Ngắm nhìn Lương Khuê vừa say giấc, Tô Nham nằm sấp bên cạnh ngẩn người.
Nghe chú Lương kể lại, dao kia của Hoàng Thịnh An vốn đâm vào giữa chỗ hiểm, gần như có thể một kích mất mạng. Nhưng Lương Khuê phúc khí lớn, vận khí tốt, Hoàng Thịnh An ra tay hung mãnh, một đao hung hăng chọc xuống, Lương Khuê trốn tránh, mũi đao đâm xượt qua Ngọc Quan Âm của Lương Khuê, nghiêng một cái trợt qua, liền đâm trật, tuy vẫn tạo thành trọng thương, nhưng còn có thể cứu.
Chủ nhân Không gian cũng nói, Lương Khuê tuy nguyên khí đại thương, nhưng hắn là mệnh trường thọ.
Lại qua một đêm, tinh thần Lương Khuê tốt hơn một ít, miễn cưỡng có thể ăn chút đồ ăn. Người nhà thở phào, Lương Hưng Quốc liền đem toàn bộ tinh lực đặt vào Hoàng Thịnh An đang chạy trối chết, cả ngày không ngừng gọi điện thúc, còn bạo chửi tục. Ngày thứ ba, Hoàng Thịnh An bị bắt quy án ở miền nam.
Còn chưa mở phiên tòa thụ thẩm, bà ngoại trai gái già trẻ lớn bé Hoàng gia liền vọt tới cổng bệnh viện khóc thét cầu xin tha thứ, Lương Hưng Quốc không lộ diện, Lương mụ mụ lại không cố kỵ, bà là nữ thương nhân, là mẹ của con trai mình, nhà người ta có thể vì con cái mà khóc lóc sướt mướt, bà cũng có thể.
Lúc phóng viên hiếu kỳ vây xem ở cổng bệnh viện, Lương mụ mụ liền xông ra ngoài, nữ quyến Hoàng gia lập tức đề cao tiếng khóc, thê thảm vô cùng tru lên: “Lương phu nhân, là Hoàng gia chúng tôi có lỗi với con bà, chúng ta bồi tội, xin lỗi! Xin lỗi! Mặc kệ các vị muốn bồi thường gì chúng tôi cũng tận lực, nhưng van xin các vị, tha cho Tiểu An một mạng đi a!”
Phóng viên cùng người qua đường hưng phấn chụp ảnh vây xem, Lương mụ mụ soạt một cái lệ như suối trào, oạch quỳ trên mặt đất, hung hăng cúi đầu trước mặt người Hoàng gia, kêu khóc không ngừng nói: “Tôi van Hoàng gia các người tha con tôi một mạng đi! Hôm qua mới cứu được nó về! Nó bây giờ còn không thể ăn cơm không thể nói chuyện, ăn uống hay chuyện gì cũng nhờ cha mẹ hầu hạ, các người có muốn tôi dập đầu chết ở chỗ này bồi tội không a! Các người nói con tôi có lỗi với Hoàng Thịnh An, nó làm cái gì, nhấc điện thoại báo phạm tội có sai sao? Bị buôn lậu thuốc phiện nhớ thương, chọc một đao không đủ còn ném xuống sông, có phải là thấy nó không chết, các người trong lòng chưa hết giận a? Các người coi chồng tôi là thứ khốn kiếp chức lớn nên hà hiếp các người? Nhìn xem rốt cuộc ai ức hiếp ai, cho các người nhìn coi là nghiệt ai tạo nên! Nhìn xem trên ảnh là ai! Đây là con tôi, nhìn thấy đống máu kia không? Nhìn thấy có lỗ trên ngực nó không? Đó là người nhà các người đâm! Nhìn mặt nó coi, thằng nhỏ vốn anh tuấn bao nhiêu, nó còn chưa kết hôn, lại bị hủy dung. Các người khóc, tôi tìm ai khóc đây? Tôi khóc chết ở chỗ này, có phải có thể chịu tội thay con tôi không? Đến nha, các người có thù hận gì trút hết lên tôi luôn đi!”
Lương Khuê trên ảnh xụi lơ trên đất, ảnh cảnh sát chụp ngay tại hiện trường sau khi vớt lên từ hồ, cùng ảnh trị liệu Bác sĩ chụp, còn có ảnh sau khi thoát khỏi nguy hiểm, cảnh sát lấy làm chứng. Mặc kệ là Lương Khuê trên tấm ảnh nào, cũng thoi thóp đến mức làm người ta run sợ.
Người Hoàng gia khóc càng bi thảm, lời cầu xin tha thứ lại nói không ra được, khóc không thành tiếng quỳ một hồi, thẳng đến bà ngoại Hoàng Thịnh An ngất đi, người nhà Hoàng gia mới lủi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Dla nastolatkówTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...