541 -> 550

145 9 0
                                    

Chương 541 vương giả bảo hộ!
Bắc Đình Hoàng tâm một châm một châm co rút đau đớn, lại một lần đem nàng kéo vào trong lòng ngực, tay nàng mềm nhẹ mà vuốt ve nữ hài nhi đầu tóc, trong lòng hối hận như thủy triều giống nhau vọt tới, nếu nàng không phải một mặt che dấu thực lực của chính mình, nếu có thể làm bạn bè thân thích biết nàng kỳ thật là có tự bảo vệ mình năng lực, có phải hay không liền sẽ không có hôm nay như vậy bi kịch?
Nàng nói, nàng nguyện ý vì nàng đi tìm chết, nhưng càng là như vậy một lòng che chở nàng người, nàng càng là không thể làm cho bọn họ chết đi!
Là nàng không đủ cường đại, mới có thể làm bên người nhân vi che chở nàng, đem mệnh chôn vùi!
“A!”
Phẫn nộ cảm xúc bùng nổ, thê lương thanh âm hiệp bọc thật lớn năng lượng triều bốn phương tám hướng chấn động mở ra, một ít thực lực tiểu nhân người tức khắc, liền bước chân đều đứng không vững, thân thể lung lay triều trên mặt đất đảo đi.
Thấy vậy, Hiên Viên Phách không khỏi hoảng hốt, lôi kéo Nam Cung thiển tịch liền hướng Bắc Đình Hoàng nơi này chạy, “Mau, không thể làm đoàn trưởng cảm xúc mất khống chế, như vậy thực dễ dàng bị thương!”
Nam Cung thiển tịch cũng không màng không được muội muội qua đời bi thương, thiết huyết dong binh đoàn mấy cái thành viên, liều mạng đỉnh thật lớn uy áp, hướng bên này chạy tới.
Đột nhiên, một đạo mãnh liệt lóa mắt thật lớn hỏa trụ bỗng dưng xuất hiện, phóng lên cao, Bắc Đình Hoàng dưới chân, loá mắt Cửu Sắc sao năm cánh trận hiện lên, nguyên bản u ám không thấy thiên nhật thiên địa bị này hoa mỹ Cửu Sắc cột sáng thiêu đốt đến một mảnh sáng trong, một cổ thật lớn đến khó có thể chống lại uy áp ở thiên địa chi gian dâng lên, nhân gian nháy mắt bị cắt thành địa ngục.
Mặc kệ là nhân loại, vẫn là này chung quanh ma thú, ở cảm nhận được này cổ uy áp, nhìn đến này chín đạo cực hạn loá mắt nhan sắc tổ hợp ở bên nhau thời điểm, từ đáy lòng bốc lên khởi một loại thần phục ý thức.

Sở hữu động tác, đều tại đây một khắc đình trệ, sở hữu ma thú, đều triều này phương triều bái.
“Là ai lớn gan như thế tử, thế nhưng bức cho bản tôn người thủ hộ như vậy thương tâm?”
Bản mạng khế ước, lẫn nhau bảo hộ!
Không gì sánh kịp băng hàn thanh âm, xuyên thấu qua Cửu Sắc ngọn lửa quang mang, triều bốn phương tám hướng khuếch tán, từ trong địa ngục ra tới thanh âm, mang theo vô biên uy áp. Ánh mắt mọi người không tự chủ được mà bị lôi kéo, đầu hướng kia Cửu Sắc ngọn lửa bên trong, một cái tuổi chừng mười một hai tuổi thiếu niên, chậm rãi từ trong ngọn lửa dạo bước ra tới.
Cửu Sắc tóc dài, ở trong ngọn lửa cuồng tứ bay múa, một thân Cửu Sắc chiến khải bao bọc lấy hắn thân hình, cổ xưa mà phức tạp hoa văn ở Cửu Sắc chiến khải trung ẩn ẩn chảy xuôi, uy nghiêm không tự chủ được mà xuất hiện ra tới. Hắn Đồng Mâu cùng lông mày đều là loá mắt Cửu Sắc, phấn điêu ngọc trác dung nhan, xinh đẹp đến cực điểm, một khối Cửu Sắc trình hình thoi ngạch sức dán ở hắn mi tâm, tản ra đoạt người hồn phách quang mang, tựa hồ xem một cái, liền có thể bị này hút đi linh hồn.
Thiếu niên này, so Bắc Đình Hoàng tuổi tác còn muốn tiểu, nhưng hắn trên người có một loại quỷ dị đến cực điểm khí chất, yêu dị, lãnh khốc, tùy ý, cuồng dã, lệnh đến hắn so Bắc Đình Hoàng còn muốn đáng sợ mấy lần, hắn xinh đẹp tựa hồ đều có thể đủ giết người, lệnh người không dám nhìn thẳng.
Người này, hắn lại là ai?
“Hoàng, là chuyện như thế nào? Là bọn họ ở làm ngươi thương tâm sao?”
Một đôi lập loè đoạt hồn Cửu Sắc quang mang đôi mắt, lạnh lùng mà nhìn chằm chằm đối diện đã sợ tới mức hồn phi phách tán vu nguyệt chiến đội, chỉ một đôi con ngươi, là có thể khiến cho ba cái Thiên Giai liền chân đều đứng không vững, ai có thể nghĩ đến, trong thiên địa thế nhưng có như vậy nhân vật lợi hại?
“Minh, là ngươi sao? Ngươi rốt cuộc ra tới?”
Bắc Đình Hoàng từ trên mặt đất đứng lên, nhìn thiếu niên chậm rãi triều nàng xoay người lại, nàng một viên kề bên phẫn nộ bên cạnh tâm, cuối cùng là yên ổn xuống dưới. Liền ở mới vừa rồi, nàng trong lòng thế nhưng có một loại muốn hủy thiên diệt địa dục vọng, muốn đem này chung quanh mọi người đều giết hết xúc động.

Ma đế sủng thê cuồng: Thiên tài ngự thú Cửu tiểu thư - Thiên Tâm Mị Cốt💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ