Đệ 1171 chương Chu Lâm thế nhưng cúi đầu
Bắc Đình Hoàng réo rắt thanh âm ở toàn bộ trên sân thi đấu không vang lên, không có nguyên lực huề bọc, nhưng tất cả mọi người cảm giác nga a, thanh âm tựa hồ là từ bốn phương tám hướng truyền đến, ở bên tai vang lên, đây là thần chi uy lực, mọi người trong lòng đột nhiên run lên, có chút không rõ, thiếu niên này hắn rõ ràng không phải Thần Giai, nhưng một đạo trong thanh âm thế nhưng đựng thần uy.
Chu Lâm đã sớm lĩnh giáo qua Bắc Đình Hoàng không phải Thần Giai nhưng hơn hẳn Thần Giai thực lực, cũng may mắn, may mắn phía trước cùng hắn đã giao thủ, bằng không, mãnh vừa thấy đến gia hỏa này, cảm nhận được hắn biến thái thực lực, dọa đều phải hù chết, còn như thế nào cùng hắn so?
Bắc Đình Hoàng một đạo lệ mục lạnh lẽo, trong mắt hàn quang nổ bắn ra, nhìn chằm chằm Chu Lâm, hắn rất tin, Chu Lâm là nghe hiểu hắn nói. Có thể thông qua luyện đan phương thức này tới nhất quyết cao thấp nói, vậy căn bản không cần tay đấm chân đá mà đấu thắng thua.
Bất quá, nếu Chu Lâm không cảm kích, Bắc Đình Hoàng đương nhiên cũng sẽ hu tôn hàng quý mà phụng bồi hắn chiến một hồi.
Chẳng sợ hắn là một cái nhị Kiếm Thần giai!
Bắc Đình Hoàng nói, Chu Lâm nghe hiểu, toàn bộ Đan Chi Cốc người cũng nghe đã hiểu, từng đôi đôi mắt nhìn chằm chằm Chu Lâm, trong lòng không một người không ở cầu nguyện, không cần đáp ứng, không cần đáp ứng thiếu niên này, hắn chém giết đại trưởng lão, bắn chết đại tiểu thư, hiện tại cư nhiên tưởng ở luyện đan đại hội thượng nhất quyết cao thấp, thiên hạ như thế nào sẽ có chuyện tốt như vậy?Người khác đều không rõ, nhưng thực rõ ràng, lúc này Bắc Đình Hoàng đại nhân thần sắc cũng không hữu hảo, tựa hồ chỉ cần đối phương vừa nói “Không”, hắn liền sẽ bạo khởi đả thương người!
Chu Lâm quả thực là bị Bắc Đình Hoàng tức chết rồi, có như vậy khi dễ người sao? Lại nhiều lần bị hắn khi dễ, hiện tại làm trò nhiều người như vậy mặt, gia hỏa này thế nhưng còn như thế hùng hổ doạ người!
Nhưng, lĩnh giáo qua Bắc Đình Hoàng tính tình Chu Lâm phi thường rõ ràng, chỉ cần hắn dám nói một cái “Không” tự, gia hỏa này, sợ là phải nhớ kỹ hắn. Bắc Đình Hoàng là giao long, này phiến đại lục chỉ là thiển đàm, là vô luận như thế nào đều vây không được hắn, một ngày nào đó, hắn sẽ một bước lên trời, đi vào ba mươi ba thiên, không biết vì sao, Chu Lâm đột nhiên thực chờ mong ngày này đã đến.
“Có thể cùng Trung Châu Đại Lục tuyệt thế thiên tài Bắc Đình Hoàng đại nhân ở luyện đan đại hội thượng nhất quyết cao thấp, là ta Chu Lâm vinh hạnh!” Chu Lâm một thân màu trắng trường bào, kiêu ngạo như mây đoan Cao Dương, lúc này thế nhưng không chút nào để ý Bắc Đình Hoàng khí thế bức người, trong mắt cũng toát ra một cổ nùng liệt chiến ý.
Thực hiển nhiên, hắn trong miệng tuy rằng khó được mà nói ra khiêm tốn nói, nhưng mặc kệ là xuất phát từ coi trọng Bắc Đình Hoàng đối thủ này, vẫn là hắn khó được gặp được Bắc Đình Hoàng đối thủ như vậy muốn hảo hảo tỷ thí một phen, hay là là, hắn thật là tưởng ở luyện đan đại hội thượng tìm về bãi, hắn đều đã hạ quyết tâm, sẽ lấy ra mạnh nhất thực lực cùng Bắc Đình Hoàng chân chính mà nhất quyết cao thấp!
Nhất quán lãnh ngạo, mắt cao hơn thiên Chu Lâm, thế nhưng nguyện ý làm trò nhiều người như vậy mặt, hướng Trung Châu Đại Lục như thế thấp vị diện một kẻ yếu cúi đầu, quả thực là kinh tủng! Ngồi ở thính phòng thượng, không hiện sơn lộ thủy buông xuống giả quan dương cùng thân xuyên một thân bó sát người màu xanh lục quần áo mang màu xanh lục khăn che mặt lục cơ, nhìn đến trước mắt một màn, chỉ cảm thấy không thể tưởng tượng.
“Cái này Bắc Đình Hoàng, rốt cuộc có cái gì bản lĩnh? Thế nhưng làm Chu Lâm cúi đầu!” Quan dương bất mãn địa đạo.
“Nếu ngươi cùng nàng giao thủ quá, ngươi sẽ biết, có chút người thực lực, không chỉ có chỉ là biểu hiện ở mặt ngoài phía trên.” Lục cơ thở dài một hơi nói, “Ta chỉ là không nghĩ tới, Chu Lâm cư nhiên cũng sẽ cúi đầu!”
“Người này, không thể lưu!” Quan dương hừ lạnh một tiếng, cùng lục cơ linh hồn truyền âm nói, “Hắn người như vậy, nhất định sẽ sấn lần này cơ hội đi trước ám Ma giới, chúng ta hiện tại đụng vào hắn không được, như vậy liền ở trong tối Ma giới, kết quả tính mạng của hắn, tuyệt không có thể làm hắn đi trước ba mươi ba thiên!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
No Ficción"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...