Đắp chăn đếm sao trời

2K 137 5
                                    

“Dựa vào chút tiền đồ của cậu.” Tô Nham đập hắn một cái.

Lương Khuê ôm đầu quật cường nhìn Tô Nham, dùng biểu hiện bày tỏ kiên trì của hắn.

Tô Nham bổ thêm một đạp: “ Tắm trước, sau đó lên giường.”

Thấy Lương Khuê còn ngây ngốc bất động, Tô Nham giúp hắn vào toilet:“Cùng nhau tắm cũng được.”

“Tớ…… Tớ thật không có suy nghĩ không an phận khác, Tô Nham cậu đừng hiểu lầm tớ.” Lương Khuê bụm mũi chột dạ làm bộ.

Tô Nham kéo lấy cổ áo Lương Khuê hừ lạnh:“Cậu không có, tớ có, được chưa?”

Nước ấm ào ào trút xuống, thấm đẫm toàn thân hai người. Lương Khuê khẽ run lên, bị nước tắm giội như vậy, đầu hắn không mê, não không trướng, mũi cũng không ngứa. Giữa ngực bụng trong nháy mắt dâng lên kích tình và dũng khí vô hạn. Tô Nham không phải nói giỡn, không phải trêu chọc hắn. Nếu trong lòng cả hai đều có ý nguyện kia, hắn còn thẹn thùng gì nữa. Quần áo ướt đẫm, nhiệt độ nóng bỏng, làm hai trái tim xao động điên cuồng.

Lương Khuê lòng đầy phấn khởi không cách nào nói nên lời.Còn Tô Nham thì tâm tình càng phức tạp, vạn loại tâm tình cũng không cách nào miêu tả lòng y giờ phút này. Trái tim trẻ trung, khao khátdục vọng lẫn nhau. Tô Nham nhắm mắt lại, tha thiết ôm chặt thân thể trước mắt. Hưng phấn nhảy vọt ra làm y như nhặt được trân bảo, giật mình như mộng, hình như đã rất nhiều năm chưa từng thỏa mãn như vậy. Con người quen thuộc lại lạ lẫm, hương vị quen thuộc lại lạ lẫm.

Đôi mắt đen sâu và hẹp dài dịu dàng nheo lại, khóe miệng lặng lẽ giương lên, Tô Nham không tiếng động cười khẽ. Trong thời khắc này, những hình ảnh vỡ vụn từng đi xa, từng mất đi, sờ không tới đụng không được, luôn quay về trong giấc mộng nửa đêm, đột nhiên quay về. Đã không còn nỗi thất vọng sau mỗi đêm bừng tỉnh.

Nụ hôn nóng bỏng của Lương Khuê từng chút từng chút khắc ấn lên sống lưng trần trụi của Tô Nham. Hắn không cách nào khống chế dục vọng kêu gào trong cơ thể, chút lý trí còn lại cũng chẳng còn hiệu quả. Hắn chưa từng ôm hôn con trai, Tô Nham khẳng định cũng như vậy, hắn mơ mơ màng màng cầu nguyện đừng xảy ra sự cố. Có lẽ hắn sớm nên đi tra một chút, thế nhưng giờ phút này, hắn đã không cách nào chờ đợi.

“Tô Nham……” Lương Khuê dịu dàng nhìn gương mặt quen thuộc gần trong gang tấc. Gương mặt anh tuấn từ khi gặp gỡ luôn tỏra lạnh lùng thanh đạm, nhưng lại là độc nhất vô nhị, cũng là gương mặt chưa bao giờ keo kiệt lộ ra nụ cười với hắn. Giờ phút này, họ ôm chặt lấy nhau, lòng Lương Khuê bỗng hơi khiếp sợ, giống y như trong cơn mộng đó _ hắn yêu một chàng trai, cũng mê đắm như thế.

Tô Nham khép hờ đôi mắt thở dốc, phủ lên người Lương Khuê không nhúc nhích, trong lòng y có rất nhiều lời muốn nói, nhưng lời nói đến bên miệng lại nuốt xuống. Y dứt khoát không thèm nghĩ đến những lời kia nữa, tùy ý để thân thể lười biếng dựa vào Lương Khuê, nhiệt độ khi ôm lấy nhau làm người ta an tâm, xúc cảm mà y hoài niệm. Y muốn ngẩng đầu nhìn mặt Lương Khuê, nhìn biểu lộ vì tình dục mà vặn vẹo của hắn, nhìn đôi mắt bị mồ hôi làm mơ hồ của hắn, nhìn bóng dáng khắc trong mắt hắn.

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ