171 -> 180

168 10 0
                                    

Chương 171 trở về thành
Có Bắc Đình Hoàng thần tiên hiện thân, thành chủ phủ những người này, thực mau liền đem vật tư toàn bộ sửa sang lại hảo, giác mã một lần nữa vỏ chăn đến trên xe, có người lại đây kiểm tra rồi một chút vì Tuyết Lang dong binh đoàn chuyên môn chuẩn bị vật tư, nguyên xi chưa động, màu trắng dấu hiệu còn ở mặt trên, theo phòng thủ thành phố quân đội lớn lên một tiếng thét to “Lên đường!” Lộc cộc lộc cộc chiếc xe hành kinh thanh mới, một lần nữa ở ma thú rừng rậm con đường này thượng vang lên.
Bắc Đình Hoàng đã ở ngàn năm cổ thụ đỉnh một cây chạc cây thượng đổi trở về nam trang, tóc một lần nữa sơ thành một cái đuôi ngựa biện, dùng một cây màu tím dải lụa cột lấy, gió đêm thổi tới, tùy ý phi dương, màu đen tinh xảo trường bào theo gió phấp phới, tuyết trắng mặt nạ đem nàng khuynh quốc khuynh thành dung nhan che khuất hơn phân nửa, màu bạc nãi cẩu chiếm cứ ở nàng đầu vai.
Lôi Đình đã khôi phục bản thể, huyền phù ở nàng bên chân, Bắc Đình Hoàng một bước bước lên hắn phần lưng, màu đen to rộng cánh chim nhẹ nhàng mở ra, chở Bắc Đình Hoàng triều ma thú pháo đài phương hướng bay đi.
Tới gần ma thú pháo đài, vì không cho phòng thủ thành phố quân đương bia ngắm giống nhau đánh hạ tới, Bắc Đình Hoàng làm Lôi Đình hàng xuống dưới, nhìn nơi xa cao lớn tường thành, ma tinh đại pháo tối om pháo khẩu ở trong đêm đen có vẻ càng thêm nguy hiểm, ám dạ như hung hiểm dã thú giống nhau ngủ đông thành trì, Bắc Đình Hoàng tay nhất chiêu, đem Lôi Đình thu hồi không gian, vung trường bào, không chỗ nào sợ hãi mà hướng phía trước đi đến.
Bóng đêm đem nàng thân hình toàn bộ bao vây, dung ở mặc giống nhau trong bóng tối, cho dù là tới rồi thành trì dưới chân, đứng ở lỗ châu mai mặt trên khắp nơi tuần tra phòng thủ thành phố quân nhóm cũng như cũ không thể công nhận. Dây đằng bọc Bắc Đình Hoàng chậm rãi hướng về phía trước leo lên, vô thanh vô tức.
Tới rồi lỗ châu mai khẩu, dây đằng vèo mà triều Bắc Đình Hoàng trên mặt cuốn đi, một lần nữa biến hóa thành một cái tinh xảo mặt nạ, mà Bắc Đình Hoàng đôi tay phàn ở lỗ châu mai bên cạnh chỗ. Nơi này là thành trì mặt đông, mặt bắc không xa địa phương, một trận sói tru khiến cho thật lớn xôn xao, chọc đến đứng ở chỗ này phòng thủ phòng thủ thành phố quân, nơm nớp lo sợ, không được mà triều bên kia nhìn ra xa.

Bắc Đình Hoàng tay hơi hơi dùng sức, một cái lộn mèo, lặng yên không một tiếng động mà dừng ở lỗ châu mai phía trên, ngay tại chỗ một lăn, tránh đi phòng thủ thành phố quân tầm mắt, lại lần nữa một cái xinh đẹp lộn mèo, đã treo ở thành trì bên trong tường thành phía trên.
Lỗ châu mai phía trên, còn ẩn ẩn nghe được có người đang hỏi, “Sao lại thế này? Có phải hay không ma thú tới?”
Theo thánh linh phế tích mở ra thời gian càng ngày càng gần, gần nhất, ma thú rừng rậm càng ngày càng không bình tĩnh, ngẫu nhiên có cao tinh cấp ma thú xuất nhập, ban đêm là nhất không an toàn thời điểm.
“Không có việc gì, là một con dã lang, đã bị cưỡng chế di dời.”
Bị người ta nói thành là dã lang, tia chớp đương nhiên là thực không cao hứng, nếu là thay đổi từ trước, hắn nhất định phải đem cái này ngu xuẩn nhân loại cấp nuốt đến trong bụng đi. Hung hăng mà triều trên tường thành người liếc mắt một cái, đã lại lần nữa nghĩ hóa thành một con chó con tia chớp triều Bắc Đình Hoàng trên vai nhảy dựng, nhắm mắt lại dưỡng thần.
“Làm tốt lắm!” Bắc Đình Hoàng giơ tay chụp một chút tia chớp, vừa rồi kia một tiếng sói tru khiến cho xôn xao đương nhiên là tia chớp ở yểm hộ nàng, làm nàng có thể thuận lợi tránh đi phòng thủ thành phố quân tuần tra, trở lại trong thành tới. Nàng có một ngàn loại thủ đoạn có thể trở về thành, nhưng vì không rút dây động rừng, khiến cho hình thiên dong binh đoàn cùng Nam Cung phu nhân chú ý, nàng không thể không điệu thấp một lần.
Nàng đã rải một trương võng, chỉ còn chờ ngày mai thu võng trảo cá.
Trở lại thành chủ phủ, đem Cùng Kỳ thay đổi ra tới, đem hắn đuổi đi sau khi đi, Bắc Đình Hoàng mới vừa rồi thoải mái mà nằm ở trên giường.
Thiển miên một lát, không đến bình minh, trong phủ thành chủ liền ầm ĩ thanh một mảnh, Bắc Đình Hoàng cửa phòng bị trước tiên gõ khai, lục khỉ lãnh người lại đây chuẩn bị hầu hạ Bắc Đình Hoàng rời giường, nhìn đến còn buồn ngủ, từ trên giường bò dậy Bắc Đình Hoàng, lục khỉ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hướng phía sau thị nữ đưa mắt ra hiệu, làm nàng trở về bẩm báo phu nhân.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ