Chương 361 ta tuy là bảo hộ Hỗn Độn Thần Nguyên mà sinh
“Như thế nào sẽ? Minh, ngươi là vĩnh viễn đều sẽ không làm ta thất vọng.” Bắc Đình Hoàng hít sâu một hơi, chân thành địa đạo, “Ngươi biết không? Rất nhiều thời điểm, đúng là bởi vì biết có ngươi ở, ta mới có thể không kiêng nể gì, mới có thể muốn làm gì thì làm, ta rất tin, có ngươi ở, ta chẳng sợ chịu lại trọng thương, cũng không đến mức sẽ chết, bởi vì có ngươi!”
“Hoàng, ngươi là đúng!” Cửu Sắc ngọn lửa mơ hồ, lại không thấy minh non nớt thân hình, chỉ nghe được ra hắn thanh âm như xuân phong giống nhau, “Ngươi ta bản mạng khế ước, lẫn nhau tin cậy, đây mới là tốt nhất. Hoàng, ta tuy rằng bởi vì Hỗn Độn Thần Nguyên, mới cùng ngươi khế ước, nhưng cũng nguyên nhân chính là vì có được Hỗn Độn Thần Nguyên người kia là ngươi. Bởi vì là ngươi, ta mới có thể cùng ngươi khế ước. Nếu chúng ta linh hồn không thể như thế phù hợp, nếu ngươi không phải như thế tin cậy ta, ta tình nguyện lựa chọn lại một lần tiến vào niết bàn!”
Cao giai ma thú đều có chính mình không thể xâm phạm tôn nghiêm, cao ngạo vô cùng, đặc biệt là minh như vậy vương giả, huyết mạch truyền thừa phi thường cường đại, càng không cam lòng làm nhân loại khế ước ma thú.Nhưng, Bắc Đình Hoàng là minh chính mình tuyển định, cố nhiên ngay từ đầu là bởi vì Hỗn Độn Thần Nguyên mới có thể lựa chọn nàng, nhưng như minh chính mình theo như lời, bởi vì có được Hỗn Độn Thần Nguyên người là Bắc Đình Hoàng, mới có thể lựa chọn nàng. Bắc Đình Hoàng bản thân cực nhỏ triệu hoán hắn, nhưng Bắc Đình Hoàng trong nội tâm đối hắn cái loại này vô điều kiện tín nhiệm, làm minh cảm động vô cùng.
“Hoàng, ta tuy là bảo hộ Hỗn Độn Thần Nguyên mà sinh, nhưng trăm triệu năm năm tháng xuống dưới, bảo hộ Hỗn Độn Thần Nguyên đã không còn là ta sứ mệnh. Ta ở tuyệt vọng trung, cảm ứng được Hỗn Độn Thần Nguyên, mới có thể đi vào này phiến vị diện. Nhưng ta không biết, có được Hỗn Độn Thần Nguyên người, là cái cái dạng gì người. Ta làm Lôi Đình đi thăm dò ngươi, dẫn ngươi tiến đến, cũng là cảm giác được ngươi trong lòng cứng cỏi ý niệm, mới quyết định lựa chọn ngươi làm chủ nhân. Hoàng, ta mỗi một lần cảm giác được ngươi trong lòng tín niệm, quyết tâm, ta đều thật cao hứng, ta gặp được người là ngươi!” Minh thanh âm, như này trong không gian, thổi quét lại đây ôn nhu phong, rất khó tưởng tượng, luôn luôn bá đạo cuồng vọng lãnh khốc hắn, thế nhưng cũng có như vậy ôn nhu thời điểm.
Bắc Đình Hoàng trong lòng tự nhiên cũng phi thường cao hứng, nàng thích minh bá đạo, như nhau minh cũng thực tán thưởng nàng cuồng ngạo. Không có gì so một người tâm tính càng quan trọng, thực lực có thể chậm rãi cường đại, như minh theo như lời, cứng cỏi ý niệm mới là nhất quan trọng, một viên cường giả chi tâm, đặc biệt trân quý. Linh Sư cùng khế ước thú chi gian, vận mệnh tương khiết, tính cách không hợp nhiều đi, như Bắc Đình Hoàng cùng minh như vậy, lẫn nhau tin cậy, lẫn nhau thưởng thức, thật sự hiếm thấy.
“Minh, gặp được ngươi mới là ta may mắn, ngươi hẳn là biết, nếu không có ngươi, liền tính ta có được Hỗn Độn Thần Nguyên, cũng giống nhau là cái phế vật.” Bắc Đình Hoàng cầm song quyền, “Minh, ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ trở nên rất mạnh, ma thú sinh mệnh so nhân loại muốn dài lâu rất nhiều, ta tuyệt không sẽ bởi vì ta, mà làm ngươi, làm ta mặt khác khế ước thú, đã chịu bất luận cái gì thương tổn.”
“Hoàng, ta tin tưởng ngươi!” Cửu Sắc ngọn lửa triều Bắc Đình Hoàng bên này phác lại đây, một cổ ôn nhu lực lượng liền nâng nàng triều không gian ngoại đưa đi, Bắc Đình Hoàng biết, minh ở đưa nàng rời đi, hắn thanh âm theo Cửu Sắc ngọn lửa truyền tới, “Hoàng, ta muốn thoát ly ấu niên kỳ, tiến vào trưởng thành kỳ, mặt sau mấy tháng, đều sẽ ở vào ngủ say bên trong, khả năng thật sự vô pháp trợ giúp ngươi. Bất quá, thân thể của ngươi đã trải qua Cửu Sắc niết bàn hỏa đúc lại, có thể tự do triệu hoán bộ phận Cửu Sắc niết bàn hỏa, loại này ngọn lửa cho dù là Thần Giai cao thủ cũng sẽ có điều kiêng kị, ngươi lợi dụng hảo, tương lai cũng là một đại trợ lực……”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
No Ficción"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...