1121 -> 1130

68 8 0
                                    

Đệ 1121 chương quỳ xuống!
Gia thụy trên mặt khăn che mặt, đã ướt đẫm, ở thật mạnh uy áp dưới, lâng lâng mà rơi xuống. Mọi người lúc này mới nhìn đến, cái này trong truyền thuyết mỹ đến như thiên tiên giống nhau nữ tử, trên mặt thế nhưng nổi lên một tầng gà da, khí huyết bị trừu tẫn, một khuôn mặt bạch đến như tờ giấy, hai mắt trừng to, cá đôi mắt giống nhau sắp sửa rớt ra tới.
Này vẫn là người sao?
Mọi người xem đến một trận té xỉu, chăn sa che mỹ nhân a! Đây là Đan Tư Tạp trong thành, thực lực cùng mỹ mạo song toàn, mỗi người cầu mà không được gia thụy đại tiểu thư sao? Nàng không phải mỹ đến kinh người, bầu trời mới có trên mặt đất tuyệt không sao? Nhưng bọn họ hiện tại nhìn thấy gì?
Thình thịch!
Hai đầu gối nặng nề mà khái trên mặt đất, loại này lực đạo, so với bị người cường ấn đi xuống, muốn trọng đến nhiều. Vô pháp dùng ngôn ngữ tới miêu tả lúc này, đầu gối phía trên sở thừa nhận cái loại này đau đớn, như có vô số căn kim đâm đi vào, nhưng này đó căn bản là so ra kém, nàng trên vai sở khiêng áp lực, còn có trước ngực phía sau lưng phía trên, bốn phương tám hướng đều có lực lượng triều nàng tễ tới. Nàng liều mạng tưởng từ trong đan điền triệu tập linh lực tới chống cự trên người sở thừa nhận trọng áp, nhưng toàn thân khí huyết đã không còn lưu động, đan điền giống như một mảnh biển chết, tử vong bóng ma lung tụ lên đỉnh đầu, hình như có Tử Thần đôi mắt ở nhìn chằm chằm nàng!
Loại cảm giác này, sợ hãi tới rồi cực hạn!
Không có người sẽ nghĩ đến, gia thụy đại tiểu thư sẽ đột nhiên quỳ trên mặt đất, tất cả mọi người trừng lớn một đôi mắt nhìn nàng, không rõ đã xảy ra chuyện gì. Vây xem trong đám người, không thiếu cao thủ, nhưng Bắc Đình Hoàng thủ đoạn, chỉ có Thần Giai mới có thể đủ cảm giác được đến, mà những người này trung, tối cao chỉ có Linh Tông.

“Này, đây là…… Thế áp? Nhưng không đúng, thế áp không phải như thế!”
Thiên Giai hình thành thế áp, có phương hướng tính, nhưng gia thụy thừa nhận lại là đến từ bốn phương tám hướng uy áp, cùng Linh Tông cao thủ sở gây áp lực căn bản là bất đồng.
Mạch Ly khóe mắt hung hăng mà trừu một chút, hắn không dám tin tưởng mà nhìn Bắc Đình Hoàng, hắn rốt cuộc vẫn là xem thường nàng. Duy nhất giải thích chính là, thiếu niên này điều động chính là thiên địa linh khí đối gia thụy tiến hành rồi trừng phạt. Nếu thật là thiên địa linh khí nói, như vậy thiếu niên này, hắn…… Là một cái Thần Giai?
“Không, không có khả năng, sao có thể? Thiếu niên này nhìn qua như vậy tiểu, nếu hắn đều là một cái Thần Giai nói, chúng ta đây sống hai trăm hơn tuổi, còn chỉ là Linh Tông nói, chẳng phải là sống uổng phí?”
“Đúng vậy, nhất định không phải Thần Giai, thiếu niên này trên tay có trọng bảo, khẳng định là cái kia đại gia tộc ra tới đệ tử!”
“Ta nghe nói, Thần Giai cường giả sẽ ở chính mình đệ tử vũ khí thêm vào một sợi thần niệm, chỉ cần thúc giục này lũ thần niệm, là có thể đủ thi triển Thần Giai mới có thần lực, nhất định là như thế này!”
Không có người nguyện ý nhìn đến Bắc Đình Hoàng loại này tuổi Thần Giai, trong đám người những cái đó cùng Mạch Ly giống nhau nhìn ra một chút môn đạo các cao thủ, nghị luận sôi nổi, các loại suy đoán, vì Bắc Đình Hoàng vì gia thụy lớn nhỏ gia làm hạ thủ đoạn tìm kiếm lấy cớ. Nhưng dù vậy, không người không đối Bắc Đình Hoàng đầu đi kiêng kị ánh mắt, mặc kệ là đối phương thủ đoạn vẫn là thân phận, đều đủ để cho bọn họ thu hồi phía trước nói qua nói, thiếu niên này có được Thần Giai lực lượng.
Thình thịch! Thình thịch!
Lại là hai tiếng đầu gối chấm đất thanh âm, lúc này đây bất đồng với gia thụy đại tiểu thư, cửa hai cái hộ vệ là tự động quỳ xuống tới. Sợ hãi như rắn độc giống nhau cắn nuốt bọn họ tâm, nhìn đến gia thụy loại này kề bên tử vong bộ dáng, này hai cái phía trước đối Bắc Đình Hoàng nhiệt trào lãnh phúng, khinh thường làm khó dễ hộ vệ, rốt cuộc vô pháp kháng cự tử vong uy hiếp, ý đồ thông qua quỳ cầu tới đạt được đặc xá.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ