiệu trưởng trừng phạt đám khốn kiếp kia.” Thầy Mã dặn dò mãi. Chuyện hôm nay làm ông giận đến đau dạ dày, học sinh thành tích tốt nhất lớp mình bị người ta đánh nhập viện, trường học nếu không cho lời giải thích ông sẽ đập chết hiệu trưởng.
“Em sẽ đánh đám hỗn đản gan to tầy trời kia, ngày mai sẽ gọi người thu thập chúng, đánh cho bọn họ cả mẹ cũng không nhận ra!” Lương Khuê khí thế mười phần cam đoan, Thầy Mã nghe vậy dạ dày càng đau, đập một phát vào bờ vai Lương Khuê:“Em đây là bộ dạng học sinh tốt hả! Em đây là tấm gương sao! Ăn chút thiệt thòi không đáng sợ, đáng sợ chính là buông lỏng chính mình cùng sa đọa. Lương Khuê nếu em dám gây rối, thầy không tha cho em.”
Lương Khuê lập tức đau răng, hữu khí vô lực nói:“…… Em không gây rối ” _ khi nào mình trở thành học sinh tốt rồi? Còn là tấm gương nữa chứ?
“Bị một đám chó điên cắn, chúng ta không cần cố ý cắn lại ” ngón tay Tô Nham linh hoạt lướt nhẹ qua bàn phím điện thoại, khí định thần nhàn kết luận.
Lời này làm cho Lương Khuê khí huyết sôi trào như đột nhiên bị tạt một chậu nước lạnh, cả Thầy Mã cũng xấu hổ không lên tiếng nữa.
Tô Nham còn nói:“Đầu sỏ gây nên tại phòng bệnh cách vách, nói báo thù thì tôi cũng đã báo.”
Bụng Vạn Hưng trúng hai cước, lúc này nghe nói còn đang đợi kết quả X quang. Bụng hắn liên tục đau nhức, bên trong không biết xảy ra chuyện gì.
“Đúng vậy, Vạn Hưng bị thương không nhẹ…… truy cứu nữa đối với Tô Nham cũng không có chỗ tốt. Tô Nham thân cô thế cô, còn phải chịu khó học tập, đâu thể dây dưa không ngớt với đám học sinh thể dục kia. Học sinh học thể dục thi đại học dễ hơn nhiều so với chúng ta.” Lâm Cường phụ họa, Tô Nham có suy nghĩ nhân nhượng, tất cả liền dễ làm. Nếu tính cách Tô Nham giống Lương Khuê thì nói thật sinh hoạt cao trung đừng nghĩ an ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Novela JuvenilTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...