Đệ 1111 chương bọn họ chết, là xứng đáng!
Đầu đường, Bắc Đình Hoàng thân ảnh đã ở chỗ ngoặt chỗ biến mất, nàng thanh âm bị một trận gió đưa lại đây, truyền vào mỗi người trong tai, “…… Nhớ kỹ một sự kiện, về sau ngươi chính là Liên Minh đế quốc đại thủ lĩnh đệ đệ, không ai có thể đủ khi dễ được ngươi, sở hữu khi dễ quá người của ngươi, đều phải trả giá đại giới!”
Theo nàng giọng nói lạc, đã lên tới trời cao bên trong hồ tam, mất đi ở dưới nâng hắn kia đạo lực lượng lúc sau, từ trên cao bên trong thẳng rơi xuống tới. Tốc độ cực nhanh, cơ hồ làm người khó có thể tưởng tượng, giống như một phát lựu đạn giống nhau, hướng tới mặt đất phía trên Lý nhị bắn thẳng đến lại đây.
Này tuyệt không phải tự do vật rơi, là không trung bên trong có một đạo lực lượng, ở thao tác hắn, đem hắn từ phía trên một quán mà xuống.
Phanh!
Hồ tam hung hăng mà đâm hướng Lý nhị, có màu trắng chất lỏng, triều vây xem mọi người biểu bắn ra tới. Mặt đất bởi vì hồ tam này đạo lực lượng mà sụp đổ, bạch ngọc linh thạch phô liền mặt đất phía trên, thế nhưng xuất hiện đạo đạo vết rạn. Thật lớn dòng khí đem hai người chung quanh dược liệu hàng vỉa hè đánh sâu vào đến triều bốn phía rơi rụng, ào ạt màu đỏ chất lỏng từ hai người dưới thân chảy ra tới.
Vây xem người, chỉ đờ đẫn mà triều lui về phía sau đi, trong đám người một mảnh tĩnh mịch, từng đôi kinh tủng mờ mịt đôi mắt nhìn chằm chằm trên mặt đất hai người, như phá giẻ lau giống nhau, nằm xoài trên trên mặt đất, đã không có nửa điểm sinh cơ.
“Chết, chết, chết, đã chết sao?”
Không biết là ai, dùng run rẩy thanh âm hỏi như vậy một câu, đem mọi người bừng tỉnh lại đây, lại xem một cái trên mặt đất hai người, này hai người là toàn bộ Đan Tư Tạp thành ác bá, bình thường tác oai tác phúc, sinh long hoạt hổ, hiện giờ liền đầu cốt đều đã vỡ vụn mở ra, không có người hoài nghi này hai người đã chết, chết đến không thể càng chết!Sau xương sống lưng một trận lạnh cả người, đặc biệt là những cái đó đã từng cũng tham dự quá khi dễ bạch dung người, thấy như vậy một màn, chỉ cảm thấy Tử Thần đã buông xuống, tử vong bóng ma cũng bao phủ ở chính mình trên đầu. Vô số người trong lòng không hề sám hối, đó là một cái hài tử, vì cái gì muốn khi dễ một cái hài tử? Làm ra quá cái loại này muội thiên lương sự tình tới lúc sau, bọn họ có phải hay không có một ngày cũng sẽ lọt vào đồng dạng báo ứng?
Không người quên được, liền ở vài phút phía trước, hồ tam cao cao điểm giơ lên đứa bé kia, hướng tới trên mặt đất hung hăng mà ngã xuống đi, chuẩn bị đem kia hài tử ngã chết.
Nếu không có Bắc Đình Hoàng ở, chỉ sợ lúc này, bày biện ra này phó thảm trạng chính là đứa bé kia. Lương tri tại đây một khắc thức tỉnh, một loại so tử vong còn muốn cảm giác sợ hãi, đồng thời mà bao phủ ở mọi người trong lòng. Bọn họ không phải ma thú a, cho dù là ma thú, cũng chỉ ở đói khát thời điểm mới có thể vồ mồi, tranh đoạt địa bàn thời điểm chém giết, thậm chí tận lực tránh cho giết chóc ấu tiểu ma thú. Mà không phải, giống chết ở trên mặt đất hai người kia, đem ngã chết một cái hài tử coi như một hồi hảo ngoạn trò chơi.
“Bọn họ chết, là xứng đáng!”
“Bạch dung kia hài tử, như vậy tiểu, thực hiểu chuyện, là Sáng Thế Thần phái Bắc Đình Hoàng đại nhân tới trợ giúp hắn!”
“Ta nghe nói, Liên Minh đế quốc chính là như vậy, trong thành không cho phép có bất luận cái gì ẩu đả, có bất luận cái gì tranh chấp đều phải báo danh chấp pháp giả nơi đó đi, càng không cho phép khi dễ thực lực so với chính mình nhỏ yếu người.”
“Nếu là nói như vậy, ta đây nếu muốn biện pháp di cư, không biết Liên Minh đế quốc có thể hay không thu lưu ta, ta muốn đi nơi đó bán dược liệu.”
“Đi a, tân Hoàng Thành so lão Hoàng Thành lớn hơn rất nhiều, khẳng định yêu cầu người a, chúng ta cùng đi đi, nơi đó tới gần ma thú rừng rậm, dược liệu khẳng định nhiều.”
Bắc Đình Hoàng ước chừng chính mình cũng không nghĩ tới, nàng đơn giản vừa ra tay, sau lại sẽ vì nàng tranh thủ đến một chi cường đại dược liệu đội ngũ, toàn bộ tân Hoàng Thành, không thể không bổ ra một khối to diện tích tới, thành lập khởi một cái chuyên môn dược liệu khu.
Lúc này, nàng nắm bạch dung tay, đứng ở một chỗ căn bản không thể xưng là phòng ở, chỉ có thể xem như tàn viên địa phương, trong lòng đã là mãnh liệt chấn động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋
Nonfiksi"Hình người, thú thể, ngụy trang, phu nhân còn muốn nào một loại?" Ăn no hãy còn không thoả mãn mỗ đế, một liếm yêu dã môi, chưa đã thèm. "Lăn!" Mỗ Cửu cả người đau nhức, nằm liệt trên giường giả chết, lệ ròng chạy đi: Nima, nàng chỉ là thích giả cá...