1201 -> 1210

76 8 0
                                    

Đệ 1201 chương muốn cướp ta bảo đan? Nằm mơ đi thôi!
Thiếu niên tóc đen áo đen, màu bạc mặt nạ bao lại hắn hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng không có người hoài nghi mặt nạ dưới dung nhan tinh xảo. Hắn một đôi đen sì con ngươi quang hoa lưu chuyển, mang theo một loại lệnh người nhập ma giảo hoạt. Hắn nhàn nhạt mà triều không trung phi dương hắc trần nhìn thoáng qua, trong miệng tấm tắc thở dài, như là ở thở dài chấp minh chết, một thế hệ cường giả, cứ như vậy ngã xuống, một đời anh danh, sợ là lại khó tồn thế.
Theo sau, hắn triều quan dương hai người chờ nhìn qua, khóe môi lại lần nữa gợi lên một mạt cười, không biết vì sao, nhìn đến hắn này một mạt cười, quan dương đột nhiên có loại dự cảm bất hảo.
“Muốn cướp ta bảo đan? Nằm mơ đi thôi!”
Thiếu niên réo rắt thanh âm xuyên thấu qua phòng hộ tráo, hướng tới khán đài phía trên truyền đến. Mọi người đang có chút không biết cho nên, liền nhìn đến, đan đỉnh bị Bắc Đình Hoàng thu vào trong tay, giây lát đã không thấy tăm hơi.
“Ngươi tên hỗn đản này!”
Quan dương cùng lục cơ cơ hồ đồng thời đứng dậy, hướng tới năng lượng tráo bên trong nhào tới.
Năng lượng tráo giống như một cái chén hình, đem tái đài bao vây ở trong đó đồng thời, cũng đem tái đài phía trên sở hữu năng lượng đánh sâu vào đều che đậy. Nhưng thượng không đỉnh cao. Hai cái cao Kiếm Thần giai, đủ để đem Bắc Đình Hoàng chém giết lúc sau, cướp được đan đỉnh, được đến bảo đan, bóp nát hồn bài lúc sau, phản hồi ba mươi ba thiên.
“Các ngươi? Cư nhiên là các ngươi, hỗn đản!” Chu Lâm không nghĩ tới, thế nhưng là quan dương cùng lục cơ này hai người giấu ở đám người bên trong, nhìn đến hai người đứng dậy, hắn tự nhiên minh bạch này hai người muốn làm cái gì. Cửu chuyển hồi hồn đan cho dù là ở ba mươi ba thiên, cũng đủ để dẫn tới cường đại thế lực tranh đoạt chém giết, tuyệt không có thể rơi xuống này hai người trong tay.
“Muốn cướp ta? Ha ha ha, nằm mơ đi thôi!”

Bắc Đình Hoàng nhìn đến hướng tới hắn đánh tới lưỡng đạo bóng người, réo rắt tiếng cười ở thiên địa chi gian phi dương, thân thể hắn chậm rãi từ tái đài phía trên dâng lên, một cổ bàng bạc khí thế từ thân thể hắn tràn đầy ra tới, một vòng đạm kim sắc thần lực giống như dải lụa giống nhau, ở thân thể hắn chung quanh quanh quẩn, cuồn cuộn năng lượng bức cho hướng tới hắn phác lại đây quan dương cùng lục cơ tốc độ đều chậm rất nhiều.
“Này, đây là, hắn, hắn……”
Lục cơ gặp qua gia hỏa này ra tay, rõ ràng trước hai ngày, hắn còn chỉ là một cái cửu kiếm Linh Tông, như thế nào hiện tại, hắn giống như giống như đã trở thành Thần Giai?
“Không tốt! Hắn muốn thăng cấp!”
Quan dương thực lực cường đại một ít, thân là ba mươi ba thiên vạn thú lĩnh đại chí tôn nhi tử, hắn so lục cơ loại này hầu hạ người ti tiện hạ nhân phải có kiến thức nhiều. Nếu không phải vì giết chết Bắc Đình Hoàng, không thể không cùng lục cơ liên thủ, hắn sợ là liền con mắt đều sẽ không xem lục cơ một chút.
Chỉ là, lúc này đã không còn kịp rồi!
Không trung bên trong, một đạo kim sắc cột sáng từ trên trời giáng xuống, đem Bắc Đình Hoàng bao phủ ở trong đó. Quan dương cùng lục cơ phác lại đây lực đạo có bao nhiêu đại, lúc này bị thiên địa quy tắc phản công quá khứ lực lượng liền có bao nhiêu đại. Quả thực là không có bất luận cái gì giãy giụa đường sống, hai người đánh vào cột sáng phía trên sau, bị hung hăng động đất bay đi ra ngoài, giống như hai chỉ con kiến, lại tựa thời gian trôi đi dưới phù du giống nhau, ở thiên địa chi gian, liền phản kháng tư cách đều không có, đã bị hung hăng mà ném chén hình phòng hộ tráo phía trên.
Này phòng hộ tráo là ma linh thời đại lưu lại tới đại hình năng lượng quang trận pháp. Khắp Trung Châu Đại Lục, vạn năm tới, cơ hồ liền Thần Giai đan dược đều không có xuất thế quá, ai cũng không nghĩ tới, Bắc Đình Hoàng sẽ như thế danh tác mà luyện chế ra Lĩnh Chủ cấp bảo đan.
Mà ai cũng không có gặp qua Lĩnh Chủ cấp bảo đan dưới tình huống, ai có thể nghĩ đến, lôi kiếp là như thế dọa người?
Nếu không phải tào tham linh cơ vừa động, chỉ sợ, lúc này, tính cả quan dương cùng lục cơ, sớm đã đều đã chết, cũng đừng nói bị đánh vào năng lượng quang vách tường phía trên, quăng ngã cái chết khiếp.
Lúc này, không có người chú ý tới quan dương cùng lục cơ, cũng mặc kệ này hai người rốt cuộc còn có hay không tồn tại. Ánh mắt mọi người đều dừng ở Bắc Đình Hoàng trên người. Nguyên bản màu bạc quang mang thiên địa quy tắc, lúc này, dừng ở Bắc Đình Hoàng trên người thế nhưng là kim sắc. Khá vậy không có người chú ý tới điểm này.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ