Mười năm
Tô Nham mơ thấy một giấc mơ, thấy một con mãnh thú, mở ra hàm răng nhọn, dùng đầu lưỡi đầy nước bọt liếm láp mặt y, bôi đến mặt y dính sền sệt, làm người ta phát run.
Tô Nham giật bắn cả người, đột nhiên mở bừng hai mắt, tầm mắt còn chưa hoàn toàn rõ ràng, một bàn tay thịt mang theo hương sữa liền khỏe khoắn mạnh mẽ vả vào mặt y, kèm theo tiếng cười ngây ngô khanh khách của thằng quỷ nhỏ kia.
“……” Tô Nham hai mắt vô thần nhìn chằm chằm thằng nhóc. Thằng nhóc đang dùng sức lăn lộn bên cạnh y, vung hai tay kéo kéo chăn, giật tóc, lỗ tai Tô Nham, vả vào mặt y, tư thế như nói ‘mi phải thức dậy chơi với ta’.
Thoằng nhóc thấy y tỉnh, cười càng sáng lạn, chậm rãi kề khuôn mặt bầu bĩnh qua, dùng cái miệng đầy nước miếng vẽ loạn trên mặt Tô Nham.
Tô Nham không tiếng động thở dài, kéo mạnh cái chăn che kín cả đầu y và thằng nhóc này. Thằng nhóc lúc này cười càng như điên, hưng phấn kêu to vung vẫy tay.
Tô Nham nhéo khuôn mặt nhóc, sờ cái đầu bóng lưỡng của nhóc, nhìn nhóc thật vất vả úp người lại như chú rùa lại cố ý lật ngửa nhóc ra lần nữa. Thằng nhóc kia không ngại phiền lật mấy lần lại, cuối cùng mệt đến cái mặt đỏ bừng, đá hai chân ủy khuất khóc lớn.
Tô Nham chui đầu ra, lấy chiếc đồng hồ báo thức nhỏ bên giường cho nhóc chơi, nhóc lập tức ngừng khóc, say sưa sờ soạng chiếc đồng hồ.
Lúc này là 7h30 sáng, Tô Nham ngồi dựa vào gối nằm, xoa xoa mái tóc lộn xộn, hữu khí vô lực hô to: “Lương Khuê, cậu làm xong không? Mau đến chăm nó, tớ muốn mặc quần áo rời giường.” Nói xong một bên nhìn chằm chằm thằng nhóc không cho nó lăn xuống giường, một bên mặc quần áo.
Phòng bếp lúc này truyền đến tiếng của Lương Khuê:“Xong liền xong liền, hai phút.”
Tô Nham mặc quần áo, ghé vào bên giường chơi cùng nhóc con một hồi, Lương Khuê rất nhanh liền bưng một cái chén nhỏ đầy hình hoạt hình vào. Tiểu quỷ đang chơi vui vẻ lập tức hai mắt tỏa sáng, mông cọ về phía bên giường.
Tô Nham trực tiếp ôm nhóc đến phòng khách, Lương Khuê vội vàng mau mau thổi chén cháo gạo kê. Thằng nhóc nhìn thấy miếng ăn lại không chờ được, thấy hắn không qua đút, lại bắt đầu muốn khóc.
Lương Khuê buồn bực mắng:“Vương bát đản sáng sớm liền quậy thằng cha nó, mẹ nó, không đến 5h đã dậy! Không chịu ngủ, muốn cha nó đứng lên chơi chung! Thật vất vả đổi quần áo sạch sẽ cho nó rời giường, nó nha có nửa bình sữa uống còn chưa hết mà đi ị! Cái quần trong trong ngoài ngoài đều dơ hết, thằng cha nó lại phải tắm, thay quần áo cho nó lần nữa, còn giặt quần áo bẩn, khổ cả buổi sáng a mày có biết hay không ! Hả? Còn khóc cho cha mày nghe hả? Sớm hay muộn hành hung mày một trận.”
Lương Khuê mắng xong một tay kìm lấy người thằng nhóc, thuần thục ôm lên đùi mình, ôm nó bắt đầu đút cháo. Tô Nham chạy đi đánh răng rửa mặt, thoải thoải mái mái mới đi ra, ngửi thấy mùi cháo gạo kê, hít hít mũi nói:“Thơm quá.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Teen FictionTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...