1141 -> 1150

74 8 0
                                    

Đệ 1141 chương ngũ phẩm luyện dược sư, phản đối!
Bắc Đình Hoàng trực tiếp ở không trung dẫm ra một bước, dừng ở Mạch Ly trước mặt, triều hắn lại lần nữa xem một cái, đem trong đó một quả tục gân đan đưa cho hắn, “Vận khí tốt, tổng cộng luyện chế hai quả, nếu ngươi ghét bỏ, vậy ném đi!”
Ném đi, ném đi, ném đi!
Mọi người trong đầu, giống như vang đếm rõ số lượng thanh sấm rền. Này hai người đều không bình thường sao? Nói cái gì? Đây là ngũ phẩm tục gân đan, như thế nào có thể ném xuống? Cho dù là bị ném tới nhà xí, cũng sẽ có người đào sạch sẽ nhà xí, đem nó nhặt lên tới, bắt được phòng đấu giá đi, cũng tuyệt đối sẽ có người táng gia bại sản mà muốn mua tới.
Tuy rằng đã sớm biết, Bắc Đình Hoàng là tồn muốn giúp hắn luyện chế tục gân đan ý tưởng, nhưng sự thật bãi ở trước mắt thời điểm, Mạch Ly vẫn là không thể tin được. Bọn họ xưa nay không quen biết, bọn họ bèo nước gặp nhau, bọn họ chỉ có quá đơn giản vài câu giao lưu, nàng dựa vào cái gì phải đối hắn tốt như vậy?
Mạch Ly ngẩng đầu, nhìn chằm chằm Bắc Đình Hoàng xem, giữa mày nhất điểm chu sa, giống như một viên được khảm ở cái trán hồng bảo thạch, dưới ánh mặt trời chiếu xạ dưới, phản xạ ra lộng lẫy bắt mắt quang mang.
Bắc Đình Hoàng biết, cho dù là tâm chí lại kiên định người, chỉ cần thân thể thượng có điểm tàn tật, tính tình đều sẽ có chút cố chấp. Mạch Ly như vậy kiêu ngạo người, đã từng nhẹ nhàng công tử như ngọc, càng là như thế. Nàng cũng không để ý tới Mạch Ly để tâm vào chuyện vụn vặt tâm tình, nắm lấy hắn tay, đem đan dược triều Mạch Ly trong lòng bàn tay một tắc.

Một khác cái đan dược, Bắc Đình Hoàng đưa cho tào tham, nàng ôm cánh tay mà đứng, hơi hơi quay đầu đi, khốc đến không thể lại khốc bộ dáng, “Nhanh lên đi, ta còn có việc!”
Đan dược trình đẹp hình trứng, phi thường đối xứng, không thể lại hoàn mỹ, đủ để nhìn ra luyện dược người thủ pháp quen thuộc. Mượt mà như châu ngọc, dưới ánh mặt trời dưới hơi hơi chuyển động, có thể nhìn đến đan dược phía trên, có đạm kim sắc quang mang, trong đó trộn lẫn tạp như ẩn như hiện, như tia chớp giống nhau màu bạc sợi tơ, chút nào không cho người hoài nghi này dược tính.
“Này, này, đây là ngũ phẩm đan dược? Y lão phu xem, đủ để đạt tới lục phẩm phẩm giai!” Thấu đi lên công hội trưởng lão, vuốt trên cằm râu dê, kích động đến không thể tự ức, nhìn đến đan dược hai mắt, thả ra quang mang, làm người hoài nghi, này không phải một quả đan dược, mà là một vị cởi hết thiếu nữ.
“Mặc kệ là ngũ phẩm vẫn là lục phẩm, lúc này đây, ta luyện dược sư công hội đủ để có cùng Đan Chi Cốc chống lại thực lực!” Tào tham giơ đan dược, triều sở hữu hướng tới hắn thả ra lửa nóng quang mang luyện dược sư nhóm dạo qua một vòng, làm tất cả mọi người có thể thấy rõ ràng hắn chỉ gian này cái đan dược, hỏi, “Ngũ phẩm luyện dược sư, trao tặng nguyệt chín đại người ngũ phẩm luyện dược sư tư cách, các ngươi có ý kiến sao?”
Lần đầu, luyện dược sư công hội ở trao tặng một người luyện dược sư phẩm giai huy chương thời điểm, thế nhưng còn sẽ trưng cầu ở đây mọi người ý kiến, này thật là trước nay chưa từng có.
Nhưng, tất cả mọi người đều có thể lý giải, rốt cuộc, ngũ phẩm luyện dược sư a! Nhìn đến đan dược phía trên, thần mang chớp động, còn có kia như ẩn như hiện lôi điện chi lực, mọi người kích động đến mãnh gật đầu, tha thứ bọn họ đều nói không ra lời. Thân là luyện dược sư, sùng bái cường giả, này cơ hồ là thiên tính, không một người có thể kháng cự được.
Đương nhiên, trừ một người ở ngoài!
Tào thái âm trắc trắc ánh mắt hướng tới Bắc Đình Hoàng liếc mắt một cái, không tán đồng địa đạo, “Chúng ta chỉ là thấy được đan dược, ai cũng không có kiến thức quá ngũ phẩm đan dược, cũng không biết này trong đó dược tính như thế nào, như thế nào có thể như vậy qua loa mà trao tặng ngũ phẩm luyện dược sư tư cách đâu? Truyền ra đi, chẳng phải là làm người chê cười?”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ