1301 -> 1310

91 8 0
                                    

Đệ 1301 chương trảm!
Này phân lực lượng, nếu là hắn ở ba mươi ba thiên tao ngộ thượng, hắn có lẽ còn sẽ sợ hãi, nhưng nếu là lúc này, hắn lại một chút không sợ. Mắt thấy này chỉ bàn tay to, triều hắn càng ngày càng gần, Minh Quang tay phải đã cao cao mà giơ lên trong tay thẩm phán quyền trượng, mà hắn tay trái đã niết thượng trên người mệnh bài.
“Hoàng Nhi, hắn muốn chạy trốn đi!”
Diễm Dạ một đôi lệ mục, lúc này đã tỏa định Minh Quang, bất đắc dĩ đối phương chỉ là năng lượng thể, hắn nhìn đến Minh Quang đôi mắt khiêu khích mà nhìn qua, chẳng sợ lúc này Diễm Dạ cường đại nữa, cũng không có khả năng sửa chữa thiên địa quy tắc, đem hắn năng lượng thể lưu tại Trung Châu Đại Lục. Nhưng, Diễm Dạ trong tay kia vẫn luôn tích tụ màu đen năng lượng đã hóa thành một thanh trường mâu, lóe ngăm đen ngọn lửa quang mang, hướng tới Minh Quang nổ bắn ra mà ra.
Diễm Dạ nói âm chưa lạc, cái kia bàn tay to bên trong, xuyên thấu ra một cây chỉ bạc, này tốc độ đã mau đến vô pháp dùng ngôn ngữ miêu tả. Minh Quang tay niết ở mệnh bài phía trên, hắn chỉ cần nhẹ nhàng nhéo, thiên địa quy tắc liền sẽ đem hắn năng lượng thể truyền quay lại đến ba mươi ba thiên.
Chỉ là, hắn hai ngón tay nhéo thời gian, căn bản là không có này căn chỉ bạc hướng tới thân thể hắn xuyên thấu lại đây tốc độ mau. Trong mắt hắn gần chỉ là hiện lên chỉ bạc, miệng mở ra, còn không có tới kịp kêu gọi, này chỉ bạc từ hắn ấn đường xuyên qua, mà hắn tay vẫn như cũ niết ở mệnh bài phía trên, chỉ là còn không có tới kịp dùng sức.
Hết thảy tới quá nhanh, nhìn đến này căn chỉ bạc nháy mắt, Minh Quang trong đầu hiện lên một cái hình ảnh, một thân lửa đỏ chiến bào Hoàng Cửu công chúa, trong tay giơ một thanh tuyết trắng như thất luyện nhuyễn kiếm, ánh mặt trời chiếu rọi dưới, một đường chỉ bạc hướng tới chiến trường phía trên quét ngang qua đi, vô số người đầu như vậy bị tước hạ.

“Hoàng, Hoàng Cửu……”
Chỉ bạc xuyên qua ấn đường, Minh Quang tay gắt gao mà niết ở mệnh bài thượng, tưởng dùng hết cuối cùng một tia sức lực đem mệnh bài bóp nát. Mà này một quả mệnh bài, lúc này căn bản không cần hắn dùng sức, mệnh bài ở chỉ bạc từ hắn sau đầu xuyên thấu nháy mắt, vỡ vụn, hóa thành tro tẫn. Mà hắn năng lượng thể cũng ở Diễm Dạ kia một đoàn màu đen sương mù oanh tới là lúc, hóa thành một sợi khói nhẹ, tiêu tán, theo mệnh bài mảnh vỡ, cùng nhau, sái đãng ở toàn bộ Diễm Thành trường phố trên không.
Này hết thảy, tới quá mức đột nhiên, chết người cư nhiên không phải Bắc Đình Hoàng, ngược lại là Minh Quang. Mãi cho đến hiện tại, mọi người trong mắt, vẫn như cũ nhất biến biến mà chiếu phim một cái hình ảnh, đầy trời tinh quang, ngân hà buông xuống, trung gian vươn một cây ẩn chứa vô cùng năng lượng thẩm phán quyền trượng, hướng tới Bắc Đình Hoàng một kích mà đi.
Kia khổng lồ năng lượng, chẳng sợ chỉ là hơi nhớ tới, đều sẽ làm nhân tâm thần run rẩy dữ dội, ai cũng không nghĩ tới, có được như thế cường đại lực lượng buông xuống giả, cư nhiên sẽ bị Trung Châu Đại Lục một cái mười lăm tuổi thiếu niên, dễ dàng chém giết!
Quá cường đại!
Giờ khắc này cơ hồ khắp đại lục, đều ở nhìn lên thiếu niên này, sở hữu nhìn phía hắn trong con ngươi, đều hiện ra chính bọn họ đều không có nhận thấy được kiêng kị, chỉ biết sùng kính chi tâm tại đây một khắc dâng lên, chẳng sợ từ đây muốn phụng Bắc Đình Hoàng vì vương, bọn họ cũng vui lòng phục tùng!
Mọi người, vẫn như cũ ngẩng đầu nhìn không trung, không trung phía trên, thiếu niên trên người khải hóa đã dỡ xuống, một thân lửa đỏ áo gấm ở trong gió đêm giãn ra, kim sắc cửu trọng bỉ ngạn hoa ở bào bãi phía trên tung bay, đại đóa đại đóa mà nở rộ, hắn màu đen tóc dài bị phong giơ lên, tùy ý phi dương, một đôi màu đen con ngươi vẫn như cũ nhìn chăm chú Minh Quang biến mất kia một chỗ không gian.
Thật lâu sau, trong mắt hắn tản mát ra một trận sáng rọi tới, khóe môi chậm rãi gợi lên, tay nhất chiêu, huyền phù với trên bầu trời kia một cây chỉ bạc về tới hắn trong tay, giống như tuyết luyện giống nhau nhuyễn kiếm liền bị nàng nắm ở trong tay.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ