Đệ 1581 chương nhị đệ? Nhị hóa
Thanh niên đưa ra cùng nhau xuống núi, Bắc Đình Hoàng cũng không có mặt khác tốt chủ ý, xem này thanh niên cùng thiếu niên hai người đều không phải là gian trá hung ác hạng người, Bắc Đình Hoàng gật đầu, đi theo bọn họ mặt sau xuống núi.
Dưới chân núi chính là một cái thành trấn, ly này phiến núi rừng ước có mười mấy dặm đường. Cùng Trung Châu Đại Lục giống nhau, không ít nhà thám hiểm hoặc là chiến đội thường xuyên vào núi đi săn hoặc là hái thuốc, quanh năm suốt tháng, ở bình nguyên phía trên đi ra một cái rắn chắc rộng mở lộ.
Mà lúc này, Bắc Đình Hoàng theo hai anh em vào một chiếc xe ngựa. Thiếu niên phi thường đơn thuần, một hai phải cùng Bắc Đình Hoàng ngồi ở cùng nhau, hắn tự giới thiệu nói, “Ca ca, ngươi hẳn là không nhớ rõ đi, ngươi khi đó mới ba tuổi. Ngươi còn có nhớ hay không võ cửa lăng? Chúng ta phụ thân là võ cửa lăng môn chủ, đây là đại ca, tên là Trương Hi, ta và ngươi là song bào thai, ta kêu Trương Huyên, ngươi kêu trương chiêu……”
Trương Huyên nói còn không có nói xong, Bắc Đình Hoàng liền lệ mục liếc đi liếc mắt một cái, “Ta không gọi trương chiêu, ta kêu Hoàng Cửu……”
“A, Hoàng Cửu, hảo khí phách tên!” Trương Huyên hoàn toàn không cảm thấy Bắc Đình Hoàng đối thái độ của hắn có bất luận cái gì không đúng, ngược lại đem đầu gác ở Bắc Đình Hoàng trên vai, hít hít cái mũi, “Ca ca, ngươi biết không? Ngươi đi lạc lúc sau, mẫu thân có bao nhiêu thương tâm, nàng đem hầu hạ ngươi nha hoàn bà tử toàn bộ đều đánh bán, chính nàng cũng ngã bệnh, đến bây giờ đều khởi không được giường, ngươi nhất định phải đi theo chúng ta trở về vấn an mẫu thân.”
“Đúng vậy, đệ đệ, nói không chừng ngươi một hồi đi, mẫu thân nhìn đến ngươi, bệnh thì tốt rồi!” Trương Hi cư nhiên cũng đi theo du thuyết lên.
Trương Huyên là một cái nhị hóa, Bắc Đình Hoàng là nhìn ra được tới, gia hỏa này thực lực cũng rất kém cỏi, ở Mạn Đồ La Địa loại này, cơ hồ vừa sinh ra liền hận không thể là Thần Giai địa phương, hắn thế nhưng còn chỉ là một cái Linh Tông đỉnh, nói chuyện hành sự cũng chỉ bằng tâm ý. Nhưng Trương Hi không nên a!Bắc Đình Hoàng một đôi đen kịt đôi mắt nhìn chằm chằm Trương Hi xem, Trương Hi lại hơi hơi đừng quá mặt, cũng không dám cùng Bắc Đình Hoàng đối diện.
Xe ngựa thực mau liền phải vào thành, Bắc Đình Hoàng lười đi để ý này hai huynh đệ, vén lên màn xe hướng ra ngoài nhìn lại, cao lớn đá xanh tường thành, thân xuyên khôi giáp tay cầm trường mâu thủ thành võ sĩ, tường thành phía trên ba cái rồng bay phượng múa chữ to “Hoa Dương Thành”, cửa thành người đến người đi, có nội liễm tu luyện giả, cũng có vai chọn tay đề tầm thường bá tánh, phi thường náo nhiệt.
Trong nháy mắt, Bắc Đình Hoàng có loại về tới Hoa Hạ cổ đại cảm giác.
“Này sơn kêu hoa dương sơn, này thành đã kêu hoa Dương Thành, nhị đệ trước kia đã tới không?” Trương Hi cười hỏi.
Bắc Đình Hoàng lắc đầu, xe ngựa vào thành thời điểm, cửa thủ vệ binh lính đem xe ngựa ngăn cản xuống dưới, muốn Bắc Đình Hoàng đám người đưa ra thân phận chứng minh. Bắc Đình Hoàng ngây ngẩn cả người, hắn muốn đi đâu làm ra thân phận chứng minh a?
Cũng may, Trương Hi lấy ra một trương giấy, đưa cho kia thủ vệ binh lính, người nọ vừa thấy, tức khắc thu liễm ngang ngược kiêu ngạo thái độ, đối Bắc Đình Hoàng đám người phi thường tôn kính, “Nguyên lai là võ cửa lăng ba vị công tử a, nhiều có đắc tội!”
“Ca ca, ngươi không phải là không có thân phận chứng minh đi? Ngươi mấy năm nay, rốt cuộc ở nơi nào a?” Trương Huyên hỏi.
Bắc Đình Hoàng vô tình làm Trương gia nhi tử, hắn tuy rằng ngày đầu tiên đi vào Mạn Đồ La Địa, nhưng trước nay cũng không phải có thể tham sống sợ chết người, đơn giản nói, “Ta từ ám Ma giới lại đây, hôm nay là ta ở Mạn Đồ La Địa ngày đầu tiên, ta cũng không phải các ngươi trong miệng cái gì trương chiêu công tử.”
“A, ca ca, ngươi cư nhiên bị người quải tới rồi ám Ma giới a, rốt cuộc là cái nào người đáng chết làm loại này thiếu đạo đức sự? Khó trách phụ thân đại nhân tìm khắp toàn bộ Mạn Đồ La Địa đều tìm không thấy ngươi đâu!” Trương Huyên không biết là thật khờ, vẫn là quá mức thông minh, vẫn như cũ một mực chắc chắn Bắc Đình Hoàng là trương chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
No Ficción"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...