Chương 251 tức chết người không đền mạng
“Thực hảo, Tử Viêm cộng sinh nguyên trước nay đều chỉ có cao tinh thần thú Tử Viêm Dực Sư vương mới có thể sinh ra, chỉ mong ở một đầu cao tinh thần thú chống lại hạ, các ngươi tứ đại gia tộc còn có thể đứng vững ta Thẩm Phán Thần Điện công kích, đừng rơi xuống trai cò đánh nhau, ngư ông được lợi kết cục!” Kỳ xuân nói xong, vung lên tuyết trắng hiến tế trường bào, quay đầu ra cửa.
Đối mặt ích lợi dụ hoặc, thần, cũng sẽ sa đọa thành phàm nhân. Trong lúc nhất thời, mọi người tâm đều trở nên một mảnh băng hàn.
“Hừ! Bắc Đình Lâm các hạ, chuyện này chính là quý gia tộc ‘ cực phẩm ’ cửu thiếu gia gây ra, ngươi nói làm sao bây giờ mới hảo?” Nam Cung Thọ tức giận đến ngứa răng, một đôi tam giác mắt nếu có thể giết người nói, Bắc Đình Hoàng lúc này đều phải bị phiến.
Bắc Đình Lâm một đôi bị thủy tẩy quá thanh lệ con ngươi lạnh lùng mà liếc quá Nam Cung Thọ, đồng dạng hừ lạnh nói, “Nam Cung Thọ các hạ cảm thấy như thế nào? Nếu như bằng không, làm trừng phạt, ta Bắc Đình gia tộc rời khỏi lần này hành động?”
Động bất động liền rời khỏi, này đã thành vẫn thường áp chế thủ đoạn sao? Nếu là thay đổi Thẩm Phán Thần Điện không tới, Nam Cung Thọ ước gì, nhưng lúc này, này hiển nhiên là không có khả năng. Nếu Bắc Đình gia tộc một khi rời khỏi, thiếu Bắc Đình Lâm cái này Thiên Giai Linh Sư, tứ đại gia tộc biến thành tam đại gia tộc, đừng nói đối phó Thẩm Phán Thần Điện bốn vị Thiên Giai Linh Sư, thâm nhập đoạn hồn sơn lĩnh đều phải thành vấn đề.
Sư Vương lĩnh không phải như vậy hảo sấm, bằng không vì sao tứ đại gia tộc muốn tổ đội? Chính mình tới không phải hảo, thêm một cái tổ chức, liền phải đa phần một phần chiến lợi phẩm đi ra ngoài, ai sẽ ngại chiến lợi phẩm nhiều không thành?Này một đường tiến Sư Vương lĩnh cơ hồ là ở hướng đoạn hồn sơn lĩnh chỗ sâu trong rất gần, Sư Vương lĩnh liền ở đoạn hồn sơn lĩnh chỗ sâu trong mảnh đất giáp ranh, bên trong cao giai ma thú láng giềng mà cư, tùy tiện là có thể gặp được một hai đầu thánh thú, gặp được thần thú cũng cùng uống nước giống nhau bình thường, Thiên Giai Linh Sư thiệt hại trong đó cũng không phải hiếm lạ sự, liền Đông Phương Kiểu loại này có được một đầu thần thú cộng thêm một đầu thánh thú Thiên Giai Linh Sư cũng không dám hướng trong đầu sấm.
Đơn thương độc mã, nếu không có chán sống, đi vào chính là chịu chết. Sư Vương lĩnh bên trong, thần thú sức chiến đấu tương đương với nhân loại Linh Tông, Tử Viêm Dực Sư vương loại này biến dị cao tinh thần thú, thực lực càng là làm cho người ta sợ hãi, nếu không có biết nó bị thương, liền tính là tứ đại gia tộc Thiên Giai Linh Sư tổ đội cũng không dám đi quần ẩu nó.
Nam Cung Thọ hít sâu một hơi, đối tình thế quá mức rõ ràng phán đoán, lệnh đến hắn không thể không nuốt xuống khẩu khí này, lộ ra một cái so với khóc còn phải đẹp tươi cười, “Tứ đại gia tộc lý nên cộng tiến thối, đây là vạn năm tới truyền thống, huống chi lần này nho nhỏ hành động, ta tin tưởng chỉ cần chúng ta đoàn kết hỗ trợ, cho dù có Thẩm Phán Thần Điện quấy phá, cũng nhất định có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.”
“Nếu quyết định cộng tiến thối, liền thỉnh Nam Cung Thọ các hạ phát cái thề đi!” Tây Môn Tùng như cũ là ánh mắt đạm mạc mà nhìn ngoài cửa sổ, trong tay giơ một ly biển sâu vận lam, nhẹ nhàng nhấp một ngụm, thanh âm như nước trong giống nhau gột rửa quá mọi người tâm, hắn giọng nói lạc, dư âm như cũ nhẹ nhàng mà phiêu đãng ở trong đại sảnh.
“Cái gì lời thề?” Nam Cung Thọ hơi có chút mờ mịt, cũng thực tức giận, hắn một cái Thiên Giai Linh Sư, là có thể dễ dàng thề sao?
“Đương nhiên là lão các hạ ngài ở sau này mười năm, mỗi năm phải vì tam đại gia tộc thuần hóa tam đầu ít nhất thánh thú cấp trở lên ma thú!” Bắc Đình Hoàng thâm thúy ám lãnh con ngươi, khinh thường mà nhìn Nam Cung Thọ, trên dưới đánh giá hắn, dường như ở xem kỹ hắn có thể hay không sống mười năm, “Liền tính không nhất định làm được, lúc này thề cũng có thể cho thấy ngài lập trường, tranh thủ tam đại gia tộc lớn nhất trợ lực, dù sao cũng là một nửa Tử Viêm cộng sinh nguyên đâu, tấm tắc!”
Này ngữ khí, này ánh mắt, này ý ngoài lời, “Lão” các hạ, “Không nhất định làm được”, này hoàn toàn là ở nguyền rủa Nam Cung Thọ liền mười năm đều sống không đến, khẳng định sẽ sớm chết.
Thật là tức chết người không đền mạng gia hỏa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Não Ficção"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...