Lương Hưng Quốc vừa chạy trên đường vừa giơ điện thoại nói: “Tôi tra được Hoàng Thịnh An và Trầm Thành là hạng chung đường, quan hệ hai tên này không nhỏ. Hoàng Thịnh An ngày đầu vào nam đã kết bạn với Trầm Thành, mấy năm nay cơ bản cũng giúp nhau mua bán thuốc phiện. Có người trên đường tới sân bay nhìn thấy Trầm Thành, Lương Khuê vốn phải đi qua sân bay, tính đi Mỹ tìm cậu đúng không?”
Tai Tô Nham ù lợi hại, chết lặng gật đầu, giọng khàn khàn: “Thì ra là thế…” rất nhiều chuyện y mãi không hiểu đều đã được gỡ rối, mục tiêu đột nhiên sáng tỏ. Y không nghĩ tới, quan hệ giữa Trầm Thành và Hoàng Thịnh An lại không cạn!
Tô Nham cúp điện thoại, đứng một mình ở đầu đường thật lâu không động, người qua đường đều tò mò nhìn ngao Tây Tạng uy vũ bên chân y, Chiến Thần ngưng thần bất động, trầm tĩnh cạnh giữ một bên, không có bất kỳ người nào dám tới gần Tô Nham quanh hai thước.
“Nham Nham, tốt lắm, ta tìm được phương hướng đại khái rồi.”
Trong đầu truyền đến thanh âm có vẻ hơi mỏi mệt của người nọ.
Toàn thân Tô Nham chấn động: “Ở nơi nào?”
“Đi theo ta.”
Tô Nham gần như mê muội chạy về hướng mục tiêu, hơn nữa gọi điện thoại nói cho Lương Hưng Quốc.
Lương Hưng Quốc tuy không tin lực lượng của một mình Tô Nham lắm, nhưng vẫn nhắc nhở một số người chạy tới chung một hướng.
Tô Nham ngựa không dừng vó chạy tới, như y lường trước, theo thời gian chuyển dời, nơi đi tới càng ngày càng hoang vắng.
Hoàng Thịnh An còn đang ảo tưởng hình ảnh mỹ diệu sau khi Tô Nham đến, điện thoại đột ngột vang lên, cắt đứt mộng đẹp của hắn.
“Mau rút, có người tìm tới! Hoàng Thịnh An, mày coi thường bản lĩnh của Lương Hưng Quốc quá, hừ, mới mấy giờ đã bị theo dõi?”
Hoàng Thịnh An thần sắc đại biến, bất kể hắn nghĩ thế nào cũng không rõ vì sao tốc độ của Lương Hưng Quốc lại nhanh như vậy, hắn bắt cóc Lương Khuê, sớm đã có tâm lý chuẩn bị, cũng không phải ôm ý muốn may mắn. Hắn biết Lương Hưng Quốc sẽ điên cuồng điều tra, nhưng bất kể thế nào, tốc độ hẳn không nhanh như vậy.
“Biết rồi.”
Hoàng Thịnh An hung hăng nhíu mày, lập tức đạp một cái vào Lương Khuê, mặt lạnh nhe răng cười: “Nhờ cha mày ban tặng, trò hay đã không còn. Cũng được, mày có thể chết càng nhanh một chút, ha ha.”
Lông mày Lương Khuê, hung hăng nhướng lên.
Tốc độ của Tô Nham tăng nhanh, như kẻ điên thúc tài xế vượt cả đèn đỏ, tài xế cũng cắn răng, vì thù lao Tô Nham ra, cũng không quan tâm, nghe theo chỉ huy của Tô Nham thẳng tắp đi tới.
Cửa sổ xe mở rộng, tiếng gió mạnh bên ngoài rít gào cuốn vào, Tô Nham nghe hương vị trong gió, lẩm bẩm nói: “Bờ sông…”
Cảnh vật ngoài cửa sổ cấp tốc biến hóa, tiếng nói trong đầu nhắc nhở: “Đến, ngay bên này, cho Chiến Thần tìm xem.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Roman pour AdolescentsTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...