1641 -> 1650

72 8 0
                                    

Đệ 1641 chương huynh đệ, ngươi cuối cùng tới xem ta
Một hồi xấu hổ cứ như vậy bị hóa giải.
Mặt khác một đôi nam nữ đúng là tới Cửu Châu mặc vực xuyến môn Lục Diêu Phong vợ chồng, hai đứa nhỏ, là bọn họ song bào thai nhi tử, lục Bối Bối cùng lục hàn hàn, đến bây giờ đều không có lấy đại danh. Từ bọn họ trưởng tử có thể quản lý lúc sau, bọn họ ở tiêu phong thiên vực đãi thời gian liền rất thiếu, cặp song sinh này nhi tử, vẫn là bọn họ ở trên đường sinh.
Ba mươi ba thiên to lớn, nếu không ngồi Truyền Tống Trận nói, từ nam đến bắc, từ đông đến tây, cơ hồ muốn trăm năm.
Hai đối vợ chồng đều là từ Hoa Hạ đại lục lại đây, ở ba mươi ba thiên, như thế xa xôi địa phương, có thể có cố thổ người ở, tự nhiên phải đi đến thân cận đến nhiều.
Mà ba mươi ba thiên loại này cường tộc san sát địa phương, cũng đúng là bởi vì, hai đại vực lẫn nhau canh gác hỗ trợ, mới có cơ hội trở thành hiện giờ ba mươi ba bầu trời, cường đại thế lực.
Ở đại chí tôn hàng ngũ, Lục Diêu Phong cùng từ thừa mặc đều là thực lực cường hãn đại chí tôn, liền tẫn tuyết chi nguyên Tuyết Hoàng, mười vạn năm đại chí tôn đều so ra kém.
Lục Diêu Phong cùng từ thừa mặc vốn dĩ tại hạ cờ, thấy từ thừa mặc qua đi trấn an nhi tử, hắn cũng ngượng ngùng mà ném xuống trong tay quân cờ, đã đi tới, quả nhiên liền đổi lấy thê tử một cái xem thường.
Nhiều năm như vậy, chỉ có hai việc, hắn làm không biết mệt, một là tu luyện, nhị là tu luyện.
Cái thứ nhất tu luyện là tăng cường thực lực, hộ thê nhi với cánh chim dưới, cái thứ hai tu luyện chính là cùng lục hàn tiêu song tu.

Lục Diêu Phong cúi người bế lên trên mặt đất không ai quản lục hàn hàn, cười nói, "Mặc thiếu, có người tới, ngươi đoán sẽ là ai?"
Như thế cường hãn khí thế, rồi lại có vẻ hư vô mờ ảo, nếu không phải hắn cùng Lục Diêu Phong hai người thực lực cũng không yếu nói, cơ hồ rất khó phát hiện đắc đạo. Từ thừa mặc đem hài tử đưa cho dựa lại đây thê tử, Lục Diêu Phong cũng đem hài tử cho hàn tiêu, hai người thân hình vừa động, liền đã tới rồi ngoài điện không trung.
Đối phương cũng không có bước lên cung điện trên không, mà là xa xa mà nhìn xa lại đây.
"Mặc đế, Phong Đế? Ta là Bắc Đình Hoàng, Từ Tiểu Mạt bằng hữu, nàng nhưng ở?" Diễm Dạ trong lòng ngực, Bắc Đình Hoàng giành trước đã mở miệng, nàng nhìn từ thừa mặc cùng Lục Diêu Phong ánh mắt phá lệ thân thiết, lệnh đến hai người có loại, chính mình là nàng nhà mẹ đẻ người cảm giác.
"Nguyên lai là các ngươi!" Từ thừa mặc thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu là đánh tới cửa tới đại chí tôn, liền tính đánh thắng, Cửu Châu mặc vực cũng sẽ gặp không nhỏ xem như. May mắn thời điểm bọn họ, từ thừa mặc tiến lên vài bước, triều Diễm Dạ mời nói, "Không nghĩ tới là Ma Đế cùng Ma hậu, hoan nghênh hoan nghênh!"
Từ Tiểu Mạt đang ở khuê phòng bên trong chán đến chết, được đến tin tức lúc sau, liền vội vã mà chạy đến, nàng ăn mặc một thân nữ trang, nhìn đến đồng dạng ăn mặc nữ trang Bắc Đình Hoàng, chính là sửng sốt nửa ngày, nàng tâm cũng phá lệ đại, như cũ là xông lên, từ Diễm Dạ trong lòng ngực đoạt lấy Bắc Đình Hoàng, "Huynh đệ, ngươi cuối cùng tới xem ta!"
Huynh đệ? Không thể đổi cái xưng hô sao? Tô mạt nhíu nhíu mày.
Lục hàn tiêu lại là nhịn không được cười, chậm rãi lắc đầu, "Này hai đứa nhỏ!"
Không nghĩ tới chính mình ở bọn họ trong mắt thế nhưng là hài tử! Bắc Đình Hoàng có chút quẫn, bất quá, nghĩ đến bọn họ đích xác so với chính mình trước tới ba mươi ba thiên, dị thế đại lục thời gian lưu luôn là sai lệch quá nhiều, tính đều tính không rõ ràng lắm, nàng cũng liền không hề rối rắm này bối phận sự.
"Ngươi đi Mạn Đồ La Địa không? Gặp được ca ca ta không? Hắn được không?" Từ Tiểu Mạt liên tiếp hỏi vài cái vấn đề.
Tô mạt đám người cũng thực quan tâm, từng đôi đôi mắt đều nhìn Bắc Đình Hoàng.
Bắc Đình Hoàng đành phải đem sự tình nói một lần, "Hắn nói, hắn muốn đi một chuyến thiên nguyên đại lục, chờ xong xuôi trong tay sự lúc sau, mới có thể hồi ba mươi ba thiên. Hắn thực hảo, thực lực hẳn là thực mau là có thể đủ tiến vào đại chí tôn, các ngươi không cần lo lắng!"

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ