1631 -> 1640

88 8 0
                                    

Đệ 1631 chương trước tiên đưa hạ lễ
“Ta kêu từ mục vũ!” Từ mục vũ cũng thực hữu hảo mà triều Diễm Dạ vươn tay, hai người vỗ tay ở bên nhau, một loại chỉ hận gặp nhau quá muộn cảm giác, tức khắc nảy lên hai người trong lòng.
Bắc Đình Hoàng nhận ra từ mục vũ, từ mục vũ che chở Bắc Đình Hoàng, còn có từ mục vũ là Từ Tiểu Mạt ca ca, Diễm Dạ đều thấy được. Hắn nhất thưởng thức chính là, từ mục vũ vì xích chồn mà ra tay chém giết Phạn âm, đây là một người nam nhân nhất hẳn là có làm.
“Nếu ngươi đã đến rồi, này hai người liền giao cho ngươi!” Từ mục vũ nói xong, triều trên vai xích chồn vuốt ve qua đi, hắn có thể cảm giác được xích chồn đang xem đến Diễm Dạ lúc sau, không tự chủ được sản sinh ra một loại cảm giác sợ hãi.
Diễm Dạ nhàn nhạt mà triều xích chồn liếc đi liếc mắt một cái, “Ta đã từng ở thiên thương đại lục nhìn đến quá loại này ma thú, khắp thiên thương đại lục chỉ một đầu, nghe nói là chồn tộc vương tộc, xích chồn muốn hóa hình, cần thiết trở lại thiên thương đại lục xích hà cốc tiếp thu vương tộc truyền thừa, nếu không nói, cho dù là trường ra chín cái đuôi, cũng không thể làm được.”
Từ mục vũ nghe được lúc sau đã là đại hỉ, mà lúc này xích chồn liền sợ hãi đều không rảnh lo, ngồi xổm từ mục vũ trên vai, nhìn Diễm Dạ, trong miệng nói ra nói, “Ma Đế bệ hạ, xích chồn như có thể hóa hình nhất định sẽ trở lại Lộ Bỉ Ti thế giới cảm tạ ngươi!”
“Đương nhiên sẽ trở về, đồ ngốc!” Từ mục vũ lúc này ôm xích chồn, trong mắt đã có nóng bỏng chi ý, “Ta phụ thân là ba mươi ba thiên Cửu Châu mặc vực mặc đế, nếu là Ma Đế trở lại ba mươi ba thiên, phiền toái giúp ta vì phụ thân mang một câu, ta thực mau sẽ trở lại ba mươi ba thiên vấn an hắn cùng mẫu thân, còn có muội muội.”

Nếu không phải xích chồn, từ mục vũ căn bản không biết Diễm Dạ thế nhưng là trong truyền thuyết đại danh đỉnh đỉnh Diễm Dạ.
Hắn nhìn nhìn Diễm Dạ trong lòng ngực Hoàng Cửu, cái kia thiếu niên nói vậy chính là vạn năm trước vẫn diệt Ma hậu bệ hạ, niết bàn lúc sau trọng sinh. Nàng cư nhiên cùng tiểu mạt là kết bái huynh đệ, thật không biết hai nữ nhân vì cái gì không kết bái tỷ muội, một hai phải kết bái huynh đệ.
“Nếu Ma Đế bệ hạ muốn đem tam khối đại lục một lần nữa xác nhập, chưa chắc nhất định yêu cầu thu thập tề thọ quang.” Từ mục vũ nghĩ nghĩ vẫn là căng da đầu nói, “Ma Đế bệ hạ trên người có Tứ Phương thủ hộ thú hơi thở, nói vậy Ma Đế bệ hạ cụ bị Tứ Phương bảo hộ năng lượng, các ngươi nếu là có thể ở đêm trăng tròn cùng phòng, liền có thể dựng dục ra vị diện chi thai, sinh hạ hài tử chính là vị diện chi tử, chỉ cần hắn một cái ý niệm là có thể đủ lệnh đến đại lục một lần nữa xác nhập.”
Từ mục vũ là vị diện chi tử, nhưng phàm là vị diện hơi thở, hắn đều có thể đủ cảm giác đến phi thường rõ ràng. Bắc Đình Hoàng trên người có bốn khối thọ quang, hắn có thể cảm giác được, hắn cho rằng Bắc Đình Hoàng cùng Diễm Dạ chạy đến nơi đây tới, chính là vì lấy được bốn khối thọ quang, chỉ vì đền bù vạn năm trước Diễm Dạ mang cho Lộ Bỉ Ti thế giới tai nạn, lệnh vị diện xé rách.
“Mà luyện hóa bốn khối thọ quang phi thường khó khăn, cũng vô cùng có khả năng sẽ bị thọ quang phản phệ.” Từ mục vũ nghiêm túc địa đạo.
Diễm Dạ cảm giác được Bắc Đình Hoàng toàn thân đều phi thường cứng đờ, trong lòng biết nàng là nghe xong từ mục vũ nói, chỉ là chính hắn lại là phi thường cao hứng, hắn mới không cần chính mình nữ nhân như vậy vất vả mà đi luyện hóa cái gì thọ quang, chuyện này có thể giao cho nhi tử đi làm, đó là tốt nhất bất quá, “Đa tạ, chờ ngươi tới rồi ba mươi ba thiên, thỉnh ngươi uống rượu!”
Từ mục vũ thật sâu mà nhìn hai người liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ, từ trong lòng ngực lấy ra một bộ thư tới đưa cho Diễm Dạ, “Đây là một bộ công pháp, nếu các ngươi thật sự muốn luyện hóa thọ quang, liền dựa theo này bộ công pháp tới, có lẽ sẽ tránh cho phản phệ!”
“Ta là sợ tương lai các ngươi đại hôn, ta đuổi không trở lại, trước tiên đem hạ lễ cấp tặng.”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ