751 -> 760

113 9 0
                                    

Chương 751 dấu tay, huỷ diệt
Ngay sau đó, địa ngục tam đầu khuyển phù ảnh song song xuất hiện, ba viên cực đại dữ tợn đầu đong đưa, chính giữa nhất kia viên đầu trung, nổ bắn ra ra một cổ màu đen năng lượng, đồng dạng bị tuyệt sát ngưng tụ. Nguyên bản tuyết trắng thất luyện nhuyễn kiếm, lúc này, đã biến thành ám kim sắc, ba mét dài hơn nhuyễn kiếm, ở Bắc Đình Hoàng trong lòng bàn tay kịch liệt chấn động, nguyên bản còn tưởng lại phóng thích lưỡng đạo sao trời linh kỹ Bắc Đình Hoàng, lúc này trong cơ thể nguyên lực đã không đủ, mà tuyệt sát đã muốn rời tay mà ra, Bắc Đình Hoàng không thể không nghỉ ngơi cái này tâm tư.
“Đi!”
Một tiếng quát chói tai, Bắc Đình Hoàng buông ra nhuyễn kiếm, bàn tay ở chuôi kiếm phía trên đột nhiên chấn động, một đạo ám kim sắc năng lượng từ mũi kiếm một tả mà ra, ngưng tụ thành một cái dấu tay, chậm rãi biến đại, hình thành một cái che đậy nửa cái lôi đài to lớn dấu tay hướng tới bay nhanh oanh lại đây to lớn viên cầu tráo qua đi.
Như phật đà tay, có thể lôi kéo thiên địa, giờ khắc này, cho dù là bị năng lượng tráo bao bọc lấy lôi đài, này trên không cũng là gió nổi mây phun, dị tượng đốn sinh, toàn bộ lôi đài bị này thật lớn dấu tay bao lại, mà kia cái đồng dạng là ám kim nhan sắc, hướng tới Bắc Đình Hoàng điên cuồng đánh úp lại viên cầu, lúc này, bị to lớn dấu tay hung hăng một phách đi xuống, thế nhưng thay đổi vận hành quỹ đạo, triều tới khi phương hướng hung hăng mà oanh qua đi.
“Không, chuyện này không có khả năng!”
Ám kim sắc viên cầu, chung quanh hôi hổi bốc lên ngọn lửa, giống như sắc bén bánh xe răng cưa ở vây quanh viên cầu xoay tròn, ở la thiếu mạc trong mắt bay nhanh phóng đại, kinh sợ giống như tử thần tay, gắt gao mà túm chặt hắn trái tim, lệnh đến hắn liền trốn tránh đều đã quên.

Cũng may, trong tay hắn nắm chính là một thanh Lĩnh Chủ cấp bảo khí, lúc này bảo khí hộ chủ, dù mặt lại lần nữa mở ra, che ở hắn trước người, viên cầu chạm đến đến dù mặt lúc sau, đột nhiên nổ mạnh, thật lớn năng lượng đánh sâu vào mà ra, la thiếu mạc thân hình như một con cắt đứt quan hệ diều, hướng bầu trời bay lên, lại hung hăng mà nện ở lôi đài phía trên.
“Không, không có khả năng!”
Như cũ là kinh sợ mà nhìn cái tay kia ấn, ám kim sắc dấu tay, hướng tới la thiếu mạc chặt chặt chẽ chẽ mà quét tới, Bắc Đình Hoàng không nói đình, này chỉ bàn tay to ấn là tuyệt đối không thể sẽ nửa đường dừng lại, giống như có sinh mệnh giống nhau, hướng tới la thiếu mạc truy tung lại đây.
La thiếu mạc tuyệt không sẽ tin tưởng, hắn dùng hết toàn lực một kích, kia cái đã từng oanh chết quá Linh Tông một kích, ở Bắc Đình Hoàng trước mặt, là không chịu được như thế một kích. Ngũ tạng lục phủ đã ở mới vừa rồi oanh tạc trung, toàn bộ lệch vị trí, hắn dùng hết toàn lực triều mặt sau trốn tránh, thiên la dù chuôi này Lĩnh Chủ cấp bảo khí như cũ ở la thiếu mạc trước mặt trung tâm hộ chủ, nhưng lúc này, Tử Thần dấu tay đã bức ở trước mắt.
“Ta, ta nhận……”
Một tiếng thê lương đau hô, bàn tay to ấn đã tận trời ấn xuống dưới, thiên la dù bị thu nạp, minh diệt trung hóa thành tro tàn, mà la thiếu mạc……, dấu tay hóa thành ám kim sắc toái quang ở không trung biến mất thời điểm, mọi người đều liều mạng triều la thiếu mạc nơi địa phương xem qua đi, chỉ nhìn đến một cái như tờ giấy giống nhau hồ người, dán ở lôi đài mặt đất phía trên, vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung.
Kiêng kị, ở mọi người trong mắt hiện lên, như thế thảm trạng, là bọn họ bình sinh thấy. Lúc này, thiếu niên một thân kim sắc chiến bào, sau lưng sinh sáu cánh, căn căn như đao nhọn gai xương linh vũ, bao bọc lấy cẳng chân thần thú chiến ủng, rõ ràng quang huy như chiến thần, nhưng ở mọi người trong mắt, thiếu niên này, là một cái Tu La.
“Thật là đáng sợ!”
Không biết là ai, nặng nề mà lộ ra một hơi sau, nói ra mọi người trong lòng lời nói. Này một câu, giống như một đạo bài trừ cấm chú ma pháp, toàn bộ quảng trường, ở không khí căng chặt tới rồi một cái cực hạn sau, cuối cùng là thoáng lơi lỏng xuống dưới.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ