Bạn học cũ

1.8K 117 2
                                    

Trần Oản Oản ngẩn người, lập tức che miệng ưu nhã cười khẽ: “Thật biết nói giỡn, cậu cùng Lương Khuê quan hệ thân như anh em, có anh ấy ở kế bên, sao cậu lại rơi vào tình trạng mở tiệm trên mạng chứ.”

“Không thể nói như vậy, đầu năm nay mua sắm trên mạng phát triển, tiệm có hàng tốt cung cấp, nghiêm túc kinh doanh sẽ không tệ lắm, rất nhiều cửa hàng buôn bán lời, giải quyết không ít vấn đề việc làm.”

Trần Oản Oản chớp mắt mấy cái, thầm nghĩ chẳng lẽ Tô Nham thật sự mở tiệm trên Taobao? Nhưng không quan tâm mở hay không mở, đụng phải Tô Nham cũng là có duyên, gần đây cô đang phát sầu việc của người nào đó.

“Tô Nham, đi quán cà phê đối diện ngồi một chút được chứ? Xem mặt mũi bạn học cũ đi.”

Tô Nham không chút do dự gật đầu: “Đang có ý đó.”

Hai người đứng cùng nhau, trai tài gái sắc rất xứng đôi, song song đi vào quán cà phê, liếc nhìn tựa như tình lữ Phương Đông bình thường.

Trần Oản Oản chọn cà phê, ngón tay tinh xảo cầm thìa nhẹ nhàng khoáy, nếu đụng phải một người đàn ông tính hướng bình thường, đại khái rất dễ dàng bị vẻ đẹp của cô mê hoặc.

“Đám bạn học cũ trước kia bây giờ cũng không biết thế nào, tôi chỉ biết cậu cùng Lương Khuê đang học ở Đại học A, những người khác lại hoàn toàn không rõ lắm. Lúc trước tôi xuất ngoại quá vội vàng, cả kết quả thi cũng là sau này mẹ nói cho tôi biết. Tô Nham, cậu thoạt nhìn không thay đổi chút nào, vẫn là dáng vẻ này.” Trần Oản Oản cười hơi dò xét Tô Nham đối diện, nói thật, cô xuất ngoại đã lâu, gặp qua đàn ông muôn hình muôn vẻ, cũng từng quen mấy người bạn trai. Nhưng có vẻ ngoài xuất sắc như Tô Nham, phi thường khó gặp. Hơn nữa dáng người Tô Nham không tồi, mặc dù không phải kẻ cơ bắp, nhưng khung xương cân đối, có chiều cao nhấn mạnh. Tô Nham như vậy, nhìn bề ngoài, thật không giống kẻ yêu đàn ông .

Tô Nham nhàn nhạt đáp lại: “Có chút chuyện tôi cũng không rõ ràng lắm, người đông kẻ bắc không thể liên lạc. Mà cô xuất ngoại lúc nào ?” Tô Nham thật sự cảm thấy kinh ngạc, y cho rằng Trần Oản Oản học đại học ở quốc nội, vừa rồi gặp cô trong tiệm, trực giác đầu tiên là thế giới thật nhỏ, đi du lịch cũng có thể gặp được người quen. Lúc này mới hiểu, Trần Oản Oản không phải đến du lịch, là đã sớm sinh hoạt tại nơi này.

Trần Oản Oản kinh ngạc: “Cậu không biết à? Tôi thi đại học xong không bao lâu liền sang Mỹ, chẳng lẽ Lương Khuê không nói cho cậu biết?” Cô dùng ánh mắt tìm tòi chằm chằm vào Tô Nham, cô kinh ngạc, thì ra Tô Nham hoàn toàn không biết tình hình, cô còn tưởng Lương Khuê sẽ nói cho Tô Nham chứ.

Cô vừa hỏi xong, Tô Nham quả nhiên buồn bực nhíu mày.

Trần Oản Oản trong lòng bật cười, càng nhẹ nhàng thoải mái nói: “Cậu đã không biết, tôi cũng không nói nhiều. Dù sao, lúc trước là chuyện của tôi và Lương Khuê. Nếu không có anh ấy hỗ trợ, tôi không dễ dàng đến Mỹ học như vậy. Tôi học hệ tân văn đại học Z ở Mỹ, đúng rồi, Tô Nham cậu đến du lịch mua sắm à?”

Tô Nham không ngại phiền nói: “Thay mặt nhập hàng.”

Trần Oản Oản ha ha cười: “Được rồi, tôi quên, cậu là ông chủ cửa hàng Taobao, chúc cậu sinh ý thịnh vượng, may mắn phát tài. Lần sau tôi về nước thăm người thân, cũng giúp cậu mang một ít hàng về.”

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ