1421 -> 1430

71 8 0
                                    

Đệ 1421 chương chí tôn khí
“Chí tôn khí?”
Bắc Đình Hoàng đều có chút không bình tĩnh, nhìn đến hắn bộ dáng này, người khác đều cười rộ lên, thật là khó được nhìn đến tiểu gia hỏa này sẽ có không bình tĩnh thời điểm a! Lúc ấy nhìn đến Bắc Đình Cảnh tìm được chí tôn cấp chí tôn khí, bọn họ đều thực hâm mộ, hiện tại nhìn đến Bắc Đình Hoàng đều khó được lộ ra kinh ngạc biểu tình, những người này cũng cảm thấy trong lòng cân bằng rất nhiều.
“Tiểu Cửu, ta……” Bắc Đình Cảnh nan kham mà triều Bắc Đình Hoàng vươn tay cánh tay, “Ta vừa mới nắm ở trên tay, gia hỏa này hắn liền chính mình chạy tới cánh tay của ta đi lên, chết sống đều không xuống. Ta cư nhiên bị bắt cùng hắn khế ước!”
Bắc Đình Cảnh có chút tức giận, đây là một thanh vũ khí a, liền tính là một cây diện mạo còn tính không tồi trường thương, thực lực cũng không tồi, là chí tôn khí, nhưng Bắc Đình Cảnh vẫn như cũ tức giận bất bình, nếu có thể nói, hắn tưởng ném rớt người này, nhưng thực hiển nhiên, đã không quá khả năng!
Hắn, có loại bị cưỡng gian cảm giác!
“Phốc!” Bắc Đình Hoàng lại một lần nhịn không được cười, giống như hôm nay thời tiết không tồi a, tin tức tốt một người tiếp một người! Chí tôn khí, cho dù là ba mươi ba thiên, ở những cái đó truyền thừa không biết nhiều ít vạn năm thế lực lớn trung, cũng là tuyệt không tầm thường đồ vật.

“Ta nghe Diễm Dạ nói qua, chí tôn khí đều là có linh thức Linh Khí, bọn họ linh thức ở trải qua vạn năm năm tháng trong quá trình, sẽ chậm rãi tiến hóa thành thần thức, một khi thần thức thành thục, là có thể đủ hóa thành hình người. Mỗi một kiện chí tôn khí, cơ hồ đều là sinh mệnh Linh Khí. Xích phỉ cùng xích lam phụ thân, xích tiêu đại chí tôn, liền đã từng là ma thần trong tay một thanh trường kiếm đâu!” Bắc Đình Hoàng trong lòng cũng rất là vì đại ca cảm thấy cao hứng.
Xích phỉ cùng xích lam phụ thân là là sinh mệnh Linh Khí, là một phen kiếm? Mọi người đã là một trận ngạc nhiên, loại chuyện này, đã từng chỉ là nghe nói mà thôi, không nghĩ tới thế nhưng là thật sự.
“Tiểu Cửu, không nghĩ tới lợi hại như vậy, ta còn là đem nó để lại cho ngươi đi!” Bắc Đình Cảnh hận không thể đem cái này sinh mệnh vũ khí từ chính mình cánh tay trung moi xuống dưới, gia hỏa này, không có việc gì bò đến hắn cánh tay thượng làm cái gì /
Bắc Đình Hoàng vội ngăn cản đại ca hành động, hắn trên dưới đánh giá Bắc Đình Cảnh, “Đại ca, sinh mệnh Linh Khí đều là chính mình chủ động chọn chủ. Hắn đã cùng ngươi kết thành khởi khế ước, thực lực của ngươi cũng đi theo tăng trưởng không ít, hiện giờ đã là đỉnh Linh Tông, nếu có thể đủ nhất cử đột phá trở thành Thần Giai nói, vậy càng tốt!”
Rốt cuộc là có sinh mệnh Linh Khí, tại đây địa cung vạn năm, nhiều ít đều đã chịu tổ thạch thượng tà khí ăn mòn, linh thức đã chịu tổn thương, nếu như nói cách khác, dựa vào chí tôn khí thực lực, khẳng định sẽ mang theo Bắc Đình Cảnh đột phá đến Thần Giai.
Linh Khí bên trong, chỉ có sinh mệnh Linh Khí cùng nhân loại tiến hành khế ước thời điểm, mới có thể đủ dẫn động thiên địa quy tắc. Khế ước giả mới có thể đủ đã chịu thiên địa quy tắc giao cho năng lượng, khiến cho kỳ thật lực tiến hành tăng trưởng.
Bắc Đình Hoàng bấm tay bắn ra, lưỡng đạo kim sắc quang mang hướng tới Tây Môn Tùng còn có Đông Phương Ngạo bắn qua đi, “Đây là hai đầu Thần Giai ma thú, đều là ta trong không gian trước mắt có thể tìm được lợi hại nhất ma thú, ta đã thuần hóa hảo, liền tính không thể trợ hai vị đại ca nhất cử đột phá đến Thần Giai, có Thần Giai ma thú hộ thân, ta cũng yên tâm rất nhiều.”
Tựa hồ vì miễn Bắc Đình Hoàng lo lắng, Tây Môn Tùng cùng Đông Phương Ngạo không chút do dự làm trò Bắc Đình Hoàng mặt, đem hai đầu ma thú khế ước. Không ngoài sở liệu, Tây Môn Tùng cùng Đông Phương Ngạo thực lực đều đã đạt tới Linh Tông đỉnh.
Chỉ cần tiến vào Linh Tông đỉnh, đột phá Thần Giai cơ hồ là không có bất luận cái gì trì hoãn sự tình. Bắc Đình Hoàng đem một bình lớn phá thần đan quét cho Bắc Đình kình, “Gia gia, phương diện này là ta bớt thời giờ luyện chế ra tới phá thần đan, ngài đưa tới ba mươi ba thiên đi. Hoàng Thành cùng Diễm Thành, ta cũng đều để lại không ít, ngài liền không cần phải xen vào bọn họ!”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ