Pinasakay niya na nga ako. Medyo gentleman nga siya dahil pinagbuksan niya ako ng pinto.
TAKE NOTE: Medyo gentleman.
Dahil paakyat na ako nang bigla ba naman akong itulak pa loob kaya naman napasubsob ako sa upuan. Ang sweet!! SARAP PATAYIN!
"Ano ba?!!" ang reklamo ko. "GANGSTER!!!!!*"
"Ang tagal mo kasi" ang tugon niya sabay sakay din ng kotse. Hindi ko mawari kung talagang may gusto sa akin to...
Pinaandar niya ang kotse sabay on ng player.
[NOW PLAYING: I love you by Akdong Musician]
Jeojeollo nege nuni ga
Nega ibeun ot munuiga
Nune ttuineun geotdo aninde
Onjongil dareun ireul hago inneun jungedo
I saram cham gwaenchantan mariya
Ne haengdong hanahanae naega deullyeotda
nohyeotdahae
Na iri jaju utneun sarami aninde
Dorabomyeon neo ttaemune danghan geotdo
manha
Geu modeunge hanahana da sirchimaneun anha
I love you saranghaeyo
Neol boneun narimyeon dulman mannaneun nari
anindedo
Neoegeman jal boiryeogo mak geurae nan geurae
I love you saranghaeyo
Neol boneun narimyeon dulman mannaneun nari
anindedo
Mak seollego geureondanikkanyo
Nakatitig na lang ako sa labas habang si Luke naman ay sinasabayan ang awiting siya lang ang nakakaintindi. Naiintindihan ko naman sa part na "i love you"
"Oi" si Luke.
"Oh?" ang reaksyon ko naman sabay tingin sa kanya.
"I love you" ang sabi niya. Para naman aking naputulan ng dila sa sinabi niya.
"Yung title ng kanta" ang pagpapatuloy niya. Hay naku.
"Ewan ko sa'yo" ang komento ko naman.
"Nga pala" si Luke. "Kagabi ko pa iniisip kung sino-sino at bakit ka kinidnap sa horror house"
"Malamang dahil na naman sayo" ang tugon naman ng isip ko pero ang nasabi ko na lang ay "wag mo na lang isipin... ang importante, walang nangyaring masama sa atin"
"Kung sa bagay, pero ayoko na napapahamak ka" ang sabi niya. "May mga kaaway ka ba?"
Naisip ko naman ang powerpuff girls. Biglang nangdilim ang aura ko.
"Pillow, okay ka lang? Natahimik ka na naman"
"Okay lang ako" ang paninigurado ko naman. Malapit na talaga akong mapuno sa tatlong yun. Haaaays. Nakakairita. Hindi naman nagtagal ay nakarating kami sa harap ng boarding house. Nasa timing pa at halos lahat ng boardmates ko ay nakatambay sa harap.
Bumaba naman ako. Sumunod naman siya.
"Mauna na ako" ang paalam ko.
"Sandali lang" si Luke sabay tabi sa akin. Batid kong kanina pa kaming pinagmamasdan ng mga boardmates ko. "Ihahatid kita hanggang sa loob. I want to make sure na safe kang makapasok.
BINABASA MO ANG
I'm in Love With Mr. Kimchi
Teen FictionLuke Sanchez...lubos na kinakatakutan sa pinapasukan niyang unibersidad. Kilalang pala-away at una sa listahan ng school law breakers. Bakit hindi? Kung ang Dad naman niya ang may-ari ng pinapasukan niya. Chinito, maputi, gwapo, hot at matangkad.. p...