Chương 591 cao kiếm sao trời Linh Sư uy áp
Không đề cập tới Sở Phong còn hảo, nhắc tới Sở Phong, Bắc Đình Hoàng trong lòng cuồn cuộn hận ý như thủy triều giống nhau vọt tới, nàng quanh thân khí thế lập tức liền thay đổi, mũi nhọn kích động, uy áp giống như mặt hồ cuộn sóng giống nhau hướng tới Ngân Nguyệt Lợi bá á đế quốc mọi người đè ép qua đi.
Những cái đó bảo hộ võ sĩ, đan bệ Thánh giả, trạm đến thẳng tắp thân hình, tức khắc như chạy ở mưa rền gió dữ mặt biển thượng thuyền nhỏ, ngã trái ngã phải, lay động không chừng, uống say rượu giống nhau, thực lực yếu nhất kia một người, thình thịch một tiếng, hướng tới Bắc Đình Hoàng bên này quỳ xuống.
Hạ kiếm lập tức không bình tĩnh, đột nhiên đứng dậy, không dám tin tưởng mà nhìn Bắc Đình Hoàng, hắn thật là lấy Sở Phong tới kích thích Bắc Đình Hoàng, lại không phải vì chọc đến Bắc Đình Hoàng tức giận, mà là muốn cho Bắc Đình Hoàng sinh khí rồi lại lấy bọn họ không có cách nào.
Mà sở hoành, sắc mặt cứng đờ, tay vịn cái bàn muốn đứng lên, lại hai chân run lên, hắn cũng không sẽ uy hiếp với Bắc Đình Hoàng thế áp, hắn là kinh ngạc, không thể tin được, loại này uy áp, chút nào không thua gì hắn, “Này, này, này…… Cao kiếm sao trời Linh Sư?”
Sở hoành chính mình là một cái cửu kiếm sao trời Linh Sư, mà Bắc Đình Hoàng thế áp không thua gì hắn, không phải cao kiếm sao trời Linh Sư là cái gì? Hắn tưởng nói là Linh Tông, hắn cũng không dám, tưởng nói là đỉnh sao trời Linh Sư, lại không cam lòng.
Như thế nghẹn khuất!Mà hắn, cư nhiên còn đang xem đến Bắc Đình Hoàng thực lực khi, thất thố mà kêu lên, này mặt, thật là ném quá độ. Tức khắc, sở hoành thẹn quá thành giận, một khuôn mặt xanh mét, nếu ánh mắt có thể giết người nói, lúc này, Bắc Đình Hoàng đã vỡ nát.
Đỉnh sao trời Linh Sư, mười bốn tuổi đỉnh sao trời Linh Sư, này thật sự là quá khủng bố!
Sở hoành chính mình là một cái sao trời Linh Sư, nhưng hắn bao lớn số tuổi? Gần bốn mươi tuổi tuổi tác, Bắc Đình Hoàng làm con của hắn, hắn tuổi tác đều có bao nhiêu dư.
Hắn mười bốn tuổi là cái gì cấp bậc? Là một cái cao tinh Linh Sư, là Ngân Nguyệt Lợi bá á đế quốc thiếu niên anh tài, vì đế quốc sở hữu thế lực coi trọng, cường điệu bồi dưỡng, nếu hắn là anh tài nói, kia Bắc Đình Hoàng tính cái gì? Quỷ tài?
Bắc Đình Hoàng khí thế không tự giác biểu lộ, thực mau thu liễm, Ngân Nguyệt Lợi bá á đế quốc người, quả thực là như thấy quỷ giống nhau, dùng từng đôi khiếp sợ ánh mắt nhìn Bắc Đình Hoàng, liền ở mới vừa rồi, bọn họ nhìn thấy gì? Bọn họ nhìn đến tựa hồ không phải Bắc Đình Hoàng, mà là cho rằng Dạ Vương điện hạ đích thân tới.
Bên hồ, ly đến không xa địa phương, có thiên viện bọn học sinh ở phụ cận lưu lại. Nghe nói diệu nguyệt Học Viện Hoàng Gia viện trưởng cùng Ngân Nguyệt Lợi bá á đế quốc bắc cánh hoành vương dẫn dắt các dũng sĩ tiến đến, hoài đối cao thủ kính ngưỡng, những cái đó bọn học sinh sôi nổi chạy đến bên hồ tới, nhìn như ở đạp thanh, kỳ thật ở bên cạnh trộm quan sát.
Nguyên bản bình tĩnh bên hồ, một trận gió lốc cuốn quá, ở bên cạnh vây xem bọn học sinh tức khắc trợn mắt há hốc mồm, si ngốc mà nhìn này một phương phong vân kích động.
Vừa rồi là chuyện như thế nào? Giống như, Bắc Đình Hoàng các hạ thi triển thực lực, đem Ngân Nguyệt Lợi bá á đế quốc này đó người tới không có ý tốt người toàn bộ đều kinh sợ ở. Cuốn lên gió lốc đại biểu cho cái gì, này đó bọn học sinh thực lực vốn cũng không phàm, không có khả năng thấy không rõ lắm, trong lòng kinh ngạc rất nhiều, không một không cảm thấy vui sướng, hừ, chạy đến học viện Đế Quốc tới giương oai, làm cho bọn họ trong lòng thần tượng Bắc Đình Hoàng các hạ, hảo hảo giáo huấn một chút này đó không biết trời cao đất dày gia hỏa nhóm.
Bắc cánh hoành vương tuyệt thế thiên tài chi danh, cũng từng hưởng dự khắp đại lục, nhưng đó là từ trước, từ Bắc Đình Hoàng các hạ thực lực mặt thế lúc sau, còn có ai, có tư cách ở Bắc Đình Hoàng các hạ trước mặt được xưng là “Thiên tài”?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Non-Fiction"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...