2. Không gian?

119 1 0
                                    

"Thảo Nhi thủy tới, ngươi mau uống đi, nương không bị đánh." Liễu thị biểu tình mang theo khiêm tốn mà hống hạ cô thảo, toàn bộ môi khô ráo tróc da, hạ cô thảo cảm thấy Liễu thị so nàng càng cần nữa uống nước, bất quá hiện tại nàng cũng là thật khát.
Thủy vừa vào khẩu, hạ cô thảo liền uống ra là nước lã, nghĩ đến nương làm con dâu muốn nấu nước uống đều không được, lại xem nương biểu tình, hạ cô thảo đã sớm nhận rõ nàng nương tại đây trong nhà địa vị so nhà giàu nhân gia thô sử nha hoàn còn không bằng.
Hạ cô thảo uống lên hai nước miếng nhuận hầu, nhìn lướt qua bên cạnh giống cọc gỗ tử đứng cha, trong lòng nhất thời phức tạp.
"Cha hắn, ngươi muốn hay không cũng uống chút thủy." Liễu thị đem trong tay ống trúc duỗi hướng Hạ Quý.
Hạ Quý nhận lấy, lộc cộc lộc cộc hai hạ, liền đem hạ cô thảo không uống xong thủy rót nhập khẩu trung.
Hạ cô thảo nhất thời có chút không thích ứng, nàng còn phát hiện, nương như vậy khiêm tốn biểu tình không đơn thuần chỉ là là đối nàng, chính là đối cha, thậm chí đối bên ngoài nãi khả năng đều là như thế.
Nghĩ đến chính mình tám tuổi bị đưa dưỡng, lại bị bán trao tay thành Đồng Dưỡng tức, sau trượng phu nghiêm mãnh chết ở chiến trường, lại bị nhà chồng bán vì nô, cuối cùng bị nam chủ nhân coi trọng, chết ở đại phụ trong tay, hạ cô thảo kia cả đời là bi kịch.
Đã trải qua một đời đau khổ, hạ cô thảo thanh tỉnh mà nhận thức đến, người nhược bị người khinh, mã thiện bị người kỵ.
Nàng cha mẹ cũng là sống sờ sờ ví dụ, ở Hạ gia làm trâu làm ngựa cả đời, mấy cái hài tử cũng không giữ được. Hạ cô thảo ở nghiêm mãnh sau khi chết trở về một lần, nàng cha mẹ đã mệt chết, mà Hạ gia bởi vì đại bá trúng cử nhân, chính xuân phong đắc ý đâu.
Lúc ấy, bọn họ ai còn nhớ kỹ Hạ gia tam phòng, chính là nàng khi trở về, cũng bị cự với Hạ gia ngoài cửa, Hạ gia cũng không nhận nàng cái này cháu gái, nếu bằng không nhà chồng nào dám đem nàng bán vì nô.
Lúc ấy hạ cô thảo thậm chí nghe được Lưu thị nói bọn họ tam phòng đen đủi, khắc Hạ gia khảo không đến công danh, hiện giờ nhưng còn không phải là tam phòng không có, Hạ gia mới có thể khảo công danh.
Hạ cô thảo đã không lời nào để nói, đối Hạ gia lạnh nhạt vô tình càng hoàn toàn nhận tri.
Hạ cô thảo nghe được mặt khác hai cái bị tiễn đi muội muội, các nàng đều đã chết, cũng chưa sống mấy năm.
Bị bán được chủ gia sau, hạ cô thảo nội tâm tràn ngập cừu hận, nàng hận Hạ gia, thậm chí hận chính mình yếu đuối cha mẹ, cũng oán trượng phu nghiêm mãnh vì cái gì đã chết, oán đem nàng bán vì nô bà bà.
Biết là đại phụ mua nàng vì thô sử nha hoàn, biết nam chủ nhân đối nàng nổi lên tâm tư, tưởng nạp nàng làm thiếp, kia một khắc hạ cô thảo một cái thiêm văn tự bán đứt nha đầu căn bản không làm chủ được.
Bởi vì trong lòng hận ý, nàng thậm chí muốn mượn nam chủ nhân thế trả thù Hạ gia, nhưng đại phụ động tác càng mau, nàng lập tức bị đại phụ tìm cái cớ giết chết.
Hạ cô thảo tâm than, nếu này không phải mộng thì tốt rồi, nếu là nàng có thể trọng sinh thật tốt a.
Hạ cô thảo tưởng nhiều, cảm giác được thực mỏi mệt, hảo muốn ngủ qua đi.
Hạ cô thảo biết, nàng đây là muốn cùng mộng tái kiến, lập tức thật sâu mà xem một cái cha mẹ, mới chậm rãi nhắm hai mắt.
Liễu thị nhìn hạ cô thảo ngủ nhan, trên mặt lộ ra mỉm cười, biểu tình có chút đau khổ nói: "Cha hắn, ta là vô dụng sinh nữ nhi, nhưng Thảo Nhi cùng mưa nhỏ còn có trà lạnh đều là con của chúng ta, chúng ta có thể làm việc dưỡng hài tử, cha hắn, ngươi khuyên nhủ nương đi, hài tử đều là ta trên người rơi xuống một miếng thịt, sao có thể bỏ được tặng người, chính chúng ta dưỡng không hảo sao, chúng ta mấy cái nữ nhi nhìn lớn lên đều không kém, chính là gầy chút, về sau gả hảo cũng có thể hiếu thuận chúng ta không phải. Ta còn có thể sinh, ta nhất định có thể cho ngươi sinh nhi tử, ngươi lưu lại mấy cái hài tử đi."
"Ta sẽ khuyên nương, chính là nương......" Hạ Quý không có nói tiếp, nếu là lão cha lão nương khăng khăng, hắn khả năng ngăn không được. Hạ Quý biểu tình có chút thống khổ, tuy rằng là nha đầu phiến tử, nhưng rốt cuộc là hắn nữ nhi a, hắn lại làm sao nguyện ý đem hài tử đưa ra đi, nhưng lão cha lão nương ý tứ cũng không thể cãi lời.
Liễu thị nhìn nam nhân biểu tình, thật sâu thở dài, nàng từ nhỏ bị mẹ kế bán được Hạ gia đương Đồng Dưỡng tức, chính mình nam nhân tuy hảo, nhưng quá mức hiếu thuận, cũng hộ không được nàng, nàng nhật tử cũng không tốt quá.
Nàng chỉ ngóng trông có thể thủ mấy cái hài tử lớn lên, có thể sinh hạ nhi tử, trong lòng có cái chờ đợi tồn tại.
"Hài tử là ta tâm đầu nhục, ta vì Hạ gia làm trâu làm ngựa, nếu là hài tử tiễn đi, ta cũng không sống." Liễu thị chỉ có thể nói như vậy, nhưng nếu hài tử thật sự tiễn đi một hai cái, nàng lại có thể như thế nào, nàng cái gì cũng làm không được, đấu tranh không được, đây là mệnh a.
Liễu thị trong mắt chảy ra nước mắt, là chết lặng, cuộc sống này cũng không biết khi nào mới có thể ngao đến cùng.
Hạ cô thảo lại tỉnh lại khi, lại thân ở một cái trong không gian, nàng đây là bị nhốt ở địa phủ sao.
Hạ cô thảo sờ sờ chính mình, cả người đau đớn là chân thật, trên người thương còn rõ ràng có thể thấy được, thân thể còn có độ ấm......
Hạ cô thảo nhất thời vô thố, nàng nhớ rõ người chết qua đi, thân thể là lạnh, nhưng thân thể của nàng vì cái gì còn có độ ấm, hơn nữa nàng cũng không phải linh hồn trạng thái, nàng là có máu có thịt?
Nàng rốt cuộc đã chết không có? Vì cái gì nàng đã chết, vẫn là năm bảy tuổi bộ dáng?
Nhưng không chết, như thế nào sẽ bị nhốt ở nơi này, này lại là nơi nào?
Hạ cô thảo nhìn quanh bốn phía, này chỗ không gian cùng Hạ gia không sai biệt lắm lớn nhỏ, tứ phía đều rất quái lạ, hạ cô thảo nhìn không tới môn, nhìn không tới tường, lại cũng đi không ra đi, không gian chỉ có nàng một người, trong lòng cũng hoài nghi là địa phủ.
Chính là đã lâu, hạ cô thảo đều không có nghe được bất luận cái gì động tĩnh, nàng bụng đau, đau lộc cộc lộc cộc kêu, thân thể cũng rất đau rất mệt.
"Có hay không người a." Hạ cô thảo hô một tiếng, nhưng có lại chỉ là chính mình hồi âm.
"Có hay không người a, người tới a." Hạ cô thảo hô to tiếng thứ hai, lại vẫn như cũ không hề phản ứng.
"Ta muốn đi ra ngoài, ta muốn đi ra ngoài." Hạ cô thảo này sẽ đói cả người vô lực, nhưng vẫn là kiệt lực hô to ra tiếng.
Lời nói rơi xuống, trong chớp mắt, hạ cô thảo liền thấy chính mình thay đổi cái địa phương, thân ở trong mộng gia.
Đây là chuyện gì xảy ra, hạ cô thảo từ trên giường ngồi dậy, liền phát hiện nàng bên người nằm hai cái bị khóa lại tã lót trẻ con.
Hạ cô thảo sợ ngây người, đây là nàng hai cái muội muội, hạ mưa nhỏ cùng hạ trà lạnh.
Các nàng như vậy tiểu, kia nàng hiện tại có bảy tuổi, mẹ ở sinh nàng lúc sau, mấy năm nay cũng có hoài thai quá, nhưng đều đẻ non, mưa nhỏ cùng trà lạnh còn lại là nàng bảy tuổi năm ấy sinh ra.
Hạ cô thảo lập tức nhìn quanh bốn phía, này đơn sơ rách nát phòng đó là tam phòng người một nhà trụ.
Nhưng vừa mới là chuyện gì xảy ra, kia chỗ không gian đâu.
Hạ cô thảo nghĩ nghĩ, lại nằm xuống nhắm mắt đi vào giấc ngủ, một hồi lâu lại mở to mắt, vẫn là ở tam phòng.
Hạ cô thảo nhíu nhíu mày, không rõ tình huống như thế nào, cũng chỉ có thể từ bỏ.
Bụng lại đói, không có nhìn đến cha mẹ, hạ cô thảo đang chuẩn bị đi ra ngoài tìm, nhưng lại không yên tâm hai cái muội muội. Nàng đối khi còn nhỏ cũng không có nhiều ít ký ức, cũng không quá nhớ rõ khi còn nhỏ sự, nhưng vẫn là biết tam phòng tình cảnh.
Cha yếu đuối lại ngu hiếu, cả ngày trên mặt đất vùi đầu khổ làm. Khi còn nhỏ chính mình cũng thường xuyên bị đánh là được, nhưng nàng có phản kháng, chỉ là phản kháng lúc sau đổi lấy chính là đòn hiểm cùng không cho cơm ăn.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now