711 -> 720

121 10 0
                                    

Chương 711 Lĩnh Chủ cấp lực lượng
Diệp họa quả thực có loại nàng đã hóa thân thẩm phán thần ảo giác, trên mặt tràn đầy tự tin quang mang, cao cao mà giơ lên thẩm phán quyền trượng, tổng cộng hơn ba mươi cá nhân ở nàng phía sau, dựa theo nhị trưởng lão chỉ huy, hợp thành một cái tinh mang trận, cuồn cuộn lực lượng hướng tới diệp họa trên người dũng đi.
“Thiên lạp, Lĩnh Chủ cấp lực lượng, thật là đáng sợ, trên đại lục chỉ có Thẩm Phán Thần Điện mới có bực này bút tích a!”
“Không tồi, không biết Bắc Đình Hoàng đại nhân ma thú có thể hay không đủ khiêng được a, nếu là ngã xuống, liền quá đáng tiếc!”
“Chủ nhân, minh lão đại rốt cuộc được chưa a? Đối phương là Lĩnh Chủ cấp khác, liền tính chỉ có một kích, cũng đủ minh lão đại dễ chịu!” Không gian bên trong, liền kim cương đều không bình tĩnh, minh lão đại chính là hắn cảm nhận trung thần a, đừng cho hắn thất vọng, đừng cho hắn thất vọng!
“Sẽ không!” Bắc Đình Hoàng đối minh có loại mật nước tín nhiệm, liền giống như nàng vô cùng tự tin giống nhau, liền tính là đối phương có Lĩnh Chủ cấp thực lực lại như thế nào? Nàng tin tưởng minh, hắn nếu lộ diện, liền nhất định có hắn đủ để tại đây phiến đại lục đi ngang thực lực, “Hắn chưa bao giờ sẽ làm ta thất vọng!”
Chiến trường ở không trung, thiên địa chi gian đã bị Cửu Sắc ngọn lửa bao trùm, ánh mắt mọi người đều bị diệp họa sĩ trung thẩm phán quyền trượng hấp dẫn, ở sở hữu năng lượng chú ý lúc sau, một vòng kim sắc thái dương ở diệp họa phía sau từ từ dâng lên, làm nổi bật ở Cửu Sắc ngọn lửa bên trong, rạng rỡ như thần mang, tản mát ra thánh khiết không dung khinh nhờn cường đại quang mang.
Thái dương trung tâm chỗ, dựng dục ra một thanh giống nhau thẩm phán quyền trượng vũ khí, chậm rãi thành hình, từ thái dương trung thoát ra, như một đạo nhất thuần khiết kim mang, cường đại uy áp hướng tới minh nơi phương hướng bức lại đây, quyền trượng mũi nhọn chỗ, mang theo thực chất tính kim loại khuynh hướng cảm xúc, lạnh băng quang mang nổ bắn ra, hướng tới minh tập kích lại đây.

Tiếng xé gió, ở trong thiên địa vang lên, hình như có tiếng sấm từng trận, này đó là Lĩnh Chủ cấp lực lượng, nhanh như tia chớp, chỉ nhìn đến không trung, quyền trượng từng đạo ảo ảnh liền thành một đạo kim sắc thất luyện giống nhau, vô tình quang mang hướng tới minh bao phủ qua đi, cường đại công kích năng lượng, lệnh đến người xem một cái liền đầu váng mắt hoa, liền linh hồn đều bị định trụ, chút nào sinh không ra phản kháng ý niệm tới.
Hảo cường đại!
Thật là khủng khiếp!
Quyền trượng ở không trung bay vụt lại đây, không khí bị cọ xát đến rung chuyển lên, minh phóng xuất ra tới lĩnh vực không gian tựa hồ phải bị chuôi này quyền trượng tua nhỏ thành hai nửa, cuồng phong cuốn lên Cửu Sắc ngọn lửa, tựa hồ muốn đem hôi hổi thiêu đốt ngọn lửa đánh diệt, lệnh đến sở hữu vây xem người, từ linh hồn chỗ sâu trong sinh ra thần phục tâm tới.
Đây là Lĩnh Chủ cấp lực lượng, lệnh nhân tâm thần hướng tới cường đại lực lượng.
Đồng thời, tất cả mọi người vì minh đổ mồ hôi, thiếu niên này, xinh đẹp đến biến thái thiếu niên, có thể khiêng được này cổ lực lượng cường đại sao?
Quyền trượng hướng tới minh đột nhiên tập kích qua đi, mang theo hủy thiên diệt địa khí thế, cường hãn đến tư công kích, cho diệp họa đám người vô cùng cường đại tin tưởng, cứ việc phóng thích cái này đại chiêu hao hết bọn họ mọi người năng lượng, toàn thân đã hư thoát, lúc này liền một cái ba tuổi tiểu hài tử đều có thể đủ đưa bọn họ nghiền áp, nhưng chỉ cần có thể chém giết kia đầu siêu thần thú, bọn họ liền có sống sót hy vọng.
Khóe môi chậm rãi gợi lên một cái mỉm cười, diệp họa ác độc ánh mắt nhìn chằm chằm đối diện, bị quyền trượng thần mang bao phủ thiếu niên, cái này cuồng vọng gia hỏa, hôm nay chết chắc rồi! Chẳng sợ hắn là cái thần đế đỉnh, hôm nay cũng tuyệt không có sống sót hy vọng, Lĩnh Chủ cấp lực lượng, tại đây phiến đại lục phía trên, cơ hồ là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, mọi việc đều thuận lợi!
Nhị trưởng lão thật dài mà thư ra một hơi tới, đan điền chỗ đã khô kiệt, rốt cuộc trừu rớt không ra bất luận cái gì lực lượng tới, nhưng hắn đã thỏa mãn, có thể đem Bắc Dạ hoặc là nàng ma thú chém giết tại đây, hắn cũng hảo trở về hướng Thần Quân báo cáo kết quả công tác.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ