Chương 991 đứng ở ta phía sau đi!
Nàng không thể phát ra nửa phần thanh, một khi nhụt chí, có lẽ liền sẽ quỳ rạp trên đất, đây là nàng tuyệt không cho phép chính mình làm được, giờ khắc này, cừu hận giống như thủy triều giống nhau hướng nàng vọt tới, loại này khuất nhục, lệnh đến nàng trong lòng phát lên một cổ tân ý niệm, nếu, nếu hôm nay có thể bình yên thoát thân, nếu nàng có thể bảo toàn chính mình tôn nghiêm, một ngày nào đó, nàng sẽ làm người này, quỳ gối nàng trước mặt khất mệnh!
Hai chân đã ở run lên, toàn thân giống như run rẩy giống nhau, thực hiển nhiên, này nói hồn lực thần niệm không muốn nhìn đến con kiến, cũng có như vậy quật cường tính nết cùng cốt khí, uy áp tăng thêm, ý đồ bức bách Bắc Đình Hoàng quỳ xuống.
Mà lúc này, toàn bộ mặt đường, trừ bỏ Bắc Đình Hoàng cùng Tần Vũ còn ở đau khổ giãy giụa, Tần Vũ một chân đã chậm rãi quỳ xuống, mà người khác, cơ hồ toàn bộ đều phủ phục trên mặt đất, ngũ thể đầu địa, thật sâu run rẩy.
Đúng lúc này, Bắc Đình Hoàng dưới chân, xuất hiện một đạo Cửu Sắc tinh văn trận, thiên địa quy tắc miêu tả ra tới sao sáu cánh văn đều không phải là là truyền thống màu bạc, mà là Cửu Sắc, quang mang từng trận bên trong, một cái xinh đẹp đến thiên nộ nhân oán thiếu niên đi ra.
Cửu Sắc tóc dài không gió phi dương, một thân Cửu Sắc áo gấm, oánh ngọc da thịt, giống như ánh mặt trời đánh vào trắng tinh hoa lê phía trên, chiết xạ ra đá quý giống nhau quang mang; Cửu Sắc Đồng Mâu lãnh quý yêu dị, đó là thế gian linh khí ngưng kết, cũng không kịp này đôi mắt mỹ lệ mảy may; ngạch tế phía trên, một khối hình thoi đá quý, chiết xạ ra sắc bén Cửu Sắc quang mang, đem thiếu niên tuyết ngọc da thịt, chiếu rọi đến giống như thiên thần.Thiếu niên nghiêng người hoành ở Bắc Đình Hoàng trước người, một cổ khí tràng tràn ngập mở ra, Bắc Đình Hoàng đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, thân mình mềm nhũn, hướng phía trước đánh tới, thiếu niên chỉ tay đem nàng đỡ lấy, làm nàng ỷ ở chính mình bên người, luôn luôn lạnh lẽo thanh âm, lúc này lộ ra một chút ôn tồn, “Còn hảo đi?”
“Ân, không tồi!” Bắc Đình Hoàng hơi cong môi, không chút nào để ý địa đạo.
Chẳng sợ vừa rồi, thiếu chút nữa khuất tôn nghiêm, chẳng sợ cuối cùng một niệm trung, muốn cá chết lưới rách, nhưng, bị giải cứu ra tới lúc sau, cái loại này khuất nhục, cái loại này đau khổ giãy giụa thống khổ, lại ở Bắc Đình Hoàng trong lòng, đã tan thành mây khói giống nhau. Chỉ có kia một đạo ý niệm càng thêm kiên định, báo thù ngọn lửa, ở nàng trong lòng hôi hổi thiêu đốt, thúc đẩy nàng muốn biến cường!
Cảm nhận được Bắc Đình Hoàng loại này mãnh liệt đến mấy thành chấp niệm ý niệm, thiếu niên đẹp khóe môi chậm rãi gợi lên, đây là hắn khế ước giả, cùng hắn tính tình kiểu gì giống, đều là như vậy không chịu thua, như vậy quật cường, cho dù là mất đi sinh mệnh, cũng quyết không muốn rơi tôn nghiêm.
“Chuyện này, giao cho ta tới xử lý, đứng ở ta phía sau đi!” Minh cầm Bắc Đình Hoàng tay, thiếu niên cũng hoàn toàn không dày rộng thân thể, đem nàng kín mít mà chắn mặt sau.
Không nghĩ tới, minh, thế nhưng cũng lớn như vậy nam tử chủ nghĩa đâu! Gia hỏa này, nhìn dáng vẻ bản thể hẳn là còn không có tiến hóa hảo, nhìn qua so nàng tuổi đều còn nhỏ, liền như vậy gấp không chờ nổi mà muốn che chở nàng.
Có người che chở đương nhiên hảo, loại cảm giác này quả thực là hảo đến bạo. Nhưng Bắc Đình Hoàng ở nhận thức đến người này cường đại lúc sau, liền không muốn mỗi lần đều ỷ lại Diễm Dạ hoặc là minh, nàng muốn bằng lực lượng của chính mình, tới hòa nhau vạn năm trước thua kia một ván.
Minh trên người, một cổ khí lãng xông ra ngoài, đối diện hiện ra kia nói ảo ảnh quang mang, tại đây loại khí lãng trung, đánh sâu vào đến như nước sóng giống nhau nhộn nhạo, kia nói ảo ảnh cơ hồ như bụi đất giống nhau tiêu tán lúc sau, bụi đất tuy rằng một lần nữa hợp thành này nói ảo ảnh, nhưng Bắc Đình Hoàng nhìn ra được, này ảo ảnh phai nhạt không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Non-Fiction"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...