1311 -> 1320

78 8 0
                                    

Đệ 1311 chương cùng nhau đến hình đường lãnh phạt đi!
Cúi xuống đang ở Bắc Đình Hoàng sườn mặt thượng, nhẹ nhàng mà hôn một chút, Diễm Dạ mới nói, “Chờ ta, ta lập tức quay lại!”
“Ân!” Nhẹ nhàng mà lên tiếng, giống như nghe lời tiểu tức phụ, Bắc Đình Hoàng chậm rãi nhắm mắt lại. Cùng Minh Quang một hồi sinh tử đại chiến, Bắc Đình Hoàng tiêu hao thật sự là không nhỏ. Diễm Dạ đem nàng ôm trở về trên đường, Bắc Đình Hoàng liền ngủ rồi, mãi cho đến hắn đem nàng bỏ vào bể tắm bên trong, nàng mới tỉnh lại, mà hiện tại, nàng lại đích xác lại có chút muốn ngủ.
Diễm Dạ cũng không có lập tức rời đi, mà là ngồi ở mép giường, nhìn chăm chú nàng hoàn mỹ sườn mặt, chẳng sợ gần chỉ rời đi như vậy một lát, Diễm Dạ đều có chút không tha. Hắn cúi xuống thân, ở Bắc Đình Hoàng tốt đẹp sườn mặt thượng, nhẹ nhàng một hôn, giơ tay đem nàng bên mái đầu tóc vén lên, “Nếu là chịu đựng không nổi, liền ngủ!”
“Ân!” Lại là nhẹ nhàng mà ứng một tiếng, Bắc Đình Hoàng hơi hơi cong môi, khóe môi biên, hiện ra một cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền.
Chín linh ngoài điện, nội thành cùng ngoại thành chi gian trên không, đại trưởng lão còn ở cùng tứ đại hộ vệ giằng co. Tứ đại hộ vệ nói cái gì cũng không chịu hướng đi Diễm Dạ hội báo, mà đại trưởng lão lại nói cái gì đều không rời đi, chính hắn bị tứ đại hộ vệ ngăn đón, cũng không có khả năng vì điểm này sự động thủ.
“Ta đều nói sự tình quan trọng đại, các ngươi như thế nào còn không nghe, ta và các ngươi nói, nếu là ngày mai Ma hậu đã biết chuyện này, biết là các ngươi ngăn đón không có làm ta hội báo, xem nàng như thế nào thu thập các ngươi!” Đại trưởng lão uy hiếp nói.

Cùng Kỳ ha hả cười, “Bao lớn một chút việc? Thật không biết các ngươi nhân loại là nghĩ như thế nào, hà tất đem sự tình nháo đến lớn như vậy?”
Bạch Trạch lắc đầu, “Nếu là Ma hậu trừng phạt chúng ta, kia cũng là ngày mai sự. Nhưng là, chúng ta biết đến là, nếu chúng ta hiện tại đi quấy rầy chủ tử cùng Ma hậu ngủ, chúng ta sống không quá đêm nay.”
“Đại trưởng lão, chúng ta ngày thường không có đắc tội ngài đi? Mỗi lần tới Diễm Thành, còn cho ngài mang một ít bên ngoài ăn ngon tiến vào, ngài hà tất cùng chúng ta huynh đệ bốn cái không qua được đâu?” Huyền Vũ cũng có chút không vui, lại nháo, lại nháo nói, không cần bọn họ thông báo, liền sẽ đem chủ tử kinh động.
Tất Phương có chút ảo não, xoay người, mặt hướng nội thành phương hướng, chuẩn bị không để ý tới đại trưởng lão, lại thấy một đạo màu đen thân ảnh lăng không mà đến, tức khắc sợ tới mức miệng đều khép không được, thân mình nhoáng lên, thiếu chút nữa từ không trung ngã xuống.
“Chủ, chủ tử, ngài như thế nào tới?” Tất Phương hướng phía trước bay đi ra ngoài, ở giữa không trung triều Diễm Dạ hành lễ.
Nhìn đến Diễm Dạ lại đây, Cùng Kỳ ba người đại kinh thất sắc, rất rõ ràng nhất định là bên này khắc khẩu, lệnh đến Diễm Dạ tự mình ra tới. Mà lúc này, liền vẫn luôn ồn ào muốn đi tìm Diễm Dạ đại trưởng lão cũng đi theo sợ tới mức hai chân run lên, tưởng hảo muốn như thế nào hội báo nói, một chữ nói không nên lời.
Diễm Dạ nhàn nhạt mà liếc bọn họ liếc mắt một cái, một sợi khóe mắt dư quang dừng ở năm người trên người, năm người chỉ cảm thấy đến, Diễm Thành bên trong nồng đậm linh khí tựa hồ đình trệ xuống dưới, một cổ thật lớn uy áp từ bốn phương tám hướng triều bọn họ bức bách lại đây. Năm người toàn thân run lên, không tự chủ được mà quỳ xuống, đồng thời mà dừng ở nóc nhà phía trên, toàn thân mồ hôi lạnh giống như trời mưa.
“Đem sự tình nói rõ ràng, lại cùng nhau đến hình đường lãnh phạt đi!” Diễm Dạ thanh âm nhẹ miểu, giống như chưa từng biên hắc ám địa ngục bên trong vươn tới một bàn tay, hung hăng mà bóp lấy năm người yết hầu, một cổ âm hàn cảm giác, từ năm người sau lưng chậm rãi bò lên tới.
“Đáng chết!” Cùng Kỳ trong lòng oán trách nói, “Lão già này, đi theo chủ tử vạn nhiều năm, liền chủ tử tính tình đều không có thăm dò rõ ràng sao? Hại chết người!”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ