Chương 641 muốn hay không lại tìm cái nam nhân thử xem?
Như thế nào sẽ chảy máu mũi đâu? Bắc Đình Hoàng nghĩ trăm lần cũng không ra, nàng là tu luyện chi thân, thân thể này trải qua Cửu Sắc niết bàn hỏa đoán tạo lúc sau, đã thoát thai hoán cốt, đã phi phàm thể, tuyệt không sẽ xuất hiện cảm mạo cảm mạo chảy máu mũi loại bệnh trạng này a!
Bắc Đình Hoàng biên xoa xoa thân thể của mình, biên tả hữu suy tư. Nàng trong ấn tượng, nàng chảy máu mũi thời điểm, giống như chỉ có chính nàng cảm thấy quẫn bách, trái lại Diễm Dạ, cũng không có cười nhạo nàng, mà là kinh sợ thất thố.
Bình thường dưới tình huống, không nên là như thế này.
Hắn tựa hồ đối nàng phá lệ khẩn trương, có loại mất mà tìm lại lúc sau hết sức quý trọng.
Phương diện này chuyện xưa rất nhiều a! May mắn nàng không phải cái loại này rối rắm người, sẽ không cảm thấy đã từng quá vãng quấy rầy nàng sinh hoạt mà không kiên nhẫn, là nàng luôn là nàng, là của nàng, nàng liền dốc hết sức đảm đương, nàng Bắc Đình Hoàng còn có cái gì là gánh vác không được?
Chính là này phiến thiên địa, nàng cũng có thể chúa tể!
Chảy máu mũi thời điểm, nàng suy nghĩ cái gì? Bắc Đình Hoàng toàn thân đột nhiên cứng đờ, giống như, giống như……, nàng thật là suy nghĩ không nên tưởng. Bao gồm nàng chiếm Diễm Dạ tiện nghi, ăn hắn cánh môi thời điểm, nàng khi đó liền có chút không thoải mái, khí huyết ở trong thân thể nghịch lưu giống nhau cảm giác.
Mẹ nó, rốt cuộc là ai? Chẳng lẽ ở thân thể của nàng hạ nguyền rủa không thành? Không được, này cần thiết làm rõ ràng, nếu là nàng về sau đều không thể tiếp cận mỹ nam, không thể động tâm, kia nàng tồn tại……, chẳng phải là mất đi một nửa, nga, không, hơn phân nửa lạc thú?Kiếp trước nàng liền luyến ái cũng chưa nói qua, kiếp này nàng nhưng không nghĩ như vậy bi thôi!
Bắc Đình Hoàng từ to như vậy trong bồn tắm ra tới, phủ thêm quần áo liền hướng ra phía ngoài hướng, vừa lúc cùng nghe được động tĩnh sau tiến vào Diễm Dạ đụng phải vừa vặn, Bắc Đình Hoàng bắt lấy Diễm Dạ vạt áo trước, “Đêm, ngươi biết đến đúng hay không? Ngươi biết ta vì cái gì chảy máu mũi đúng hay không?”
Diễm Dạ sửng sốt một chút, hắn biết nàng thực thông minh, chỉ là không nghĩ tới, nàng thế nhưng thông minh tới rồi loại này phân thượng. Diễm Dạ hít sâu một hơi, hắn bắt lấy tay nàng, “Hoàng Nhi, ngươi tóc không có làm, bên ngoài gió lớn, ta đi đem cửa sổ đóng.”
Diễm Dạ kéo xuống Bắc Đình Hoàng tay liền triều bên cửa sổ đi, chỉ nghe được Bắc Đình Hoàng ở sau người nói, “Không nói tính, ta đi tìm cái nam nhân thử một lần, nhìn vấn đề là ra ở ta trên người, vẫn là ra ở……”
Bắc Đình Hoàng bước chân còn không có bước ra một bước, một trận gió xoáy cuốn quá, giây tiếp theo, nàng liền rơi xuống Diễm Dạ trong lòng ngực, vừa nhấc mắt thấy đến hắn màu tím Đồng Mâu trung mờ mịt tức giận, Bắc Đình Hoàng tim đập đột nhiên liền nhanh hơn, tới, cái loại cảm giác này lại tới nữa.
Bắc Đình Hoàng theo bản năng mà liền giơ tay bưng kín cái mũi, không dám nhìn tới Diễm Dạ. Nàng không có nhìn đến, Diễm Dạ trong mắt hiện lên lửa giận mãnh liệt, bất đắc dĩ mà đem Bắc Đình Hoàng đặt ở bên cửa sổ trên trường kỷ, “Ngồi đừng nhúc nhích, ta lập tức tới!”
Quan hảo cửa sổ, cầm một khối khăn lông lại đây, che lại Bắc Đình Hoàng đầu tóc, trong cơ thể năng lượng chậm rãi lưu động, đem nàng một đầu màu đen tóc dài chưng làm, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thấp thoáng ở tóc dài bên trong, màu đen trường bào hạ, nàng lả lướt thân hình đường cong ôn nhu, tuổi tuy nhỏ, trên người nào đó bộ vị đã rất có quy mô.
Từ trong phòng tắm ra tới sau, nàng cảm giác dùng nam tử thân phận cùng Diễm Dạ ở bên nhau có chút biệt nữu, vòng tay che dấu trạng thái bị nàng làm điều chỉnh, lúc này nàng, hiện ra ở Diễm Dạ trước mặt, là cái kiều khí nữ nhi thân.
Diễm Dạ mười ngón như xanh nhạt, theo nàng tóc dài chậm rãi trượt xuống, đem nàng một đầu tóc đẹp chải vuốt đến chỉnh tề hoạt thuận, thanh âm ở nàng phía sau vang lên, “Cùng ngươi không có quan hệ, là chúng ta chi gian có vấn đề. Nếu chúng ta……, ngươi sẽ……, sẽ thất khiếu đổ máu mà chết.”
Diễm Dạ nói xong, thống khổ nhắm mắt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Nonfiksi"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...