CHAPTER 32

1.5K 39 0
                                    

Amy's POV

Isang buwan na rin pala ang nakalipas at isang buwan na rin akong nag-aaral dito. Malapit na rin ang exam namin kaya kailangan ng magreview.

"I'm bored." Angal ni pangit at yumuko sa mesa niya.

Andito nga pala kami ngayon sa study room nilang magkakatropa. Nakita ko lang itong room na 'to noong nakaraan dahil naghahanap ako ng maiinom kaya napagpasiyahan kong dito na rin gawin 'yung assignment na pinagawa ni pangit sa'kin noon.

"Sinabi kong magbasa ka na lang!"

"But everyday na tayo nandito at nagbabasa. Aren't you tired?"

Umiling-iling naman ako at umayos ng upo. Magkaharap kami ngayon kaya kitang-kita ko ang mukha niyang nakasimangot.

"Hoy lalaki--"

"Call me master!" Sabi niya kaya inirapan ko siya.

"Okay master. Pero parang kailan lang noong magsimula tayong mag-aral ah! Baka sabihin ng lolo mo na wala akong kwentang tutor kaya bilisan mo na!"

"I don't want." Sabi niya at mas sumimangot pa.

"Tandaan mo na ikaw ang pumilit sa akin na maging tutor mo!"

"It's your debt, slave. You have no choice but to be my tutor."

"Kahit na 'no! Bilisan mo na nga dahil may mga itatanong pa ako about sa nabasa mo!"

Parang wala naman siyang narinig kaya binatukan ko siya.

"Ouch! Why did you do that?"

"Aba hindi ka ba naman nakikinig sa'kin. May trabaho ako at ginagawa ko 'to ng maayos kaya dapat umayos ka rin!"

"I'm your master pero ganiyan ang trato mo sa'kin? Maayos bang trabaho 'yun? Tss pasalamat ka at..." Hindi na niya tinapos ang sinasabi niya at tumayo na. "Itago mo na nga 'yan. Aalis tayo!"

"Teka mag-aaral pa tayo!"

"No need next time nalang 'yan. Wala talaga ako sa mood mag-aral ngayon."

"Pero next month na ang exam."

"Don't worry about that. I'm your master, so take all of my command, get it?"

Nakasimangot na tumango na lang ako at walang nagawa dahil lumabas na siya agad.

***

"Wahh ayoko dito!" Angal ko matapos mapansin kung nasaan kami.

"Aba bakit noon kasama mo si jeff dito?"

Tinutukoy niya siguro ay noong nakita niya kaming magkasama ni Jeff para maggala.

"Iba naman kasi siya sayo 'no! Mamamatay ako sa pagod kapag ikaw ang kasama ko!"

"Tss sabihin mo kinikilig ka lang kapag siya ang kasama mo." Sabi niya at inirapan ako.

Hays hindi ko pa talaga alam ang takbo ng isip ng lalaking 'to. Kung titignan ko tuloy siya ngayon ay para siyang bading.

"Oo na kinikilig ako kapag kasama ko siya pero dahil sa'yo, nasisira lagi ang moment namin!"

"Arte mo ah!"

"Maarte na kung maarte. Nakakatrauma kaya kapag ikaw ang kasama ko. Daig mo pa kasi ang babae kung makapagshopping eh mas nagmumukha kang bakla!"

He's my master and I'm his slave slash tutorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon