1101 -> 1110

81 8 0
                                    

Đệ 1101 chương Diễm Dạ, cảm ơn ngươi!
Cổ họng lăn lộn, Diễm Dạ gian nan mà nuốt một ngụm nước miếng, hắn tiếp tục hướng phía trước đi, đem Bắc Đình Hoàng đặt ở trên giường, nghiêng người oai đi lên. Hắn đem nàng ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà vỗ nàng vai, giống như hống hài tử giống nhau. Quản chi nàng mỗi một tiếng nức nở, đều giống như một phen đao nhọn ở hung hăng mà xẻo hắn trái tim, hắn vẫn như cũ, cái gì đều không nói, không ngừng mà giúp nàng sát rơi xuống nước mắt.
Không biết qua bao lâu, trong lòng ngực nhân nhi chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, chỉ Bắc Đình Hoàng một đôi tay cánh tay, đem cổ hắn lặc thật sự khẩn, nửa điểm đều không nghĩ buông ra, nàng cuối cùng hung hăng mà nức nở một tiếng, mới ong thanh âm nói, “Ta thiếu tiểu mạt lớn như vậy một phần nhân tình, đến lúc đó, như thế nào còn a?”
Diễm Dạ cúi đầu, ở nàng trên trán nhẹ nhàng mà hôn một chút, “Không sợ. Năm đó mặc đế vừa mới tiến vào Mạn Đồ La Địa, vừa lúc gặp được ta, ở tu luyện phía trên, cũng từng chỉ điểm quá hắn một vài. Chúng ta chi gian cũng còn tính có chút giao tế, ba mươi ba thiên thế lực rắc rối phức tạp, về sau muốn báo ân, có rất nhiều cơ hội.”
“Ân!” Bắc Đình Hoàng nhẹ nhàng mà lên tiếng, nàng gối lên Diễm Dạ bả vai phía trên, chậm rãi nhắm hai mắt lại, thanh âm rơi vào thực nhẹ, “Ngươi như thế nào sẽ đến đâu? Ngươi không phải ở Diễm Thành sao?”
“Ta cũng là mới được đến tin tức, chuẩn bị chạy tới Hoàng Thành đi, vừa mới đứng dậy cũng đã không còn kịp rồi, liền thuận tiện lại đây nhìn xem ngươi!” Diễm Dạ nhìn nàng tựa hồ trong nháy mắt liền gầy đi xuống khuôn mặt nhỏ, không khỏi phá lệ đau lòng, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng ngọc nhuận khuôn mặt, không có người biết, hắn nghe được tin tức lúc sau, đầy ngập lửa giận còn có nùng đến không hòa tan được đau lòng.
“Ta không có việc gì, nếu, dễ dàng như vậy là có thể đem ta đả đảo, ta đã sớm không biết đã chết bao nhiêu lần!” Diễm Dạ câu nói kế tiếp, tuy rằng không có nói xong, nhưng Bắc Đình Hoàng vẫn như cũ minh bạch, hắn có bao nhiêu lo lắng nàng.

Linh Thần tộc, vạn năm trước kia bút trướng, còn không có tới kịp tính. Nàng mới đến đến này phiến đại lục mấy ngày? Nửa năm thời gian, Linh Thần tộc liền nhanh như vậy trên mặt đất vội vàng lại đây, cùng nàng kết hạ này vĩnh viễn cũng vô pháp cởi bỏ thù hận.
Thực hảo, thực hảo!
Nàng còn ở do dự, vạn năm trước, kia đã mất đi ký ức kia cả đời, còn muốn hay không nhắc lại. Hiện giờ, nàng đã không cần lại rối rắm. Tam thế ân oán, kiếp trước ở tham quan một nhà chùa miếu thời điểm, có vị Lão hòa thượng nói qua nói, nàng nguyên bản không tin, hiện tại lại là không thể không tin.
Tam thế, kiếp trước kiếp trước, nàng lạc một cái hồn phi phách tán. Kiếp trước, thế kỷ 21 lính đánh thuê kiếp sống, hiện giờ xem ra, đảo như là nàng hai đời nhân sinh một lần quá độ. Trên cổ Tử Tinh vòng cổ bạn nàng mà sinh, tựa hồ chỉ là vì đem nàng đưa tới Trung Châu Đại Lục đi lên.
“Diễm Dạ, cảm ơn ngươi!” Giờ khắc này, Bắc Đình Hoàng oa ở Diễm Dạ trong lòng ngực, vô cùng nghiêm túc địa đạo.
Cảm ơn ngươi tề tựu ta hồn phách, làm ta luân hồi chuyển thế; cảm ơn ngươi đem ta mang về tới, làm ta có được báo thù cơ hội; cảm ơn ngươi đối ta không rời không bỏ mọi cách hảo, làm ta có thể một lần nữa yêu ngươi, tiếp tục chúng ta chưa kịp bắt đầu tình duyên.
Diễm Dạ toàn thân đột nhiên cứng đờ, chỉ có ba chữ, nhưng Diễm Dạ lại nghe đã hiểu nàng ý tứ. Hắn gắt gao mà, gắt gao mà đem nàng ủng ở trong ngực, gắt gao mà nhắm mắt lại, đem mặt chôn ở nàng sợi tóc gian, nhẹ giọng hỏi nàng, “Hoàng Nhi, không trách ta tự chủ trương, an bài vận mệnh của ngươi?”
Hắn mạnh mẽ tập tề nàng hồn phách, hắn mạnh mẽ đem nàng mang về Trung Châu Đại Lục, hắn đem Hỗn Độn Thần Nguyên lưu tại Trung Châu Đại Lục chính là vì này hết thảy bắt đầu.
“Nếu ngươi sở làm hết thảy, đều là bởi vì quá yêu, ta có cái gì lập trường trách ngươi? Nếu ta số mệnh, nhất định phải có ngươi tồn tại, ta có cái gì lý do không đi tiếp thu?” Bắc Đình Hoàng duỗi tay ôm chầm hắn vòng eo, tay nàng phúc ở hắn phía sau lưng phía trên, “Kia một đời, chúng ta đối chiến sa trường, ta đều quên mất. Này một đời, khiến cho ta và ngươi cùng nhau, kề vai chiến đấu, làm sở hữu hết thảy ân oán, tại đây một đời đều chấm dứt đi!”

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ