Thi đại học

2K 141 14
                                    

Trác Vân Chi vội vàng chạy tới bệnh viện đa khoa, một chân vừa bước vào phòng bệnh, em của bà _ Trác Liên Chi liền nhìn thấy, nước mắt lập tức tuôn rơi.

Chị em hai bà đều là người đã bốn mươi tuổi, có nhà mẹ đẻ tốt, lấy chồng cũng giỏi, nhiều năm nở mặt nở mày như vậy, trừ lúc còn trẻ bị ủy khuất mà khóc, hiện tại cho dù gặp phải mưa gió há có thể tùy tiện rơi lệ.

“Rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Vợ chồng hai em ly hôn, sao lại làm con mình thành như vậy? Bệnh viện nói thế nào? Việt Việt rốt cuộc là bệnh ở đâu? Trong nước nếu trị không hết, chúng ta sẽ đưa ra nước ngoài, mặc kệ bệnh gì cũng phải sớm trị, sao em lại một mình trong này? Tần Tứ Hải vương bát đản kia, có vợ bé con hoang liền không quan tâm Việt Việt hả?” Trác Vân Chi mới trở về, vốn thể xác và tinh thần mỏi mệt, vừa được tin liền chạy đến bệnh viện, hiện tại liên tục quăng pháo truy hỏiem gái, mỏi mệt gì cũng không cánh mà bay, đều bị phẫn nộ cùng lo lắng chiếm giữ.

Không đợi em mình khóc không ngừng trả lời, Trác Vân Chi đi thẳng đến trước giường bệnh Tần Việt. Thiếu niên trên giường như đang ngủ, ngoại trừ gò má hơi có vẻ gầy gò, một người ngoài nghề như bà cũng nhìn không ra bệnh gì.

“Chị…… Việt Việt đã mê man nửa tháng, chưa tỉnh lại lần nào, bác sĩ…… Tất cả bác sĩ đều nói không có bệnh, tìm không ra bệnh gì, kiểm tra gì chúng em đều làm, cả móng tay cũng không buông tha nhưng bác sĩ không có cách nào. Họ nói Việt Việt chỉ là mê man, nguyên nhân lớn nhất là tâm lý, nhưng nó không tỉnh lại thì không có cách nào trị được.”

Trác Vân Chi nghe vậy kinh hãi, lo sợ nói:“Một…một mực không tỉnh? Sao lại không có bệnh, không có bệnh sao lại không tỉnh? Vì sao là bệnh tâm lý ? Em phải nói rõ, hiện tại tình huống nào mà còn khóc, không phải chị nói em, suốt ngày chỉ biết xí xọn đánh bài, conbị bệnh cũng không biết. Giờ Tần Tứ Hải thì ngon rồi, còn sinh một đứa con hoang nữa phải không?”

Trác Liên Chi bị chị răn dạy nén đau khổ, đứt quãng nói hết sự tình, chuyện Tần Việt cùng Quan Văn lúc trước bị bà bắt gặp, vì thế cuống cuồng phẫn nộ vẻn vẹn chỉ có hai nhà Tần Quan. Hai vợ chồng bà sao có thể không biết xấu hổ mở miệng nói với người khác, dù trong lòng khó chịu, cũng một mực nghẹn, cả chị ruột cũng không dám kể khổ. Giáo huấn con cũng là chuyện trong nhà, ai cũng không muốn cho người ngoài biết.

Nhưng hiện tại, Trác Liên Chi không thể giấu nữa, nếu nói trước kia bà còn để ý mặt mũi, nhưng hiện tại bà muốn cái thứ kia làm gì. Sống cả cuộc đời, không có tình cảnh gì bết bát hơn so với hiện tại.

Trác Vân Chi nghe em gái đem sự tình từ gốc đến ngọn nói xong, biểu lộ trên mặt thiên biến vạn hóa, nhất thời cũng không biết nói cái gì cho phải. Khó có thể tin, bà làm dì cả, trước kia tuy thường xuyên đùa giỡn nói nếu Việt Việt là con gái thì tốt rồi, khẳng định xinh đẹp hơn cả hai chị em bà. Nhưng con trai dù sao cũng là con trai, vui đùa chỉ là vui đùa.

“Việt Việt…… Yêu con trai? Không phải có hiểu lầm gì chứ?”

Trác Liên Chi cười khổ lắc đầu: “Nếu hiểu lầm, sẽ biến thành như hôm nay sao…… Những lời này em nhẫn nhịn đã lâu, trong lòng khó chịu cũng không dám nói ra. Giờ em còn cái gì…… Mặc kệ thế nào, chỉ cần Việt Việt mau mau tỉnh lại, em cũng mặc kệ những điều kia. Là lỗi của em, em giận hồ đồ, em xúc động, miệng em tiện, em sao lại có thể nói ra những lời kia……” Trác Liên Chi úp úp mở mở khó kìm bật khóc. Lúc chồng ôm con hoang về nhà, trùng kích trong nháy mắt làm bà mất đi lý trí, bà thật sự hận, hận con trai mìnhhư thân, hận chồng mình quá nhẫn tâm. Hiện tại, bà lại hận chính mình.

Trọng sinh chi đại giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ