1271 -> 1280

69 9 0
                                    

Đệ 1271 chương nhất định sẽ có biện pháp!
Vây quanh ở bốn phía màn lụa ướt dầm dề mà đôi trên mặt đất, vốn nên ở trong bồn tắm bay cánh hoa, hỗn độn mà sái lạc ở màn lụa phía trên, trên mặt đất cũng khắp nơi đều có.
Cửa sổ thượng xuất hiện từng đạo vết rạn, thủy, còn ở từ phía trên tích táp mà đi xuống chảy. Ngẫu nhiên có mấy cái cánh hoa, từ phía trên tạp rơi xuống, nơi này dường như vừa mới trải qua quá một hồi gió lốc.
Bắc Đình Hoàng ngồi xổm bể tắm góc bên cạnh, bể tắm trung thủy ở tổn thất hơn phân nửa lúc sau, bởi vì ngọn nguồn là nước chảy, lúc này thủy rót tiến vào, mực nước vẫn như cũ ở trướng. Lại không cách nào mạn quá nàng bộ ngực. Thiếu nữ dáng người, như bạch ngọc điêu thành, nàng cuộn tròn ở trong góc, ngẩng đầu, nhớ nhung mà nhìn tiến vào nam nhân.
Phân không rõ trên mặt nàng là thủy vẫn là nước mắt, nàng một đầu tóc dài, một nửa dán ở nàng trên đầu, buông xuống xuống dưới, phiêu tán ở trong nước, như nước thảo giống nhau ôn nhu lan tràn, phiêu phiêu đãng đãng, giống như một bức họa.
Này một khối thân thể, hắn đã từng ở Lạc Nhật sâm lâm nhìn đến quá, khi đó, nàng một nửa thân thể thấp thoáng ở Cửu Sắc niết bàn hỏa bên trong, ngọn lửa bao vây lấy nàng, chỉ lộ ra lược hiện non nớt bộ ngực, còn có trên cổ kia cái cho dù là trải qua vạn năm, hắn cũng tuyệt không sẽ quên Tử Tinh vòng cổ.
Mà lúc này, Bắc Đình Hoàng cuộn tròn ở bể tắm góc. Hơn nửa năm lúc sau, trải qua Cửu Sắc niết bàn hỏa đoán tạo, còn có lôi điện chi lực lễ rửa tội, tu luyện quá thân thể đã phi thường có liêu, oánh ngọc giống nhau, tinh oánh dịch thấu, trơn bóng mà vũ mị. Như vậy họa thủy chi tư, tuyệt không phải Diễm Dạ trong miệng theo như lời đậu giá,

Nhưng lúc này, Diễm Dạ cũng không có tâm tình cúng bái thân thể này, chẳng sợ hắn mơ ước vạn năm lâu. Màu tím đôi mắt lược ám ám, liền bước nhanh triều Bắc Đình Hoàng đi tới. Trải qua sụp biên thời điểm, giơ tay nhất chiêu, một khối hơi chút có chút làm khăn tắm liền tới rồi hắn trong tay.
Hắn đi đến Bắc Đình Hoàng bên người, ngồi xổm xuống, triều Bắc Đình Hoàng vươn tay, “Hoàng Nhi, đi lên!”
Bắc Đình Hoàng hốc mắt nóng lên, nàng thật sâu hít một hơi, ở nhìn chằm chằm Diễm Dạ nhìn nửa ngày lúc sau, giơ tay đáp ở Diễm Dạ vươn thủ đoạn phía trên. Diễm Dạ nhắm mắt, khăn tắm mở ra, đem Bắc Đình Hoàng khóa lại trong đó, một phen ôm quá nàng, ôm nàng hướng phía trước điện đi đến.
Bắc Đình Hoàng trơn bóng mềm mại cánh tay vươn tới, vòng qua Diễm Dạ cổ, nàng đem chính mình mặt gắt gao mà dán ở Diễm Dạ trên mặt, trong đầu vẫn như cũ quanh quẩn Minh Hải Thần Quy câu nói kia, “Chủ nhân, thực xin lỗi, ta cũng không biết như thế nào phá giải thiên phạt.”
Này cơ hồ thành một cái chết tuần hoàn. Tựa hồ nàng cùng Diễm Dạ chi gian, không còn có phá giải phương pháp. Diễm Dạ nếu là giúp nàng phá giải trời cho huyết khế, liền sẽ đã chịu thiên phạt. Nếu không phá giải, nàng liền chỉ có thể đủ gả cho Minh Tu.
Nàng không nhất định một hai phải gả chồng, nhưng nàng tuyệt đối làm không được, đem chính mình vận mệnh ký túc với một cái đã từng làm hại chính mình hồn phi phách tán nam nhân vận mệnh trung, nhậm này bài bố.
Nàng có thể cảm nhận được Diễm Dạ đối nàng cảm tình, cái này đã từng cao cao tại thượng, khống chế một phương vực thổ bá chủ, vứt bỏ vinh quang chỉ vì thu thập nàng hồn phách, chờ đợi nàng trở về nam nhân, là tuyệt đối không thể chịu đựng chính mình âu yếm nữ nhân cùng nam nhân khác có trời cho huyết khế hôn ước.
Nàng không thể cự tuyệt hắn vì nàng phá giải trời cho huyết khế, nam nhân tôn nghiêm, có thể tiếp thu huyết cùng hỏa lễ rửa tội, lại không thể bị giẫm đạp.
“Nhất định sẽ có biện pháp, nhất định sẽ có biện pháp!” Bắc Đình Hoàng nhắm mắt, nàng không có nhận thấy được chính là, hai viên nước mắt chảy xuống, theo nàng gương mặt, cuối cùng nện ở Diễm Dạ cổ chỗ, này hai viên nước mắt năng đến hắn chấn động toàn thân. Đêm trăng tròn đã qua, nhưng hắn vẫn như cũ cảm giác được thích tâm chi đau.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ