Chương 761 ngạo kiều tiểu đỉnh, muốn thăng cấp
Mà lúc này, Dạ Vương trong phủ, đã đổi hồi một thân màu tím áo gấm Dạ Vương điện hạ, lệch qua luyện dược phòng trong một góc, nhìn Bắc Đình Hoàng vẻ mặt đen như mực than hôi, cùng nàng thật vất vả triệu hồi ra tới ngạo kiều tiểu đỉnh phân cao thấp.
“Ngươi cư nhiên không quen biết ta, ô ô ô, ngươi không quen biết ta, ngươi còn triệu hoán ta ra tới làm cái gì?”
Tiểu đỉnh khóc sướt mướt, Diễm Dạ tuy rằng nghe không được hắn cùng Bắc Đình Hoàng ở thần thức trong biển giao lưu, nhưng vạn năm trước liền đối cái này thích chơi đà tiểu gia hỏa rõ như lòng bàn tay, cơ hồ dùng đầu gối là có thể nghĩ đến, hắn mạt cái mũi ngượng ngùng bộ dáng.
“Ta, ta……, ta nhận thức ngươi a, ngươi còn không phải là tiểu đỉnh sao?” Bắc Đình Hoàng quả thực là muốn khóc, nếu không phải Diễm Dạ nói, nàng dùng tiểu đỉnh luyện chế phá linh đan nói, muốn dễ dàng một ít, Bắc Đình Hoàng thật không nghĩ phản ứng cái này hảo khóc gia hỏa, đã phế đi nàng một đan lô dược liệu.
“Ngươi liền Ma Đế đều không quen biết, ngươi như thế nào còn sẽ nhớ rõ ta?” Tiểu đỉnh mới sẽ không thượng Bắc Đình Hoàng đương, “Không được, ta muốn ngươi bảo đảm, từ nay về sau không bao giờ quên ta, ta mới có thể tha thứ ngươi.”
“Hảo, ta thề, ta không bao giờ sẽ quên tiểu đỉnh, đời này đều không quên!” Bắc Đình Hoàng không hề gánh nặng mà thề, dù sao nàng cũng sẽ không có đến lão niên si ngốc chứng khả năng, chỉ cần không chuyển thế đầu thai, nàng là không có khả năng quên cái này khuyết thiếu ái tiểu gia hỏa, sẽ không có cái gì di chứng.Tiểu đỉnh lúc này mới nức nở vài tiếng, bình tĩnh xuống dưới.
Bắc Đình Hoàng quả thực là rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng không thể không nói, nàng cùng tiểu đỉnh phối hợp lại, so với dùng Diễm Dạ minh viêm đỉnh, muốn nhẹ nhàng nhiều.
Thời gian, quá đến bay nhanh, cũng không biết bên ngoài qua bao lâu, Bắc Đình Hoàng không ngừng nghỉ mà luyện đan, liền tại đây một ngày, đỉnh trung bị tinh luyện ra tới nước thuốc tinh oánh dịch thấu đang ở dựa theo Bắc Đình Hoàng ý niệm ngưng kết thành hình, chậm rãi ở đỉnh nội lăn lộn.
Bắc Đình Hoàng nhắm mắt, hết sức chăm chú, thông qua ý niệm chú ý đỉnh nội đan dược, đây là nàng dùng chính mình khế ước đỉnh chỗ tốt, có nhàn nhạt mùi hương truyền đến, mượt mà đan dược ở đỉnh nội lăn lộn một lần lúc sau, một tầng sứ men dứ giống nhau ngoại bao da bao lấy chỉnh viên đan dược tinh hoa, liền mùi hương đều phong bế lên.
Đúng lúc này, Bắc Đình Hoàng nghe được một tiếng răng rắc thanh âm, là từ nàng ở trong thân thể truyền ra tới. Mấy lần lúc sau, Bắc Đình Hoàng đối thanh âm này phá lệ quen thuộc, nàng mạnh mẽ ngăn chặn đan điền trung dị động, thật vất vả luyện chế tốt một lò phá linh đan, nàng nhưng không nghĩ báo hỏng ở trong tay chính mình, chờ đến đỉnh động, đan phi, Bắc Đình Hoàng mới bay nhanh mà bắt lấy đan dược, cả người hướng ra ngoài nổ bắn ra mà ra.
Diễm Dạ đang ở nhắm mắt dưỡng thần, cơ hồ là ý niệm vừa động, cả người liền đi theo Bắc Đình Hoàng phía sau hướng ra ngoài bay đi ra ngoài. Vài lần tới lúc sau, Bắc Đình Hoàng đã đối nơi này trận pháp phá lệ quen thuộc, vừa mới mới từ giữa hồ đảo ra tới, tới trên bờ, Bắc Đình Hoàng thân thể chung quanh, thật lớn năng lượng kích động.
Tứ đại hộ vệ cảm giác được dị động, di hình đổi bước, lưu tinh cản nguyệt giống nhau triều bên này bay lại đây, thấy Bắc Đình Hoàng khó khăn lắm lên bờ, liền ngồi xếp bằng trên mặt đất, không khỏi ngây ngốc mắt, hai mặt nhìn nhau, đây là muốn thăng cấp?
Ta đi, này động tĩnh, có phải hay không quá lớn? Ngẩng đầu nhìn xem đỉnh đầu phía trên, nguyên bản là lệ dương cao chiếu, lúc này, mây đen cuồn cuộn mà đến, không biết còn tưởng rằng là thần thú tiến hóa thành siêu thần thú đâu.
Cuồng phong gào thét, khắp hoàng thành đều rung chuyển ở mưa gió bên trong, có loại đại địa chấn động cảm giác, nơi này năng lượng dao động không khỏi quá lớn, sớm đã kinh động toàn bộ Hiên Viên thành người, chỉ là không ai dám triều Dạ Vương phủ bên này nhìn trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Non-Fiction"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...