Đệ 1441 chương kẻ hèn thần vương
Thiếu niên này, bằng vào một đôi thịt tay, là có thể đủ bắt lấy, hắn dùng tám phần công lực bắn ra ra một mũi tên, hơn nữa thời cơ nắm giữ đến phi thường hảo, vừa lúc ở mũi tên tiêm sắp dán lên long thiên ngực thời điểm.
Chỉ có thể thuyết minh một chút, thiếu niên này, có lẽ là cái loại này lão yêu bìa cứng nộn, chạy ra trang bức. Loại người này, không phải hắn có thể đắc tội!
Nhìn đến hổ bá đã là bay lên không, không nói hai lời liền rời đi, Bắc Đình Hoàng lạnh lùng cười, trong tay hắn nhuyễn kiếm, giống như roi ngựa giống nhau, kim sắc thần lực huề bọc, hướng tới kia thất rồng bay mã hung hăng mà một phách qua đi, kia thất vừa mới bay lên không rồng bay mã liền lạch cạch một tiếng, ngã ở trên mặt đất.
Bắc Đình Hoàng động tác cực nhanh, không người thấy được rõ ràng. Mọi người chỉ nhìn đến hổ bá cũng đi theo từ không trung một đầu tài xuống dưới, tức khắc, cả kinh mọi người liền lời nói đều cũng không nói ra được. Phải biết rằng, hổ bá chính là một cái nhị Kiếm Thần hoàng a, ở lục linh sơn vùng này, trước nay liền không có địch thủ.
Liền tính rồng bay mã bị đánh, một đầu nhị giai ma thú, từ không trung rơi xuống, nhưng ngồi ở mã trên người hổ bá, cũng nên có thể nhẹ nhàng mà tránh đi, không đến mức ngã đến như thế chật vật.
“Muốn chạy?”
Một đạo réo rắt thanh âm, tựa hồ từ trong rừng cây thổi qua, ngay sau đó, mọi người liền nhìn đến, trước mắt một đạo màu đen quang ảnh hiện lên, mà hổ bá trước mặt, liền xuất hiện một thiếu niên. Thiếu niên này thân hình cực nhanh, mọi người căn bản là thấy không rõ lắm, hắn nhất cử nhất động.Mà hổ bá, lúc này đã là sắc mặt tái nhợt, hắn bay nhanh mà từ rồng bay mã trên người đứng lên. Chịu này nhục, cơ hồ là hắn cuộc đời chi nhất, tức khắc, một đôi âm lãnh ánh mắt khóa trụ Bắc Đình Hoàng, có thần hoàng thực lực hắn, tự nhiên cũng thấy được Bắc Đình Hoàng triều rồng bay lập tức trừu lại đây một tiên, mặt trên là kim sắc thần lực.
Thiếu niên này, là thần vương, thả là một cái linh tu giả.
“Kẻ hèn linh tu giả, thần vương, liền tưởng hướng ta động thủ?” Nguyên bản không biết Bắc Đình Hoàng thực lực hổ bá, đối hắn còn tính kiêng kị, cho rằng thiếu niên này là cái gì lão quái vật biến thành, nhưng lúc này, Bắc Đình Hoàng ra tay, thăm dò rõ ràng Bắc Đình Hoàng thực lực lúc sau, hổ bá ngược lại không sợ, cười lạnh nói.
Thần vương?
Ám Ma giới trung, nhân loại cơ hồ đều không ngoại lệ đều là ma tu giả. Nhưng này đó ma tu giả, cũng đều là từ Lộ Bỉ Ti thế giới truyền thừa xuống dưới nhân loại, tiếp tục sử dụng vẫn như cũ là Lộ Bỉ Ti trên thế giới đối thực lực phân chia cấp bậc. Nghe được hổ bá nói ở, thiếu niên này chỉ là một cái thần vương, hổ bá này phương người, cơ hồ toàn bộ đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, ruổi ngựa chậm rãi vây quanh lại đây, liền long thiên chờ này đó thôn dân đều đã không màng.
“Nhị Kiếm Thần hoàng?”
Bắc Đình Hoàng híp mắt đánh giá hổ bá, trong mắt toát ra nguy hiểm thần sắc, “Tiểu gia tuy rằng không phải cái gì người tốt, nhưng cuộc đời chưa bao giờ khi dễ quá nhỏ yếu, cũng nhất không thể gặp loại này thịt cá kẻ yếu cách làm, nếu bị tiểu gia đụng phải, không trả giá điểm đại giới, các ngươi cũng đừng nghĩ rời đi!”
“Ha ha ha!” Hổ bá một trận ngửa mặt lên trời cười to, trong tay trường cung chỉ hướng bắc đình hoàng, dường như nghe được một cái phi thường buồn cười chê cười, “Tiểu tử thúi, hành hiệp trượng nghĩa vẫn là yếu điểm bản lĩnh, vừa thấy ngươi đều là từ Lộ Bỉ Ti thế giới tới ngu xuẩn, hôm nay khiến cho ta hổ bá hảo hảo mà giáo giáo ngươi, ám Ma giới cũng không phải là ngươi có thể tùy hứng làm bậy địa phương!”
Nói xong, hổ bá chậm rãi lên không, hắn phất tay nhất chiêu, phía sau xuất hiện một đầu cả người mạo hiểm màu đen khí sương mù hùng sư, dường như một đạo ảo ảnh giống nhau, từ nơi xa phía chân trời chậm rãi đi tới, một trận sương đen đem này bao phủ, hổ bá trên người liền nhiều ra một bộ màu đen khôi giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Nonfiksi"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...