Đệ 1694 chương phiên ngoại vị diện hợp nhất ( 1 )
Ba mươi ba thiên thực bình tĩnh. Tranh đấu ngàn vạn năm thế lực lớn, hiện giờ chỉ còn lại có bốn năm gia, Linh Thần tộc bị nhổ cỏ tận gốc, vạn thú lĩnh bị nhổ tận gốc, Đan Chi Cốc nếu không phải cuối cùng một khắc chu huy ngăn trở, nói vậy hiện giờ cùng vạn thú lĩnh đã không sai biệt lắm.
Long Phượng cốc đã không còn nữa, đất hoang tây mà ở mất đi Đế hậu cùng trữ quân lúc sau, lại ở cuối cùng một hồi đại chiến bên trong, mười vạn nhân mã bị tàn sát hầu như không còn lúc sau, chỉ để lại đế quân một mạng, cho dù là Ma Đế cùng trung châu thành thành chủ đại hôn, cũng chỉ phái người đưa tới lễ trọng, đế quân không còn có hiện thân quá.
Ma thần nhất tộc, chiếm thượng phong.
Nguyên bản cho rằng, Ma Đế sẽ giống mười vạn năm trước linh đế giống nhau, sẽ đối linh tu giả đuổi tận giết tuyệt, nhưng một hồi đại hôn, hôn sau Ma Đế liền nghe hắn những cái đó văn thần võ tướng nhóm hội báo thời gian đều không có, nhưng thật ra làm ba mươi ba thiên linh tu giả nhóm rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ma Đế tân hôn yến nhĩ, **** cùng Đế hậu lăn giường, căn bản là không có thời gian phản ứng bọn họ.
Ngay sau đó, huyết Nguyệt Cung, một tiếng thét dài, này một tiếng tiếng huýt gió, sống được lâu một ít người đều nghe được quá. Năm đó Đế hậu ngã xuống, hôi phi yên diệt, Ma Đế cũng là một tiếng tiếng huýt gió, nói hết thê lương cùng bi thương. Nhưng lúc này đây, lắng nghe dưới, phát hiện, lúc này đây thét dài trung, có vô pháp che dấu vui sướng, kích động, hưng phấn, còn có ôm thiên địa hào hùng.
Toàn bộ ba mươi ba thiên đều ở nín thở, không biết lúc này đây huyết Nguyệt Cung trung lại ra chuyện gì, nhưng có thể khẳng định chính là, nhất định là chuyện tốt.Tất cả mọi người ở nhìn lên, nhìn tại đây phiến đại lục phía trên, bất luận cái gì một chỗ địa phương đều có thể đủ xem tới được cung điện, lúc này, vô số trản đèn cung đình sáng lên, toàn bộ Diễm Ma Thiên tộc người, đều triều kia một chỗ chạy đi, chờ đợi bọn họ đế quân, tuyên bố tin tức trọng yếu.
“Đế hậu có thai, vì ta Diễm Ma Thiên tộc người thừa kế hạ!”
Một hồi đại chiến lúc sau, không có gì so thêm người nhập khẩu, so một vực có người thừa kế càng có thể khích lệ người sự tình. Toàn bộ Diễm Ma Thiên tộc giống như một giọt thủy vào chảo dầu, thực mau liền sôi trào đi lên.
Đế quân đem bảy vạn dặm núi trọc mở ra, cũng hứa hẹn, mười ngày trong vòng, bất luận kẻ nào chỉ cần bắt giữ ma thú, đều có có thể tìm Diễm Ma Thiên cung Tuần thú sư hỗ trợ thuần hóa. Đế quân tan ước có một ngàn cái Trúc Cơ đan, nói rõ chuyên môn đưa cho con nhà nghèo dùng, còn có đại lượng Linh Khí từ Diễm Ma Thiên cung bên trong thả ra.
Gắt gao chỉ là mang thai, Diễm Ma Thiên tộc cũng đã bày ra một bộ khắp chốn mừng vui tư thế, này lệnh đến ba mươi ba thiên người, không chút nghi ngờ, mười vạn năm qua đi, đế quân đối Đế hậu ân ái không di, thả có lâu ngày di kiên trạng thái.
Huyết Nguyệt Cung trung, Bắc Đình Hoàng ôm một chén gạo kê cháo uống thật sự hăng say, nàng tựa hồ cái gì đều ăn không vô, chỉ có gạo kê cháo còn có thể đủ nuốt đến đi xuống.
“Xem ra, vi phu về sau muốn đổi nghề đương nông phu, núi trọc phía trên, còn có một chỗ lõm mà, nguyên bản chuẩn bị dùng để gieo trồng linh dược, vi phu vẫn là ở nơi đó loại kê lật hảo.” Diễm Dạ lo lắng sốt ruột, hắn vẫn luôn muốn một cái hài tử, một cái Hoàng Cửu sinh hài tử, hiện giờ nhìn đến Hoàng Cửu khó chịu, hắn lại có chút áy náy.
Bắc Đình Hoàng liếc liếc mắt một cái Diễm Dạ, mặt chôn ở trong chén, vừa mới biết chính mình mang thai, nàng còn có chút không thích ứng. Nháy mắt bừng tỉnh lúc sau, Bắc Đình Hoàng lòng tràn đầy vui mừng, nàng có chính mình hài tử.
Dị thế bên trong, nàng có được càng ngày càng nhiều, nhưng hài tử, chân chính là mẫu thân trên người rơi xuống một đoàn thịt đâu.
Nàng không đến mười sáu tuổi, nhưng tâm lý tuổi sớm đã vượt qua mười sáu tuổi. Nàng là tu luyện người, mười sáu tuổi đã là nửa bước đế chí tôn, thân thể ở Cửu Sắc niết bàn hỏa cùng lôi điện rèn dưới, đã sớm thoát thai hoán cốt, không thể lấy tuổi luận chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Kurgu Olmayan"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...