Chính là hắn! Chính là kẻ đó!
Y bị đâm trúng ba chỗ hiểm mà chết, nhát đầu đâm trúng bụng y, nhát thứ hai đâm trúng ngực y, nhát thứ ba đâm trúng tim y.
Ba nhát, dao trắng đâm vào dao đỏ rút ra, cảm giác này đến giờ nhớ lại vẫn làm người ta hít thở không thông. Y không biết vì cái gì mình không chết nhanh một chút. Nhát đầu đâm vào nên chết đi cho xong, nhưng thẳng đến tim bị chọc vào, sau nổi đau không cách nào hình dung, thế giới của y mới triệt để hóa đen.
Trong chớp mắt ngắn ngủi trước khi chết, y gian nan mà điên cuồng chằm chằm vào ba kẻ xa lạ kia. Biết rõ con người sau khi chết không còn khả năng báo thù. Nhưng sự không cam lòng mãnh liệt, làm y cho là mình thậm chí có thể lập tức đứng bật dậy, dũng mãnh nhào qua vật lộn với kẻ bắt cóc, dùng hết mọi giá cũng muốn bảo vệ tánh mạng của mình.
Máu tươi đỏ thắm chảy ra ào ạt, thấm ướt quần áo y mặc. Trong tích tắc đó, thân thể như bị ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, bầu trời bị ánh đỏ cô tịch phủ kín.
Y quên ai cũng không quên được ba khuôn mặt kia, sau khi y sống lại luôn nhiều lần tưởng tượng, nếu có một ngày đụng phải ba kẻ đó, y phản ứng như thế nào mới đúng? Lập tức nhào đến giết chết chúng? Đương nhiên không thể, sau khi làm thế, y liền biến thành tội phạm giết người.
Bất kể ai dùng lý trí suy nghĩ, cũng không thể xúc động đi hành hung báo thù như thế. Nếu biết vì mình suy nghĩ, cũng nên cực lực nhẫn nại.
Thế nhưng Tô Nham lúc này, sớm đem lý trí cùng tỉnh táo vứt lên chín tầng mây, giờ phút này trong đầu y đang suy nghĩ điều gì ai cũng không rõ, kể cả chính y.
Y trừng trừng nhìn vào người kia, lửa giận trong ngực dâng lên đằng đằng. Khi lửa giận sôi trào thiêu đốt, y đã không còn là Tô Nham của ngày thường. Hết thảy hành vi bình thường đều vùng vẫy lao khỏi y.
Hành động đã không còn được khống chế, tốc độ chạy ra ngoài còn nhanh hơn báo săn, đằng đằng sát khí thẳng đến thân ảnh đối diện. Gió lạnh trời thu gào thét qua bên tai, thế giới của y một mảnh bất động, hình ảnh như gông cùm xiềng xiếc, trên tấm hình không hề có sức sống ấy, chỉ có y, cùng kẻ đối diện kia. Hết thảy chung quanh tự nhiên đều bị vứt bỏ.
“Tô Nham!”
Lương Khuê thất thanh gào to, trơ mắt nhìn Tô Nham đột nhiên phóng lên đường lớn, cỗ xe lao về phía y phanh cũng phanh không kịp, đầu Lương Khuê ong ong, nghĩ gì cũng không được.
Chỉ cảm thấy đôi mắt trợn lớn, tối rồi lại sáng, hô hấp từ ngưng nghỉ đến hoạt động, trái tim rốt cục khôi phục nhịp đập. Tô Nham lao ra bình yên vô sự đứng ở con đường đối diện. Chung quanh dáng người là sự cô độc mà mờ mịt. Cứ như từ một dũng phu liều lĩnh biến thành một linh hồn trống rỗng đánh mất tất cả mục tiêu.
Lương Khuê lao vội đến đối diện, túm lấy Tô Nham muốn đánh, nhưng nhìn thấy gương mặt bừng tỉnh của Tô Nham, nấm đấm không cách nào đánh xuống. Lửa giận vô danh trong ngực cũng tiêu tan một phần.
Lương Khuê hổn hển lắc lư y: “Con mẹ nó cậu có bệnh hả! Trên đường đều là xe cậu lủi bậy cái gì! Cậu rốt cuộc muốn làm gì con mẹ nó cậu đừng giả bộ mặt ngầu với tôi! Cậu mau nói chuyện a, im lìm không lên tiếng có tin tôi đánh cậu không. Nói chuyện! Tôi bảo cậu nói! Nói!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Teen FictionTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...