1221 -> 1230

75 10 0
                                    

Đệ 1221 chương đại lĩnh chủ viên mãn cảnh giới
Nhìn phi đao ở Băng Phượng một phách dưới, lại một lần tiêu tán, Bắc Đình Hoàng không khỏi một trận thở dài. Lại bị nữ nhân này cấp phá, nàng lại không biết, lúc này ở mọi người trong mắt, xuất hiện ra tới thần sắc là cỡ nào kinh người. Đó là đi theo người nọ phía sau chạy tới tứ đại hộ vệ, thấy như vậy một màn, cũng kinh ngạc cảm thán đến liền lời nói đều cũng không nói ra được.
Người này tự nhiên là Diễm Dạ, mà hắn phía sau tứ đại hộ vệ cũng là Cùng Kỳ đám người, một đám lắc đầu không thôi. Bọn họ đương nhiên nhìn ra tới thiếu niên này là Bắc Đình Hoàng, tự nhiên cũng không nghĩ tới, ngắn ngủn mấy ngày không thấy, Bắc Đình Hoàng thế nhưng đã trở thành một cái Thần Giai không nói, còn dám như vậy không sợ trời không sợ đất mà cùng một cái thần vương đỉnh đối hám, mấy cái hiệp xuống dưới đều không có chiếm hạ phong.
“Này không phải Băng Phượng sao? Long Phượng cốc bá đạo công chúa, vạn năm trước chỉ là một cái nho nhỏ lĩnh chủ, xem ra này vạn năm qua đi, đã trở thành đại lĩnh chủ.” Cùng Kỳ thấy rõ ràng này một thân Cửu Long chín phượng chủ nhân, không khỏi trào phúng nói.
“Hẳn là là đại lĩnh chủ viên mãn cảnh giới, ha hả a, liền tính là rớt xuống xuống dưới, cũng là một cái thần vương đỉnh, khó trách sẽ chạy đến nơi đây tới khi dễ người!” Huyền Vũ ôm cánh tay mà đứng, một đầu vẩy mực tóc dài ở trong gió phi dương, hắn trạm so Băng Phượng còn muốn cao, nhìn xuống trong ánh mắt tràn đầy khinh thường biểu tình.

Mà đứng ở bốn người đằng trước nam nhân, gió mạnh cuốn lên hắn trên người màu đen trường bào, cửu trọng bỉ ngạn hoa giống như ở sóng lớn trung quay cuồng, đầy đầu tóc bạc vũ động, sấn đến hắn vô tình mặt mày càng thêm lạnh lẽo, hắn màu tím Đồng Mâu trung, chỉ có một người thân ảnh ở trong đó nhảy lên, kia đó là lập với thiên địa chi gian, cho dù là bị người phá sát chiêu cũng vẫn như cũ lù lù bất động, thần sắc bất biến thiếu niên.
“Hừ, có chút bản lĩnh, bất quá ngươi cho rằng như vậy liền tưởng chém giết bản công chúa nói, vậy ngươi chính là đang nằm mơ!” Băng Phượng cánh tay phải phía trên sương sương mù đã tan rã, lộ ra nàng trắng nõn tinh tế như ngọc hành ngón tay, Thải Phượng sơn móng tay ở hoàng hôn cuối cùng một mạt ánh chiều tà trung càng thêm mắt sáng chói mắt. Nàng trong thanh âm tràn đầy đều là trào phúng, chẳng sợ lúc này nhìn đến Bắc Đình Hoàng thi triển ra tới các loại thủ đoạn lúc sau, cũng khó nén kinh nghi, vẫn như cũ khinh thường địa đạo, “Ngươi hiện tại cùng bản công chúa động thủ, còn chưa đủ tư cách!”
“Mẹ nó!” Nghe được Băng Phượng nói, liền Tất Phương như vậy trầm ổn người cũng nhịn không được chửi bậy đi lên, “Mẹ nó mà, sống một vạn hơn tuổi lão vu bà, cửu thiếu gia mới bao lớn số tuổi? Còn bất mãn mười lăm tuổi, gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ.”
“Ta cũng là chịu không nổi!” Bạch Trạch cơ hồ bị Băng Phượng lời này tức giận đến cười, vô ngữ mà lắc đầu, nói cái gì đều không nghĩ nói.
Diễm Dạ bước chân hướng phía trước chậm rãi bước ra, cơ hồ là một cái lắc mình, liền đứng ở Bắc Đình Hoàng bên người, trước mắt bao người, hắn giơ tay, to rộng tay áo trung, Bắc Đình Hoàng nhỏ gầy thân hình cơ hồ bị hắn bao phủ trong đó. Lúc này, chiến trường phía trên khí thế vẫn như cũ sắc bén, nhưng Bắc Đình Hoàng nháy mắt liền không cảm giác được, chỉ có nhàn nhạt hoa sen mùi hương chui vào chóp mũi, Bắc Đình Hoàng nâng mục nhìn lại, hắn yêu dị diễm cực dung nhan liền ảnh ngược ở chính mình trong mắt, một cổ ấm áp truyền đến, lệnh đến Bắc Đình Hoàng toàn thân buông lỏng, không tự giác mà, liền triều hắn triển khai miệng cười.
“Ma…… Đế…… Bệ…… Hạ?”
Nhìn đến người tới, giống như quỷ mị giống nhau hiện thân, Băng Phượng cơ hồ hoa vài tức thời gian mới hồi phục tinh thần lại, trước mắt người này như thế quen thuộc, vạn năm, thời gian ở hắn trên người trên mặt tìm không thấy bất luận cái gì dấu vết, cùng Băng Phượng khắc vào trong lòng người nọ hình tượng như thế ăn khớp, cũng lệnh đến nàng liếc mắt một cái liền nhận ra tới, người này chính là Ma Đế.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ