901 -> 910

115 10 0
                                    

Chương 901 đêm sát —— hoa vũ!
“A!”
Thê lương đau tiếng hô, ở trong rừng vang lên, cả kinh sống ở tại đây một chỗ cầm loại, phành phạch cánh triều chung quanh chạy trốn. Thanh Tỉ đầu triều hạ thua tại trên mặt đất, nếu không phải nàng thân là Thiên Giai, thực lực cường hãn, lúc này nhất định là cổ đứt gãy, tuyệt không sẽ mạng sống.
Nhất chiêu, chỉ có nhất chiêu, căn bản không có nhìn đến Bắc Đình Hoàng vận dụng bất luận cái gì lực lượng, tựa hồ nàng chỉ là bằng vào thân thể tự nhiên lực lượng, liền đem Thanh Tỉ một cái Thiên Giai cường giả vỗ vào trên mặt đất.
“Giết nàng, các ngươi cho ta giết nàng!”
Thanh Tỉ nhưng tuyệt không sẽ cho rằng, Bắc Đình Hoàng là bằng chân chính thực lực mới đưa nàng đánh bại, nàng nhất định là chiếm binh khí ưu thế, một tấc đoản một tấc hiểm, so với Bắc Đình Hoàng nhuyễn kiếm tới nói, Thanh Tỉ trong tay này ba thước trường kiếm khẳng định có vẻ quá mức đoản một chút.
Mười hai cái hộ vệ cùng nhau vây quanh lại đây, trong tay trường kiếm, quán chú nhất cường đại linh lực cùng nguyên lực lúc sau, triều Bắc Đình Hoàng sôi nổi đã đâm tới.
“Hừ, không biết lượng sức!”
Bắc Đình Hoàng một tiếng quát nhẹ, mũi chân trên mặt đất nhẹ nhàng một chút, thân thể triều sau lược đi ra ngoài, ở rời khỏi đối phương vòng vây khi, nàng trong tay nhuyễn kiếm giống như một cái du long giống nhau, ở không trung cuồng quyển, khổng lồ năng lượng diễn sinh ra từng đóa ngân quang lấp lánh tiểu hoa, đây là Bắc Đình Hoàng từ A Cổ Nhĩ tuyệt kỹ trung thể hội ra tới chiêu thuật, lần đầu tiên dùng, nàng còn có chút không thuần thục, nhưng đủ để cho này đàn gia hỏa bị mất mạng.
“Đêm sát —— hoa vũ!”

Một tiếng quát nhẹ, mười hai đóa bạc hoa nhanh chóng nở rộ, từ Bắc Đình Hoàng mũi kiếm phía trên thoát khỏi, nhẹ nhàng run lên, giống như có được sinh mệnh giống nhau, lấy tia chớp tốc độ, hướng tới mười hai người truy tung qua đi.
“Phanh phanh phanh!”
Không có người sẽ đứng ở nơi đó chờ đợi Bắc Đình Hoàng thu hoạch sinh mệnh, tất cả mọi người sôi nổi dùng lực lượng bao vây vũ khí, tới chống cự Bắc Đình Hoàng phát ra bạc hoa, nhưng bạc hoa là nhất bén nhọn vũ khí sắc bén, lấy duệ không thể đỡ thế, nổ bắn ra lại đây, bất luận cái gì lực lượng đều không thể ngăn cản, cuối cùng thẳng tắp mà hoàn toàn đi vào mọi người thân thể, lấy một loại cực kỳ sáng lạn sắc thái nổ mạnh mở ra.
“Không, chuyện này không có khả năng!”
Thanh Tỉ trơ mắt mà nhìn, hộ vệ trung thực lực nhất cường đại hộ vệ trường, hắn dùng trường kiếm cùng Bắc Đình Hoàng bạc hoa vật lộn thời điểm, trường kiếm trực tiếp nứt toạc, nàng tuyệt không nghĩ tới, Bắc Đình Hoàng mũi kiếm cuốn ra một đóa kiếm hoa thế nhưng có như thế lực lượng cường đại, có thể đem một thanh dùng nguyên lực thêm vào trường kiếm đều đứt đoạn.
Phanh!
Kiếm hoa ở hoàn toàn đi vào nàng các hộ vệ thân thể lúc sau, tạm dừng một tức lúc sau, nổ mạnh mở ra, màu bạc quang mang bên trong, huyết nhục cũng đi theo như mưa giống nhau sôi nổi sái lạc, tàn chi đoạn hài phô tản ra tới, chiếu rọi ở Thanh Tỉ tuyệt vọng trong ánh mắt.
Nàng hồn phách tựa hồ bị như vậy cảnh tượng cả kinh ly thể, hảo nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, nhìn lại dẫn theo một thanh nhuyễn kiếm chậm rãi triều nàng tới gần Bắc Đình Hoàng, kinh sợ mà triều lui về phía sau đi, trong miệng lẩm bẩm hỏi, “Ngươi là ai? Ngươi rốt cuộc là ai?”
“Ta là ai không quan trọng, quan trọng là, nếu ngươi hôm nay từ ma thú rừng rậm đi ra ngoài, thiết huyết sẽ có nguy hiểm.” Bắc Đình Hoàng cười, cực kỳ bình tĩnh về phía nàng trình bày cái này đơn giản sự thật.
“Không, không, như thế nào sẽ? Ta dám thề, ta tuyệt không sẽ!” Thanh Tỉ trong đầu linh quang vừa hiện, kinh hoảng địa đạo, “Còn có, ngươi bằng hữu, cái kia ngọc dung ca, là dùng ta quá một cung trấn cung chi bảo khóa thần khóa lại, nếu ngươi nguyện ý thả ta, ta liền có thể giúp ngươi đem hắn mở trói.”
“Không cần!” Bắc Đình Hoàng chậm rãi tới gần nàng, “Ngươi nếu là đã chết, nhận chủ Thần Khí tự động hồi đương, kia khóa thần cũng liền mất đi tác dụng, ngươi nói đi, là ngươi tự bạo đan điền mà chết, vẫn là ta động thủ?”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ