Từ Vệ, đừng làm thằng đứng thứ hai muôn đời
Lời này, đối với Từ Vệ mà nói không thể nghi ngờ chính là đả kích. Từ Vệ vẻ mặt đau khổ toàn thân tức giận đến run run. Hắn không phải chỉ thua một lần thôi sao, làm thứ hai một lần mà thôi, dựa vào cái gì dám nói hắn là thằng thứ hai muôn đời. Hắn còn có thể mạnh hơn nữa nhưng không biết vì sao, nhìn vào cái bản mặt lạnh phiêu phiêu này của Tô Nham, Từ Vệ mạnh không nổi, lời phản bác ra tới miệng lại nuốt xuống. Hắn yêu một cô gái, thầm mến, yên lặng mà yêu. Hắn dám đánh nhau, dám đấu võ mồm với thầy cô, dám kiểm tra không đạt, nhưng chỉ không dám nói ra lời thật trong lòng. Vì sao không dám? Hắn cũng không biết. Hắn cảm giác mình người cao gan lớn, cũng không phải kẻ nhát gan. Nhưng lần nào lời đến bên miệng cũng không thốt ra được.
Chạy cự li dài năm nghìn mét, hắn cứ cho rằng mình sẽ lấy được hạng nhất, vì cô gái mình yêu thầm nhất định phải giành thắng lợi. Nhưng hắn thua, bại bởi Tô Nham _ một tên không phải ở khối thể dục.
Sáng thứ hai hôm nay, cô bé kia nói cho hắn biết _ cô thích Tô Nham.
Ánh triều dương bên ngoài chậm rãi vươn lên, bầu trời bị ánh bình minh nhuộm đỏ, một mảnh vàng kim xán lạn, ánh xuân tuyệt đẹp vô ngần, nhưng trong lòng hắn lại bị tia sét đánh tan thành mảnh nhỏ.
Tô Nham không nhìn sắc mặt khó coi của Từ Vệ, tiếng chuông vào học vang lên, Từ Vệ rời đi không quay đầu lại.
“Độc, miệng cậu thực độc.” Lương Khuê ở bên cạnh cười y.
Giáo viên vội vàng tiến đến nói chương trình học tạm hoãn, phòng học cần vệ sinh, khử độc.
Cả sân trường ầm ĩ nhốn nháo, từng phòng học đều đang tổng vệ sinh, khử độc. Trong trường đầy rẫy mùi khử trùng nồng nặc, khe cửa, khe cửa sổ, bất luận nơi nào dơ bẩn cũng không thể bỏ qua.
Trường học có hai nhà vệ sinh công cộng, bình thường đều là thay phiên cho khối lớp 10 quét dọn.
Cuối tuần này vừa vặn đến phiên 10/1 và 10/2, quét nhà cầu đó a, bất cứ chuyện gì cũng không đáng ghét bằng chuyện này.
Nhưng trường học ra lệnh, không thể không làm. Tô Nham chọn vài nam sinh rảnh rỗi vào nhà vệ sinh nam, Lương Khuê ngay trong nhóm của y. Lương Khuê nhiều phen kháng cự không có kết quả, vác cây lau nhà uể oải đứng sau Tô Nham.
Tô Nham dán một cái nhắc nhở siêu rõ ràng trên lối vào WC: Cẩn thận đi vào!
Giấy trắng chữ đỏ, bắt mắt khác thường. Hơn nữa lại mang đến hiệu quả khủng bố.
Dán xong nhắc nhở, Tô Nham hít sâu, trong hơi thở đều là mùi hôi thối. Tô Nham lập tức ngừng thở, bình tĩnh nói:“Hiện giờ bên ngoài không có người tiến vào, bắt đầu quét dọn, nắm chắc thời gian làm xong rồi về.”
Cả đám bóp lấy cái mũi không tình nguyện bắt đầu quét sạch. Lương Khuê thì đứng ở cửa ra vào quơ quơ cây lau, hai ba tấc cửa ra vào bị hắn lau không nhiễm một hạt bụi, trở nên bóng loáng. Bất kể Tô Nham bức bách như thế nào, Lương Khuê cũng không chịu đi vào bên trong nửa bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Teen FictionTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...